Mẹo Thời Trang 4 CÁCH LÊN ĐỒ ĐẸP VỚI ÁO LEN MỎNG

10/04/2019 03:36:35

Không oi bức như mùa hè, cùng chẳng lạnh lẽo như mùa đông, thu khá dễ chịu với những cơn mưa đầu mùa chóng vội, với những đợt nắng lăn tăn, dịu dàng. Chắc cũng bởi vì thời tiết dễ chịu thế ấy mà gu thời trang của con người cũng chuyển biến theo hướng nhẹ nhàng, nền nã hơn. Bỏ đi những bikini, nói không với áo lông dày cộp, Thu chính là thiên đường của những item len mỏng, thướt tha, điệu đà. Với loại trang phục dễ phối đồ như len, nếu khéo léo và tinh tế một tẹo thôi, bạn đã có một set đồ siêu cưng rồi đấy nhé!

  • Áo len + quần jean 

Quần jean là trang phục basic nhất mà hầu như cô nàng nào cũng có trong tủ đồ của mình. Kết hợp với áo len là một sự lựa chọn vô cùng thú vị bởi tính dễ ứng dụng của set đồ này chính là một ưu điểm vượt trội. Vừa năng động, vừa đơn giản lại nhẹ nhàng, lại không mất nhiều thời gian để suy nghĩ xem: mặc sao cho hợp, mặc sao cho không bị kén. Bởi nó dễ dàng như cái cách bạn có thể kết hợp mọi kiểu áo len với bất kì chiếc quần jean nào và bạn có thể diện set đồ này đi mọi nơi: đi làm này, đi dạo phố với bạn bè này, thậm chí có thể diện đi một số sự kiện nữa đấy…


  • Áo len + quần culottes

Cô nàng công sở cũng chẳng cần lo âu mùa thu này phải mặc thế nào để ấm áp nữa nhé. Công thức áo len mix cùng quần âu/ quần culottes chính là sự chọn lựa không thể nào phù hợp hơn cho những quý cô ưa thích sự thanh lịch. Thông thường, nên chọn những chiếc áo len màu sắc tươi sáng để khoe được vẻ đẹp cơ thể đồng thời làm cho set đồ thêm sức sống hơn. Quần culottes cũng không nên chọn những dáng quá dài/ quá rộng, sẽ khiến bạn trông rườm rà, nặng nề, thay vào đó, một chiếc quần vừa vặn sẽ giúp nàng tôn dáng và tổng thể sẽ trông hài hòa hơn đấy nhé!


  • Áo len + chân váy 

Và đương nhiên, không thể nào thiếu sự hiện diện của những chiếc chân váy xinh xắn vào mùa thu được. Những chiếc chân váy ngắn sẽ giúp nàng khoe được đôi chân dài miên man, chân váy dài lại tôn lên vẻ thướt tha, đằm thắm của người phụ nữ. Phối cùng áo len thì vẻ đẹp lại càng mềm mại, trong sáng. Thêm phụ kiện như vớ, găng tay, nón len để giữ ấm tốt hơn nè!


  • Dùng để khoác ngoài hoặc kết hợp layer cùng sơ mi

Đa dạng hơn những cách mix đồ, mà còn giữ ấm tốt, bạn có thể diện áo len để khoác ngoài. Một kiểu phối đồ vô cùng nhanh chóng mà chưa bao giờ lỗi mốt. Bí kíp để có được set đồ ưng ý với kiểu mix này, chính là: nên chọn áo sơ mi hay trang phục bên trong có màu sắc dễ chịu, nếu sơ mi thì nên chọn sơ mi trắng, đen, những gam pastel dịu nhẹ, không quá sặc sỡ hoặc họa tiết rườm rà. Phụ kiện trên người cũng nên tiết chế sao cho cân đối vừa vặn. 

Thu nhẹ nhàng nhưng thời trang sẽ không bao giờ đơn điệu. Bởi vậy các cô nàng phải luôn cập nhật xu hướng để bản thân luôn xinh đẹp và mới mẻ hơn từng ngày nhé!

Khăn Choàng cổ Phạm Gia



  • 0
  • Đăng bởi:
  • 10/04/2019 03:36:35

Gửi Bình Luận