Mẹo Thời Trang BIẾN TẤU NÓN CÓI ĐIỂM TÔ CHO NGÀY HÈ THÊM XINH

04/19/2019 06:33:46

Mùa hè là mùa mà mỗi khi đi du lịch biển đều phải có chiếc nón cói xinh đẹp, sẽ giúp bạn phong cách và cuốn hút hơn rất nhiều. Hơn nữa, bạn cũng chẳng thể nào thiếu chiếc nón này nếu chuẩn bị cho một chuyến du lịch xa, dù là lên rừng hay đi đến nơi có nhiều nắng. Và với mùa hè, chẳng gì hợp hơn là những chiếc nón cói xinh xắn.

Bạn có biết, với nón cói tại Phạm Gia lại có nhiều kiểu dáng khác nhau? Hãy chọn cho mình một loại thật phù hợp với phong cách, để mùa hè này có thể tự tin và ngọt ngào hơn với những chiếc nón xinh nhé.

Nón rộng vành

Những chiếc nón cói rộng vành là thứ đầu tiên bạn nên nghĩ đến nếu chuẩn bị đi du lịch biển với đầy nắng và gió. Với phần vành rộng, chúng sẽ giúp che chắn cho bạn khỏi ánh nắng mặt trời "kinh hoàng" nơi bãi biển. Thêm vào đó, nón rộng vành còn mang đến một vẻ ngoài cực kỳ nữ tính thanh lịch và trang nhã.

Chiếc nón này sẽ hợp với những cô bạn có phong cách hơi "dày dặn" một chút, có thể diện khi mặc váy maxi, các kiểu áo, váy khi đi biển và phối thêm phụ kiện đơn giản, nữ tính... đều rất đẹp và duyên dáng.

Nón vành mềm

Cũng gần giống nón vành rộng vành bởi phần vành lớn, nhưng điểm khác biệt của chúng lại là nón vành mềm có phần vành... mềm hơn. Đôi khi, phần vành có thể rủ xuống mặt, tạo thành những đường cong vô cùng quyến rũ trên nón và để gương mặt bạn lấp ló một cách vô cùng bí ẩn và thú vị.

Nón vành mềm nhẹ nhàng, nữ tính, thế nên nó cũng hợp với những cô nàng có phong cách điệu đà, quyến rũ một chút.

Nón phớt

Đây là kiểu nón được các cô nàng lựa chọn nhiều nhất bởi sự nhỏ nhắn, dễ thương và phong cách của chúng. Những chiếc nón phớt cói thường tạo cảm giác năng động, trẻ trung và có gì đó vô cùng phóng khoáng, thanh lịch.

Thế nên, chúng cũng sẽ mang những cảm giác tuyệt vời đó vào bộ trang phục của bạn, tạo một điểm nhấn dù bạn đang mặc gì đi nữa. Váy dài, váy ngắn, áo thun hay quần short, tất cả đều sẽ cá tính hơn nếu bạn tô điểm thêm set đồ bằng một chiếc nón phớt thật đẹp và dễ thương.

Nón boater

Không thể không nhắc đến chiếc nón đang làm mưa làm gió làng thời trang hè năm nay. Nón boater cũng mang sự nhỏ nhắn của nón phớt, nhưng cấu tạo nón tròn, chất cói cứng.

Khi đội nón boater, bạn sẽ được chúng mang đến cho vẻ cổ điển, nữ tính, trẻ trung, tươi mới và có gì đó vô cùng ngọt ngào, dễ thương. Có lẽ đó mà bên cạnh những trang phục hè đơn giản, thoải mái, nón boater còn đẹp nhất khi được phối với quần áo vintage, retro.

Hãy chọn cho mình một chiếc nón cói thật xinh xắn để diện đi chơi hè này nhé các bạn ơi!

Khăn choàng cổ Phạm Gia

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 04/19/2019 06:33:46

Gửi Bình Luận