Mẹo Thời Trang BÍ QUYẾT BIẾN KHĂN CHOÀNG THÀNH ÁO SIÊU QUYẾN RŨ NHƯ SAO VIỆT

12/08/2018 04:04:30

Bất chấp thời gian, những chiếc khăn choàng luôn là món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng. Ngoài chức năng là giữ ấm vùng cổ, tăng thêm nét yêu kiều, nữ tính cho chủ nhân thì chỉ cần vài bước đơn giản những chiếc khăn này có thể biến thành một chiếc áo trong vòng vài phút, vừa tạo nên mốt mặc sexy, quyến rũ vừa khoe khéo vòng eo thắt đáy lưng ong, tấm lưng gợi cảm và bờ vai nuột nà, xinh đẹp.

Mix chiếc khăn trở nên quyến rũ

Thanh Hằng mix chiếc áo yếm bằng khăn cùng quần ống rộng và dài phủ gót nhằm tôn lên đôi chân 1,12m của mình. Siêu mẫu trông vô cùng thanh lịch, gợi cảm và quyền lực.

Giọng ca Bánh trôi nước lại pha trộn vẻ quyến rũ của khăn quấn hở vai cùng chân váy bút chì chất liệu da ôm sát vòng 3 và sử dụng túi Chanel Boy  vừa toát lên nét nữ tính, duyên dáng lại vô cùng sành điệu, không khỏi khiến cánh mày râu đứng ngồi yên.

Ngọc Trinh “hô biến” chiếc khăn quàng cổ thành mẫu áo sexy hết mức. Kiểu áo này khoe trọn vẻ đẹp của bờ vai thon gọn, vòng eo 56cm thần thánh cũng như tấm lưng cuốn hút, nhan sắc ngọt ngào của Nữ hoàng nội y.

Mix chiếc khăn trở nên mới mẻ và điệu nghệ

Bà xã Công Vinh cũng không thể bỏ qua xu hướng gợi cảm này khi dùng chiếc khăn lụa của thương hiệu thời trang Hermes quấn thành áo trễ vai đơn giản nhưng không kém phần thời thượng, phong cách.

Lilly Nguyễn thách thức đường cong cơ thể khi quấn khăn làm áo đầy điệu nghệ, sử dụng khăn turban đội đầu lại ton sur ton với chiếc áo càng tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh. Đây chính là set đồ mà chân dài 1993 này đã tự tay mix từ quần áo, trang sức đến cả make up để tạo nên một diện mạo đầy mới mẻ và thu hút mọi ống kính.

"Bà mẹ nhí" tự tin diện khăn quấn thành yếm vạt chéo tối màu, giúp cô khoe khéo đôi vai trần trắng nõn cùng vẻ đẹp của tấm lưng, khó ai có thể rời mắt.

Hương Giang gây thương nhớ cho fan hâm mộ với phong cách ăn bận sexy hết mức. Hoa hậu chuyển giới táo bạo khi biến tấu khăn choàng thành chiếc áo yếm thắt nơ sau với 2 gam màu vàng xanh làm chủ đạo phối cùng chân váy xòe ngắn, tạo nên hình ảnh nữ tính, mới mẻ và cuốn hút trong mắt công chúng.

Sau khi trở thành Á hoàng trang sức năm 2009, Thúy Ngân được nhắc tới khá nhiều lần với vai diễn Hân trong phim Gạo nếp gạo tẻ. Trong phim ăn mặc kín bưng nhưng ngoài đời người đẹp sinh năm 1991 lại có gu thời trang sành điệu và vô cùng nóng bỏng. Sở hữu chiều cao 1,72m cùng số đo 3 vòng 90-60-90, cô nàng tinh tế khoe khéo vẻ đẹp của vòng 1, vòng eo thon gọn, nước da trắng ngần trong chiếc áo yếm được biến tấu từ khăn choàng cổ.

Không kém mỹ nhân nào trong Vbiz, siêu mẫu Phương Mai xuất hiện vô cùng quyến rũ trong chiếc áo yếm bằng khăn quấn vạt chéo khá kiệm vải và mix cùng chân váy dài có đường xẻ hông cao tít tắp, khoe đôi chân dài miên man của mình.

Khác hẳn hình tượng 16+ trong MV Mời anh vào team em, Chi Pu lại nền nã và kín đáo hơn khi mix chiếc áo quấn bằng khăn cùng áo khoác bên ngoài, tránh phô phang da thịt quá đà và hình ảnh này giúp nữ ca sĩ nhận được nhiều điểm cộng từ phía công chúng.

Bạn thân Chi Pu cũng không bỏ qua xu hướng thời trang này, hot girl Quỳnh Anh Shyn cũng lên đồ cực chất khi biến chiếc khăn LV x Supreme thành áo yếm cúp ngực để “lên đời” phong cách, trông cô nàng năng động và cá tính hơn rất nhiều trong set đồ sành điệu này.

Người mẫu Minh Triệu trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết trên bãi biển khi hô biến chiếc khăn lụa đỏ chót thành bra-top sang chảnh.

Một hình tượng mới lạ cùng với sự nền nã và kín đáo hơn khi mix chiếc áo quấn bằng khăn cùng áo khoác bên ngoài, tránh phô phang da thịt quá đà và hình ảnh này giúp bạn sẽ nhận được nhiều điểm cộng từ phía nhiều người. Chỉ với vài thao tác cực kỳ đơn giản, bạn có thể "biến" chiếc khăn choàng bình thường mỏng manh thành những kiểu áo sành điệu, và hợp thời trang, làm toát lên vẻ đẹp của bạn trong mắt mọi người.

Theo dnews

  • 1
  • Đăng bởi:
  • 12/08/2018 04:04:30

Bình luận

  • avatar

    phetueple
    It should be taken without food, on an empty stomach, at least 1 hour before or 2 hours after a meal viagra online no prescription

Gửi Bình Luận