Tin tức GỢI Ý QUÀ TẶNG 20-11 Ý NGHĨA CHO THẦY CÔ

11/12/2022 04:00:46

Thầy cô như người cha, người mẹ thứ hai của chúng ta. Người cầm tay giúp ta luyện từng nét chữ, giúp ta mở mang kiến thức và còn định hướng cho tương lai của ta thêm tươi sáng. 

Để tri ân những điều cao cả ấy vào ngày 20/11 - Ngày Nhà Giáo Việt Nam, Phạm Gia gợi ý đến cả nhà những món quà ý nghĩa để gửi tặng đến người thầy, người cô kính yêu của mình. 

I. QUÀ TẶNG CHO CÔ GIÁO

1. Túi xách 

Túi xách là một món quà rất thiết thực để tặng cô vào dịp này, vì đây chính là món phụ kiện không thể thiếu mỗi khi lên lớp. Vậy nên hãy dành tặng cô một chiếc túi khổ rộng để thuận tiện cho việc đựng giáo án, laptop, giấy tờ,...

2. Bó hoa tươi 

Hoa luôn là sự lựa chọn hàng đầu vào dịp tri ân này. Một món quà không quá cao sang nhưng lại mang một thông điệp rất lớn. Không quá khó cho việc mua hoa vào ngày này, nhưng hãy lựa chọn một bó/bông hoa thật tươi, thật đẹp để thể hiện được chân thành và sự kính trọng đối với người cô của mình.

3. Khăn choàng 

Đúng dịp vào đông, không còn gì ý nghĩa và tinh tế bằng gửi tặng đến cô một chiếc khăn choàng giữ ấm. Vừa giúp cô làm đẹp về thời trang, lại thay bạn đồng hành và bảo vệ cô trước mùa gió lạnh. Hãy quan sát những bộ trang phục cô mặc, những màu áo cô hay mang và lựa chọn chiếc khăn sao cho phù hợp.

Hãy ghé Phạm Gia để chọn nhiều mẫu khăn choàng chất lượng cả nhà nhé!

4. Vải Áo dài 

Vì tính chất công việc, cô thường xuyên phải mặc Áo dài khi lên lớp, trong các ngày lễ, kỷ niệm,... Vậy nên tặng vải Áo dài chính là món quà hoàn hảo. Vì bạn không biết số đo, kích thước của cô nên tặng cái này sẽ rất an toàn. 

5. Nước hoa

Ngày nay, nước hoa cũng là món quà được đông đảo người ưa chuộng dành làm quà tặng. Một mùi nước hoa nhẹ dịu, thơm mát sẽ giúp cô luôn thấy tự tin và thoải mái trên bục giảng. 

II. QUÀ TẶNG CHO THẦY GIÁO

1. Cravat

Với phái mạnh, chiếc cravat được xem là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ. Nên việc gửi tặng một chiếc cravat vào dịp này chắc chắn thầy sẽ rất vui và hạnh phúc. Còn gì vui hơn mỗi khi thầy đứng lớp đều thắt chiếc cravat bạn tặng. 

2.Thắt lưng

Cũng giống như cravat, thắt lưng được xem là phụ kiện “bất ly thân” của phái mạnh. Một chiếc thắt lưng sẽ giúp bộ trang phục của thầy thêm sang trọng và lịch lãm hơn. Đây là một sự lựa chọn độc đáo mà bạn không nên bỏ qua. 

3. Khăn ấm

Mùa lạnh về, ai cũng cần phải bảo vệ cơ thể thật ấm áp. Tặng thầy một chiếc khăn choàng với kích thước nhỏ gọn, tông màu trầm sang trọng sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho bộ trang phục. Vừa làm đẹp về thời trang, vừa giữ ấm mà còn rất hợp thời. 

Hãy tham khảo thêm nhiều mẫu khăn choàng dành cho thầy tại Phạm Gia cả nhà nhé!

4. Áo sơ mi

Đối với nghề giáo, tác phong lịch sự, chỉn chu luôn được đặt trên hàng đầu. Đây chắc hẳn sẽ là món quà tuyệt vời, thay lời cảm ơn mà bạn muốn gửi đến thầy. 

5. Ví 

Không chỉ dùng để sử dụng đựng giấy tờ, tiền bạc,.. mà ví còn có tính thời trang rất cao. Chính vì thế, đây còn là gợi ý hợp lý để bạn lựa chọn làm quà cho thầy vào dịp 20/11 sắp tới.

Qua những gợi ý ở trên, Phạm Gia hy vọng các bạn có thể tìm được món quà ý nghĩa, tinh tế gửi tặng đến thầy cô giáo của mình. Có thể thấy, việc lựa chọn quà còn dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Nếu thấy bài viết này hay, hãy chia sẻ đến người thân và bạn bè cả nhà nhé! 

Theo dõi Phạm Gia để cập nhật thêm nhiều bài viết hữu ích. 

 

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 11/12/2022 04:00:46