Khoẻ Đẹp TỔNG HỢP 10 KIỂU VÁY AI MẶC CŨNG ĐẸP BẤT CHẤP MỌI DÁNG NGƯỜI

12/05/2017 02:52:33

Đầm liền là một trong những item tiện dụng, dễ mặc nhất được phái đẹp vô cùng ưa chuộng.

dam-cong-so (2)

Không có gì khác có thể làm bạn thật ấn tượng, thanh lịch và quyến rũ hơn là những mẫu đầm gợi cảm. Hãy sắm ngay cho mình những kiểu váy đẹp không bao giờ lỗi mốt dưới đây nhé.

dam-cong-so (3)

Đầm xòe xinh xắn mang đến vẻ đẹp nữ tính, điệu đà và vô cùng quyến rũ, là trang phục không thể thiếu đối với những cô nàng sành điệu, mang phong cách thời trang nữ tính.

dam-cong-so (8)Những mẫu đầm liền phong cách Hàn trẻ trung này rất dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người và lứa tuổi khác nhau.
dam-cong-so (10)
Những mẫu váy liền thân tay lỡ luôn là lựa chọn được nhiều nàng công sở lựa chọn. Phần tay áo được thiết kế điệu đà giúp các nàng dễ dàng khoe bờ vai thon, đôi tay trắng ngần quyến rũ.
dam-cong-so (11)
Họa tiết mang đến cho người mặc vẻ đẹp trẻ trung hơn.

dam-cong-so (6)
Nếu những chiếc đầm hồng hay trắng đem lại cho các nàng vẻ đẹp trong sáng, trang nhã thì những chiếc đầm xanh lại đem đến vẻ trẻ trung, quyến rũ, hấp dẫn
dam-cong-so (5)
Những kiểu váy liền đơn sắc có thiết kế đơn giản, ít chi tiết luôn là món đồ cơ bản nhất. Bản thân chúng cũng rất dễ phối đồ và kết hợp với các trang phục màu mè khác.
dam-cong-so (9)
Trang phục này có thể giúp bạn che khuyết điểm và tôn dáng một cách hiệu quả nhất. Mix cùng túi xách và giày cao gót sẽ đẹp và quyến rũ hơn.
dam-cong-so (7)
Đầm liền dáng xòe cho nàng công sở khoe vẻ đẹp nữ tính, điệu đà và quyến rũ. Chiếc đầm này là item mà bất kỳ cô nàng nào cũng nên tham khảo để chọn lựa cho mình trong những ngày hè nắng nóng.
dam-cong-so (4)
Hoặc cá tính hơn với đầm dáng suông. Dù bạn hơi gây hay mũm mĩm đều có thể diện kiểu váy này nhé.

Theo Phunutoday

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 12/05/2017 02:52:33

Gửi Bình Luận