Mẹo Thời Trang ẤN TƯỢNG VỚI NHỮNG CÁCH MIX ĐỒ CÔNG SỞ PHÁ CÁCH MÙA THU ĐÔNG

11/01/2019 07:22:53

Giả sử một ngày kia, bạn quyết định đi đến công ty với một set đồ có phong cách hoàn toàn mới lạ so với mọi hôm, tại sao không nhỉ? 

Mọi cô gái công sở đều chẳng còn xa lạ gì với những chiếc áo sơ mi, chân váy bút chì, veston hay quần âu... Sở dĩ vì họ luôn muốn xây dựng cho mình một hình ảnh chỉn chu, chuyên nghiệp nhất có thể. Tuy nhiên dòng chảy thời trang không hề bỏ sót "vùng đất" văn phòng này. Ngày càng có nhiều item thời trang độc đáo xuất hiện ở phòng làm việc, tạo nên một làn gió mới cho không gian trước giờ vẫn nổi tiếng với sự nghiêm túc. Việc tạo nên dấu ấn cá nhân nơi công sở giúp nhân viên có thể tự tin hơn, làm chủ và phát triển thế mạnh của mình một cách tối ưu nhất. 

Dưới đây là một số gợi ý: 

Áo thun trắng kết hợp với kiểu quần ống rộng đơn giản mà thời trang. Điểm nhấn của set đồ là chiếc áo khoác Cardigan màu vàng vintage vô cùng thời trang.

Sang trọng, đầy nữ quyền với cách phối đồ vô cùng tối giản: áo len body trắng + chân váy bút chì đen + khoác len dài đỏ rượu vang và đôi giày cao gót đầy tinh tế.

Những cách mix đồ với áo sơ mi vô cùng thời thượng...

Trẻ trung với áo len phong cách Hàn Quốc,

Hay phong cách nàng tiểu thư quý tộc trong set đồ cổ điển với áo khoác len dài ngang gối.

Mang cá tính nổi bật vào combo len màu vàng quý phái khiến mọi người phải chú ý ngay. Thay vì những đôi giày cao gót gây đau chân, hãy thử mang đôi giày lười để bản thân cảm thấy thư giãn nhất khi làm việc nhé!

Deadline đến rồi nhưng cũng phải diện đẹp đã. Chân váy đen + áo thun trắng, đơn giản, nhanh gọn nhưng chưa bao giờ là lỗi thời.

Điệu đà với sét đầm len màu pastel...

Ngày rạng rỡ với váy sơ mi và khăn choàng dạ viện xéo.

Dịu dàng, đằm thắm trong chiếc đầm len dây rút.

Đầm len kẻ sọc phối nơ và chiếc túi xách cùng tone ngọt ngào.

Và không thể không nhắc đến những chiếc lụa vuông,

Nhỏ xinh và tinh tế

Xinh đẹp, rạng rỡ và vô cùng chuyên nghiệp.

Với những gợi ý trên của Phạm Gia, khách yêu có thể diện đồ công sở mà không bao giờ thấy chán. Cả tuần đều xinh đẹp, cả tuần nhiều may mắn và thành công. Thay đổi để xinh đẹp hơn, thay đổi để có nhiều cảm hứng làm việc hơn, ngại gì mà không thử nào.

Khăn Choàng cổ Phạm Gia.




  • 0
  • Đăng bởi:
  • 11/01/2019 07:22:53

Gửi Bình Luận