Khoẻ Đẹp 7 LOẠI THỰC PHẨM TỰ NHIÊN GIÚP ĐỐT TAN MỠ

11/16/2018 04:25:10

Thực phẩm tự nhiên không chỉ tốt cho sức khỏe của bạn à còn tăng cường sự trao đổi chất đốt cháy một lượng lớn calo giúp bạn giảm cân dễ dàng hơn. Dưới đây là gợi ý 7 loại thực phẩm giúp bạn giảm cân hiệu quả toàn tự nhiên.

Trà xanh

Trà xanh là loại thực phẩm có chứa nhiều chất chống oxy hóa hỗ trợ quá trình đốt tan mỡ hiệu quả. Ngoài ra, thành phần của trà xanh còn giúp cải thiện chức năng não bộ, giảm căng thẳng, mệt mỏi, phòng bệnh ung thư.

Cà chua

Không những làm đẹp da mà cà chua còn chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, là loại thực phẩm kháng mỡ rất tốt. Nó giúp giảm viêm, sưng, giải phóng tích trữ nước trong cơ thể, giúp bạn no lâu hơn.

Yến mạch

Bổ sung yến mạch vào mỗi bữa sáng là cách tuyệt vời để cung cấp năng lượng tự nhiên cho cả ngày, giúp bạn luôn cảm giác no và giảm hàm lượng cholesterol.

Rau xanh

Đây là lựa chọn hàng đầu trong thực đơn giảm cân của bạn, thêm rau xanh trong mỗi bữa ăn sẽ giúp giảm mỡ một cách hiệu quả. Trong rau có chứa nhiều chất xơ, một số loại vitamin cũng như các khoáng chất giúp giảm lượng tích trữ nước mà không gây bất kỳ cảm giác khó chịu nào.

Bưởi

Tác giả và là người nghiên cứu chế độ ăn kiêng low-carb Timothy Ferriss cho rằng bưởi chính là thực phẩm tự nhiên đốt mỡ và giúp giảm cân tốt nhất. Bưởi chứa rất nhiều vitamin C nên không chỉ tăng cường sức đề kháng mà còn giảm mỡ một cách hiệu quả. Uống nước ép bưởi mỗi ngày để duy trì lượng trong máu ổn định, hoặc uống trước bữa ăn giúp bạn ăn gian ít calo và ăn ít hơn.

Chuối

Đây là thực phẩm được lựa chọn trong việc giảm cân, ăn 1 quả chuối không chỉ cung cấp lượng kẽm, năng lượng, chất xơ mà còn giải phóng lượng nước nhà hàm lượng kali cao. Có rất nhiều phương pháp ăn kiêng với chuối mà bạn có thể tham khảo và chọn cho mình những cách riêng.

Cải xoong

Cải xoong chứa nhiều dưỡng chất như B1, B2, B6, C và E,... nhờ đó đây là thực phẩm giải độc cơ thể tuyệt vời, giúp cải thiện hệ tiêu hóa, nuôi dưỡng làn da. Với các tính chất lợi tiểu giúp giải phóng độc tố và lượng nước thừa. Cải xoong là nguồn cung cấp i-ốt phong phú giúp cải thiện hệ trao đổi chất, hãy thêm nó vào thực đơn nếu bạn muốn có vòng 2 thon gọn.

Đây hầu hết là thực phẩm đã quá quen thuộc với mọi người, hãy thêm vào thực đơn mỗi ngày ngay từ hôm nay để có được vóc dáng như mong muốn bạn nhé!

Khăn choàng Phạm Gia.

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 11/16/2018 04:25:10

Gửi Bình Luận