Mẹo Thời Trang CÁCH PHỐI ÁO THUN CÁ TÍNH CHO BẠN GÁI DIỆN SUỐT MÙA HÈ

06/06/2019 10:43:09

Sự kết đôi giữa áo thun với quần jeans, chân váy, quần baggy, quần shorts hay quần tây ống đứng tạo phong cách cho người mặc, tạo nên một phong cách thật cá tính, giúp cô nàng trở nên xinh xắn và gây ấn tượng trong mắt đối phương.

Áo thun và quần jeans

Áo thun và quần jeans là cặp đôi quen thuộc trong set đồ dạo phố của bạn gái, mà bạn gái nào cũng phải để dành cho mình khoảng vài bộ. Sự kết hợp này giúp mang lại sự khỏe khoắn, phong cách cho người mặc đồng thời giúp ăn gian tuổi hiệu quả. Sự kết hợp ăn ý giữa áo thun và quần jeans đã được kiểm chứng qua nhiều kiểu phối khác nhau và trong nhiều trường hợp, bạn có thể chọn áo thun trơn, áo in chữ hay màu mè để phối cùng quần jeans ống đứng, ống loe hay skinny jeans.

Kết quả hình ảnh cho Áo thun và quần jeans

Nếu thích sự phóng khoáng, năng động trong trang phục, bạn có thể thả áo ngoài quần, hoặc bỏ vào trong quần khi phối cùng jeans ống rộng để set đồ trông gọn gàng và cá tính hơn.

Áo thun và chân váy 

Áo thun và chân váy là set đồ phù hợp với những cô nàng yêu thích vẻ ngoài năng động, cá tính song vẫn nữ tính dễ thương. Bạn gái có thể tham khảo cách phối áo thun với chân váy ngắn đắp tà hoặc chân váy midi để xuống dạo phố, đi làm hay đi học đều phù hợp. Hoặc bạn có thể phối áo cùng chân váy ngắn với chất liệu denim hay kaki, mang cùng sneaker hay giày loafer cho vẻ ngoài cá tính và năng động hơn.

Kết quả hình ảnh cho Áo thun và chân váy

Áo thun với quần baggy

Quần baggy là mốt quần bó ống đang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi kiểu dáng thời trang cá tính và năng động. Cách phối áo thun với quần baggy giúp người mặc không bị gò bó khi di chuyển, kết hợp sơ vin gọn gàng giúp tôn dáng người mặc, tạo ra nét thời trang cá tính cho set trang phục.

Kết quả hình ảnh cho Áo thun và quần baggy

Áo thun với quần shorts jeans

Áo thun trơn khỏe khoắn hoặc họa tiết cá tính nổi bật phối cùng quần shorts jeans phù hợp với cô nàng ưa chuộng phong cách bụi bặm, hoặc bạn cũng có thể phối cùng quần short vải mềm để thoải mái hơn trong hoạt động của cơ thể. Một chiếc quần với độ rộng thoải mái sẽ tạo hiệu ứng chân thon gọn, và thanh thoát hơn cho bạn gái.

Kết quả hình ảnh cho Áo thun với quần shorts jeans

Áo thun đơn sắc với quần ống rộng hoặc quần tây

Nếu không thích các kiểu quần shorts cá tính, bạn gái có thể tham khảo một vài cách phối áo thun đơn sắc với quần ống đứng cạp cao hoặc quần tây cho những buổi đến trường. Bạn chỉ cần chọn chiếc áo thun dáng oversize ưa thích, ưa nhìn sơ vin áo để trông gọn gàng hoặc thả ngoài thoải mái, cộng thêm đôi sneaker đơn giản nhưng phù hợp là đã có set đồ trẻ trung, thoải mái mà vô cùng thời trang cho những buổi hẹn hò.

Kết hợp áo thun với các loại quần thật đơn giản, mà đã có một set trang phục thật là xinh xắn và dễ thương, các bạn gái cũng nên cát giữ cho mình một vài bí kíp để thay đổi hàng ngày nhé!

Khăn choàng cổ Phạm Gia

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 06/06/2019 10:43:09

Gửi Bình Luận