Mẹo Thời Trang 5 MÓN PHỤ KIỆN KHÔNG THỂ THIẾU CHO CHUYẾN DU LỊCH GẦN

08/07/2018 07:33:16

Bạn đang lên danh sách những món đồ cần thiết cho chuyến du lịch gần của mình? Gọn nhẹ, tối giản, đa năng và phải thật chất chính là những yếu tố cần thiết nhất cho hành trình của bạn.

Khăn choàng đa năng

Hẳn là rất nhiều chị em khi đi chơi lo lắng làn da sẽ bị đen do tiếp xúc với ánh nắng vì thế che chắn kỹ lưỡng giúp bạn bảo vệ da của mình. Lúc ấy, bạn lại phân vân chọn cho mình những món phụ kiện để sử dụng, trong đó khăn choàng là lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em. Một chiếc khăn đẹp, chất liệu tốt không những che nắng tốt mà còn giúp cho bức hình selfie của bạn thêm lung linh. Ngoài ra, bạn có thể biến tấu chiếc khăn theo nhiều kiểu dáng khác nhau.

Để choàng nhẹ qua người, vừa thời trang lại vừa sang trọng

Biến tấu thành những kiểu áo choàng khác nhau, tự tin, thoải mái dạo phố

Hay nhóm khăn nhẹ nhàng để thoải mái tung bay trong gió

Thậm chí, chiếc khăn choàng còn có nhiều công dụng khác nữa như: làm cứu cánh cho chị em những khi trang phục bị rách, hư hỏng, dùng làm thảm trải ngồi, dùng làm dây thừng, làm khăn lau,....

Khăn Satin

Nếu bạn là tín đồ của khăn choàng thì không thể bỏ qua chiếc khăn Satin nhỏ gọn nhưng vẫn cực chất, cực ấn tượng và thời trang.

Đây hẳn sẽ là món phụ kiện tuyệt vời giúp bộ trang phục của nàng thêm phần sành điệu, trẻ trung và khỏe khoắn. Ngoài ra, chiếc khăn này còn là trợ thủ đắc lực cho mái tóc đang xõa của bạn, tạo điểm nhấn cho mái tóc, thậm chí chỉ cột nhẹ hay biến tấu thành băng đô cũng đủ mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho mọi cô nàng.

Dép cói gọn nhẹ

Đi làm đẹp theo kiểu đi làm, đi chơi đẹp theo kiểu đi chơi. Một đôi dép cói gọn nhẹ vừa êm chân, thoải mái lại diện được những bộ trang phục khác nhau, đơn giản nhưng lại mang một nét cá tính riêng. Hơn hết, với đôi dép cói sẽ còn làm cho túi đồ của bạn trở nên gọn nhẹ hơn rất nhiều.

Kiểu mẫu thời trang cộng thêm chất liệu cói tự nhiên nhẹ nhàng, êm chân nên luôn thu hút mọi cô nàng

Êm chân thoải mái, thấm hút tốt và tiện lợi trong việc di chuyển từ địa điểm này sang địa điểm khác mà không lo đau chân.

Túi đeo chéo

Nhẹ nhàng, nhỏ gọn nhưng vẫn thời trang, sành điệu túi đeo chéo đang là xu hướng thời trang của giới trẻ hiện nay là một món phụ kiện đáng để quan tâm thêm vào hành trình du lịch gần của bạn. Nàng có thể mang theo để đựng những vật dụng cần thiết nhỏ gọn như: điện thoại, mỹ phẩm, ví tiền,... vừa tiện dụng mà lại vừa giúp cho bộ trang phục thêm ấn tượng.

Kính mát thời trang

Kính mát là ưu tiên hàng đầu trong túi đồ đi du lịch của các chị em. Một chiếc kính mát đẹp, thời trang, phù hợp với gương mặt, sẽ giúp bộ trang phục của bạn được nâng lên một đẳng cấp mới, giúp cho những set hình thêm lung linh, chất lừ.

Chỉ cần có 5 món phụ kiện thời trang này là nàng đã có thể thỏa sức tỏa sáng trong chuyến du lịch gần của mình rồi. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không chuẩn bị ngay, thủ sẵn trong hành lý, xách balo lên và đi thôi nào!

Khăn Choàng Cổ Phạm Gia

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 08/07/2018 07:33:16

Gửi Bình Luận