Khoẻ Đẹp NHỮNG CÁCH KHÔNG PHẢI CỰC NHỌC PHỤC HỒI NHAN SẮC SAU NHỮNG CHUYẾN DU LỊCH HÈ

10/09/2017 07:51:31

Đằng sau những ngày đi chơi dài với nắng vàng, biển xanh hay biết bao bộ váy áo lung linh hay những bộ bikini sexy, kỳ nghỉ hè còn mang tới cho con gái cả đống rắc rối lớn nhỏ nữa.

Các nàng biết không, rất nhiều cô gái lười chăm sóc cơ thể mình trong những chuyến du lịch hè, một phần vì mệt mỏi, một phần vì không chuẩn bị đủ mỹ phẩm để có một chu trình dưỡng da hoàn chỉnh, vì thế mà phải tốn hàng tháng trời, thậm chí hàng năm để phục hồi sức khỏe cũng như nhan sắc. Điều đó trở thành nỗi ám ảnh của biết bao người, nhưng nếu bạn làm đầy đủ những điều dưới đây thì cứ yên tâm tận hưởng kỳ nghỉ hè của mình nhé.

Nếu không muốn tốn hàng tháng trời để phục hồi nhan sắc sau chuyến du lịch hè, đừng quên làm ngay những điều này - Ảnh 1.

Uống nhiều nước

Để luôn rạng rỡ, các nàng nhớ uống thật nhiều nước. Khi cơ thể bị mất nước, bạn sẽ cảm thấy rất mệt mỏi thiếu sức sống, bên cạnh đó làn da nhìn chung sẽ rất khô. Do vậy, các cô gái nhớ luôn mang theo bên mình một chai nước suối để bổ sung nước cho cơ thể nhằm giữ ẩm và duy trì vẻ đẹp cho làn da.

Nếu không muốn tốn hàng tháng trời để phục hồi nhan sắc sau chuyến du lịch hè, đừng quên làm ngay những điều này - Ảnh 2.

Dinh dưỡng hợp lý

Khi đi du lịch, chắc hẳn các nàng chỉ muốn được thưởng thức cho bằng hết mọi đặc sẳn ở vùng đất mà mình ghé thăm. Tuy nhiên, phái đẹp cũng cần phải chú ý phối hợp các thành phần dinh dưỡng cho thật hợp lý, nếu không muốn “khóc thét” vì sự “đổ bộ” của các nốt mụn đáng ghét!

Nếu không muốn tốn hàng tháng trời để phục hồi nhan sắc sau chuyến du lịch hè, đừng quên làm ngay những điều này - Ảnh 3.

Hầu hết, các loại thức ăn đường phố, các món ngon trong khu chợ đêm dù là miền biển hay vùng núi thì đa phần đều là món chiên, nướng. Thế nên, một ít rau xanh kèm vị để “giải nhiệt” cho cơ thế chính là nhu cầu cực kỳ “bức thiết”. Ta còn có thể bổ sung chất xơ bằng cách ăn trái cây, nếm thử các món salad, rau trộn nữa.

Nếu không muốn tốn hàng tháng trời để phục hồi nhan sắc sau chuyến du lịch hè, đừng quên làm ngay những điều này - Ảnh 4.

Đừng chủ quan bỏ qua các bước dưỡng da cơ bản

Các bước dưỡng da cơ bản bao gồm: Làm sạch, dưỡng, bảo vệ. Như vậy, các nàng sẽ cần tối thiểu 3 sản phẩm để hoàn thiện quy trình chăm sóc da nói trên. Sau mỗi ngày dài đầy nắng gió, cát bụi, các bạn luôn phải làm sạch da để tránh nổi mụn và giữ da luôn khỏe mạnh. Để làm sạch da mặt một cách tối ưu bạn sẽ cần tẩy tang, sữa rửa mặt. Sau đó, da cần phục hồi với kem dưỡng. Cuối cùng là bước bảo vệ, nếu bạn chăm chút thực hiện tất cả những bước trên nhưng lại bỏ qua bước bảo vệ da thì coi như công sức của bạn đổ bể hết. Nhớ bôi kem chống nắng trước khi ra khỏi phòng, ngoài ra, các nàng cũng nên đội nón, đeo khẩu trang để hạn chế những tác động khác của môi trường khiến da xấu đi như nắng gió, bụi bẩn, khói ô nhiễm,…

Nếu không muốn tốn hàng tháng trời để phục hồi nhan sắc sau chuyến du lịch hè, đừng quên làm ngay những điều này - Ảnh 5.
Tags
  • 0
  • Đăng bởi:
  • 10/09/2017 07:51:31

Gửi Bình Luận