Khoẻ Đẹp LỢI ÍCH CỦA VIỆC LÀM TRẮNG DA BẰNG NƯỚC VO GẠO

06/20/2019 08:32:12

Chăm sóc da bằng nước vo gạo tại nhà là một trong những phương pháp làm đẹp ít tốn kém, an toàn và đem lại hiệu quả cao được nhiều chị em tin dùng hằng ngày. Với cách làm vừa đơn giản dễ dàng lại vô cùng tiết kiệm, lại giúp da trắng đẹp, vì thế để dùng cách làm trắng da này có hiệu quả nhất, chị em nên ghi lại một số mẹo bên dưới nhé!

Nước vo gạo có khả năng làm trắng da?

Nước vo gạo thường bị bỏ đi vì nhiều người cho rằng nó không đem lại tác dụng gì cả. Nhưng đó là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm, vì nước vo gạo có tác dụng làm đẹp da cực kì hiệu quả, và rất hay. Các hàm lượng protein, lipid, glucid, các loại enzym và lượng lớn hợp chất vitamin B1, B2, E,...những loại chất này có khả năng dưỡng ẩm, bảo vệ da khỏi những tác động bên ngoài môi trường và giữ cho làn da luôn được trắng sáng, mịn màng và tươi mới.

Kết quả hình ảnh cho NƯỚC VO GẠO LÀM ĐẸP DA

Bên cạnh đó trong nước vo gạo còn chứa hàm lượng vitamin A dồi dào, có tác dụng chống lão hóa, giảm nếp nhăn, tàn nhang, đem đến cho bạn một làn da khỏe khoắn sau mỗi lần dùng nước vo gạo.

Rửa mặt bằng nước vo gạo

Rửa mặt bằng nước vo gạo nghe có vẻ lạ lẫm nhưng đây là phương pháp làm đẹp quen thuộc của chị em phụ nữ tại Nhật Bản và Hàn Quốc từ lâu. Nước gạo chứa các axit amin, có khả năng loại bỏ những chất bẩn ẩn sâu trong da, bên cạnh đó nó còn se khít lỗ chân lông, làm dịu làn da sau khi đi ngoài nắng về. 

Kết quả hình ảnh cho rửa mặt nước vo gao

Đắp mặt nạ bằng nước vo gạo

Với những dưỡng chất vốn có, mặt nạ thiên nhiên đến từ nước vo gạo sẽ là 1 công thức làm trắng da tuyệt vời mà chị em nào cũng nên biết. Vì thế đắp mặt mạ bằng nước vo gạo cũng làm cho làn da trở nên đẹp và khỏe hơn, đặc biệt nước vo gạo còn có tác dụng làm da sạch và phát huy tác dụng trong vài lần sử dụng.

Kết quả hình ảnh cho Đắp mặt nạ bằng nước vo gạo

Lưu ý khi sử dụng nước vo gạo 

Kết quả hình ảnh cho nước vo gao

Nước vo gạo được sử dụng tốt nhất trong khoảng 7 tiếng kể từ khi vo gạo và lấy nước. Không nên đắp mặt nạ để qua đêm vì sẽ khiến lỗ chân lông bị bí, gây nên mụn viêm hoặc thậm chí gây dị ứng nếu da bạn thuộc vào nhóm nhạy cảm, và gây khó chịu cho làn da.

Cần tẩy trang thật kĩ trước khi dùng nước vo gạo, vì để mang lại hiệu quả tốt nhất cho làn da của bản thân.

Sau khi sử dụng nước vo gạo, bạn đừng quên thoa thêm 1 lớp kem chống nắng trước khi đi ra ngoài đường để bảo vệ làn da khỏi tia UV gây nám, sạm đen nhé. 

Hy vọng với lợi ích của việc dùng nước vo gạo tại nhà để làm đẹp sẽ có thể giúp chị em giảm được chi phí và có được làn da thật khỏe đẹp.

Khăn choảng cổ Phạm Gia

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 06/20/2019 08:32:12

Gửi Bình Luận