Tin tức 05 CÁCH PHỐI KHĂN CHOÀNG SÀNH ĐIỆU VÀ THỜI TRANG

09/12/2022 09:58:17

Ngoài việc dùng để giữ ấm vào mùa lạnh, khăn choàng cổ còn là phụ kiện sang trọng, thanh lịch giúp phái đẹp nâng tầm phong cách thời trang của bản thân. Vậy đâu là cách phối khăn sành điệu, thời trang cùng những bộ trang phục? Dưới đây là 05 cách mà Phạm Gia gợi ý đến bạn, hãy cùng tìm hiểu nhé! 

1. Phối cùng áo khoác Blazer 

Chiếc áo Blazer đã trở thành món đồ thông dụng trong tủ quần áo của nhiều phái đẹp, đặc biệt là team công sở. Chỉ cần khoác nhẹ chiếc áo Blazer bên ngoài sẽ khiến bộ trang phục của bạn trở nên trưởng thành và chín chắn. Choàng nhẹ thêm một chiếc khăn bên ngoài sẽ giúp bạn thêm nữ tính và cuốn hút hơn. 

Chị em cũng có thể mix cùng những chiếc khăn lụa vuông cỡ nhỏ, tạo điểm nhấn tinh tế, mềm mại cho set đồ. 

2. Phối cùng trang phục áo len 

Nhắc đến phong cách thời trang thu đông, không thể bỏ qua những chiếc áo len. Mix khăn choàng cùng chiếc áo len là cách phối đồ được nhiều ngôi sao xứ Hàn ưa chuộng. Chỉ cần thắt nút hay quấn nhiều vòng quanh cổ cũng giúp bạn trở nên xinh đẹp và trẻ trung hơn. 

 

3. Phối cùng chân váy/ đầm suông 

Cách phối hợp này tuy đơn giản và thông dụng nhưng lại mang đến hiệu quả cao cho phái đẹp. Có đa dạng kiểu dáng về chân váy/ đầm, chính vì thế nên tùy thuộc vào thiết kế để lựa chọn cho mình những chiếc khăn choàng phù hợp. 

4. Kết hợp cùng chiếc thắt lưng 

Với những mẫu khăn choàng nhẹ, êm mềm bạn có thể quàng qua cổ sau đó kết hợp thêm chiếc thắt lưng sẽ mang đến một bộ outfit độc đáo, mới lạ. Với cách phối này, vừa có thể đi làm vừa đi chơi cũng trở nên rất sành điệu và cá tính. 

5. Phối hợp cùng set đồ đi biển 

Các cô gái fashionista khi đi biển không chỉ đơn giản mặc mỗi bộ đồ bơi mà sẽ kèm theo phụ kiện để tạo điểm nhấn. Với vẻ ngoài mỏng nhẹ, gần như xuyên thấu cùng thiết kế bắt mắt, khăn choàng đi biển luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Dễ dàng phối với bất kì phong cách nào, kết hợp khéo léo với bikini sẽ tạo nên một phong cách ấn tượng. 

Trên đây là những gợi ý của Phạm Gia về cách phối hợp khăn choàng sao cho sành điệu và thời trang. Hy vọng qua bài chia sẻ trên, bạn có thể tự tin mix match và sáng tạo nên phong cách cho riêng mình. Nếu thấy bài viết này hay thì hãy chia sẻ đến người thân, bạn bè nàng nhé! Đừng quên theo dõi Phạm Gia để cập nhật thêm nhiều mẹo thời trang hay và bổ ích. 

 

 

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 09/12/2022 09:58:17