Mẹo Thời Trang 12 CUNG HOÀNG ĐẠO HỢP VỚI KHĂN CHOÀNG MÀU GÌ? (PHẦN 2)

08/15/2018 04:27:10

Khám phá màu sắc phù hợp với từng cung hoàng đạo đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Chọn khăn choàng cổ có màu sắc tương thích với cung hoàng đạo sẽ giúp nàng toát lên nét tính cách của mình. Hãy cùng Phạm Gia điểm qua vài nét nổi bật của từng cung nhé.

Libra (Thiên Bình) 23/09 – 22/10

Những người thuộc chòm sao này rất thân thiện và đáng yêu. Nàng mang một vẻ ngoài duyên dáng, lãng mạn, khéo léo và yêu nghệ thuật. Nàng hướng ngoại nên rất giỏi giao tiếp, dễ hòa đồng với mọi người.

Đáng yêu như nàng thì khăn choàng màu hồng phấn sẽ làm nàng thêm trong mỗi bộ trang phục.

Scorpio (Hổ Cáp) 23/10 – 21/11

Những người thuộc chòm sao này tính rất cẩn thận, kiên nhẫn và điềm đạm. Nàng là người quả cảm, đáng tin cậy, biết giữ bí mật, can đảm, thích mạo hiểm, có khả năng quan sát tinh tế, yêu ghét rạch ròi, kiên cường, bất khuất.

Nàng thuộc cung có cá tính mạnh nên khăn choàng màu đen sẽ làm nàng trở nên sang trọng, bí ẩn hơn trong mắt người ấy.

Sagittarius (Nhân Mã) 22/11 – 21/12

Đây là những cô nàng nhanh nhẹn, vui vẻ,  luôn lạc quan, tự tin, khiêm tốn, thân thiện. Nàng là người dịch chuyển, năng động, thích khám phá những điều mới mẻ, yêu cuộc sống tự do, phóng khoáng.  

Khăn choàng sắc tím sẽ đem lại cho nàng nhiều may mắn, thỏa sức khám phá cuộc sống xung quanh

Capricorn (Ma Kết) 22/12 – 19/01

Những cô nàng tính tình thùy mị, nhã nhặn và mực thước, cô ấy làm việc có trách nhiệm, đáng tin cậy, biết suy nghĩ sâu xa, không sợ vất vả và buồn tẻ. Màu xanh ngọc sẽ mang lại nhân duyên tốt cho nàng.

Xanh lục nhạt tuy đơn giản nhưng lại mang một nét thu hút riêng

Aquarius (Bảo Bình) 20/01-18/02

Thông minh, sáng tạo, độc lập, nhanh nhẹn, tháo vát, là những từ để chỉ cô nàng Bảo Bình. Mọi người đều yêu quý nàng vì nàng có lòng bao dung, tầm nhìn xa, cầu tiến, hiếu học và yêu thích tự do thể hiện bản thân mình.

Nàng là người dễ gây thương nhớ với dáng vẻ yêu đời, tự tin của mình. Khăn choàng màu vàng sẽ giúp nàng tỏa sáng, thu hút hơn.

Pisces (Song Ngư) 19/02 – 20/03

Nàng Song Ngư có mắt thẩm mỹ và năng khiếu nghệ thuật, trí tượng phong phú, giàu lòng vị tha, hiểu ý người khác, đôi khi khá kỹ tính. Nàng luôn tin tưởng vào trực giác của mình, dịu dàng, chu đáo với những người xung quanh.

Khăn choàng caro phối màu mang một nét riêng sẽ rất phù hợp với người yêu nghệ thuật như nàng.

Khăn choàng Phạm Gia

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 08/15/2018 04:27:10

Gửi Bình Luận