Mẹo Thời Trang 12 CÔNG THỨC MẶC ĐẸP ĐẬM STYLE HÀN QUỐC DÀNH CHO NÀNG

01/12/2019 04:58:03

Sao phải "thời trang phang thời tiết" hay ngược lại khi bạn hoàn toàn có thể lên đồ vừa đẹp mắt vừa đảm bảo ấm áp? Dù rét đến mấy cũng phải mặc đẹp: 12 công thức đại hàn giúp bạn bước qua những ngày rét đậm, rét hại một cách trendy nhất.

Áo phao ngắn + quần jeans + khăn choàng

Trong thời tiết mưa rét, áo phao chắc chắn là lựa chọn hợp lý nhất. Để diện áo phao thật thời trang, bạn hãy chọn áo phao dáng ngắn đúng trend năm nay kết hợp với quần jeans và tạo điểm nhấn bằng một chiếc khăn choàng có màu sắc thật rực rỡ, vừa tăng độ ấm lại vừa khiến set đồ thêm bắt mắt.

Một chiếc khăn choàng Dạ thêm ấm áp mà vô cùng thanh lịch

Áo khoác Teddy + áo len cổ lọ + quần jeans

Áo khoác Teddy đang là một trong những kiểu áo khoác "hot hit" nhất mùa đông này, lại siêu ấm nên chẳng có lý do gì để bạn không tranh thủ diện em ý trong những ngày đại hàn. Áo khoác Teddy phối cùng áo len cổ lọ sơ vin quần jeans và ankle boot chính là công thức đang được các fashionista Hàn Quốc lăng xê nhiều nhất.

Áo phao dài + áo len + quần nhung

Áo phao dáng dài chỉ được cái ấm chứ chẳng hề thời trang chút nào? Bạn sẽ không còn nghĩ như vậy nữa khi mix em nó cùng quần nhung, xắn gấu lên và thêm thắt ankle boot như thế này.

Áo phao ngắn + quần cùng tông + áo len màu tương phản

Set đồ với áo phao ngắn hoàn toàn có thể trở nên tinh tế, sang chảnh khi bạn chọn áo phao sáng màu và phối với quần cùng tông. Tổng thể sẽ trở nên bắt mắt hơn hẳn khi bạn chọn áo len với gam màu tương phản.

Áo parka + váy hoa

Áo parka nam tính, bụi bặm là thế nhưng lại rất ăn rơ với váy hoa. Đây là công thức thú vị mà các cô nàng thích sự phá cách không thể bỏ qua. Để đảm bảo đủ ấm, đừng quên diện thêm quần tất và một đôi giày cao cổ nhé, dù là sneaker hay boot đều hợp lý.

Áo phao ngắn + chân váy dạ

Bạn hoàn toàn có thể tăng độ nữ tính cho áo phao ngắn bằng việc diện nó cùng áo ôm sát và chân váy dạ midi như thế này. Set đồ sẽ thêm phần trẻ trung, thời thượng khi được tô điểm với loạt phụ kiện mũ lưỡi trai, giày sneaker.

Áo khoác da lộn + quần màu nổi

Mải mê với áo phao, áo dạ, đừng quên rằng áo khoác da lộn cũng là item vừa đẹp vừa ấm cho những ngày rét đậm, rét hại. Áo khoác da lộn thường có gam màu tối, bởi vậy hãy diện nó với quần màu nổi nhé.

Áo phao dài + áo len + chân váy da

Nếu diện áo phao dáng dài nhưng vẫn muốn ra dáng quý cô sang chảnh, hãy áp dụng ngay công thức áo lên + chân váy da + boot cao quá gối này. Đây chính là gợi ý hoàn hảo cho các cô nàng công sở.

Áo choàng dạ + sơ mi + áo cổ lọ

Áo choàng dạ và áo sơ mi cổ lọ vốn đã là cặp bài trùng bao năm không đổi rồi, nhưng chỉ cần bạn layering thêm một chiếc sơ mi như thế này, set đồ trông sẽ "chất" hơn bội phần đấy.

Một chiếc áo choàng Dạ thêm cá tính thời trang

Áo choàng dạ dáng dài + ankle boot

Ưu điểm của chiếc áo choàng dạ "cỡ đại" dài đến tận mắt cá chân này là bạn không phải quá trau chuốt cho set đồ bên trong, diện thật đơn giản thôi cũng được. Thay vào đó, hãy chắc chắn rằng đôi boot mình đi thật sành điệu nhé. Ngoài ra, kiểu túi chuẩn nhất để diện cùng set đồ này chính là túi đeo chéo.

Áo phao + áo nỉ + legging

Ấm áp mà vẫn đảm bảo thoải mái chính là combo áo phao + áo nỉ + legging, thêm chiếc mũ len và cặp kính mắt nữa là đúng chuẩn "cool kid".

Áo phao gilet + hoodie + quần nhung

Nàng nào ưa thích phong cách năng động, trẻ trung có thêm một gợi ý nữa là áo phao dáng gilet. Hãy mix nó với áo hoodie và quần nhung để có một combo thật cool nhé.

Hãy chọn cho mình một phong cách phù hợp nhất, để có thể cùng diện nó vào ngày đông này nhé!

Theo Kênh14

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 01/12/2019 04:58:03

Gửi Bình Luận