Mẹo Thời Trang CẬP NHẬT TỦ QUẦN ÁO THU ĐÔNG CỦA QUÝ CÔ THANH LỊCH

09/11/2019 07:09:21

Mời bạn cùng “đột nhập” tủ quần áo của các quý cô thanh lịch để lật mở bí mật đằng sau những xu hướng “trendy” của mùa Thu Đông năm nay nhé! Chẳng cần biết bạn sẽ biến Thu Đông thành sàn diễn của những bộ cánh phong cách và táo bạo đến đâu, vẫn có một luật bất thành văn cần phải nhớ: tủ quần áo của bạn phải có đủ những must-have-item để bạn luôn có thể sẵn sàng diện và diện sang đáng kể. Vậy những item diệu kỳ góp phần làm nên street style mùa thu đông là gì? 

1. Áo choàng

Định nghĩa đơn giản của một must-have-item: là thứ đồ cần phải có trong tủ quần áo vì nó hợp với mọi hoàn cảnh, mọi phong cách lại luôn giúp bạn chỉn chu, xinh đẹp nhất có thể. Và áo choàng là một item như thế.

Nét sang trọng quý phái của quý cô thanh lịch khi diện áo choàng

2. Những dáng boot từ cổ điển đến phá cách

Trong những ngày giá lạnh thế này, một đôi boot thật ấm và kiểu dáng trẻ trung sẽ giúp cho các bạn gái thật tự tin và sành điệu. Boot cao cổ dành cho những cô nàng thanh mảnh và cao ráo một chút, boot cổ thấp lại rất dễ kết hợp quần áo ngày Thu Đông dù bạn ưa phong cách nghịch ngợm hay điệu đà, thanh lịch.

3. Mũ len và găng tay giữ ấm 

Mũ len và găng tay là hai món phụ kiện bạn chẳng thể bỏ qua vào những ngày trời lạnh giá. Chúng chẳng những giữ ấm cho cơ thể mà còn là những món trang trí độc đáo nếu bạn biết cách tận dụng. 

Sét khăn nón với kiểu dáng và màu sắc dễ thương, thanh lịch

Mũ len trang nhã, trẻ trung

Nón len Hàn Quốc ngọt ngào

4. Sweater

Sweater được làm từ len hoặc vải dày, có khả năng biến hóa đa dạng và không bao giờ lỗi mốt. Áo sweater có nhiều thiết kế khác nhau như áo crop top, áo phom dài… Đây là lựa chọn thích hợp với các cô gái trong mọi hoàn cảnh từ những buổi đi chơi, dạo phố đến sự kiện sang trọng mùa Thu Đông.

Áo len nữ dịu dàng...

5. Khăn choàng

Nếu bình thường bạn đã thích choàng những chiếc khăn mỏng quanh cổ như một phụ kiện xinh xắn, thì khi những đợt gió lạnh về chính là lúc bạn thỏa sức sáng tạo cùng những chiếc khăn choàng cổ bản lớn. Đặc biệt khi điều kiện cho phép, bạn nên sắm cho mình những chiếc khăn len cashmere mềm mại mà cũng vô cùng ấm áp. 

Các mẫu khăn choàng sang trọng, là điểm nhấn phụ kiện độc đáo

Với 5 gợi ý về  must-have-item ngày Thu Đông đã nêu trên, bạn có thể dễ dàng chọn lựa trang phục một cách nhanh chóng mỗi khi bước ra đường mà không hề gây nhàm chán. Hãy xoa dịu cái se lạnh của mùa Thu Đông bằng sự xinh đẹp và ngọt ngào của thời trang, bạn nhé!

Khăn choàng Phạm Gia

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 09/11/2019 07:09:21

Gửi Bình Luận