Mẹo Thời Trang CHÂN VÁY DÀI LÀ VỊ CỨU TINH CỦA CÁC CÔ NÀNG ĐÙI TO

11/27/2019 03:56:24

Những điểm không hoàn hảo trên cơ thể khiến bạn tự ti? Nàng ngại mặc những chiếc váy ngắn chỉ vì đùi to?

Ồ, không đâu cô gái à. Bạn biết không, thời trang không nhất thiết phải là vòng eo 56 hay đôi chân dài miên man chuẩn mẫu. Mà chính là một điều khác đến từ bên trong con người bạn. Đó chính là sự tự tin, thần thái và tư duy tinh tế trong cách phối những món đồ lên cơ thể sao cho hài hòa, thời thượng nhất. Các cô nàng sở hữu chiếc đùi to, bạn có biết những cách phối đồ che được khuyết điểm và tôn lên nét quyến rũ của bản thân chứ? 

1. Chọn trang phục vừa vặn với cơ thể

Nếu sở hữu một chiếc đùi hơi mũm mĩm, nàng không nên diện lên những trang phục quá khổ so với người hoặc quá bó sát cơ thể, điều đó có thể càng khiến nàng trở nên tròn trịa hơn đấy. Thay vì thế hãy chọn những dáng quần/ váy/ chân váy có độ rộng, độ rũ vừa phải, đặc biệt là những chiếc cạp cao sẽ giúp nàng vừa thoải mái lại khoe được nét khỏe khoắn, tươi trẻ vốn có của mình.


2. Diện chân váy xẻ tà

Ưu điểm của những chiếc váy xẻ tà là khiến đôi chân dài và thanh thoát hơn. Chân váy xẻ tà và các đường cut-out sẽ là điểm quyến rũ "chết người" đấy nhé! 


3. Sơ vin với áo hay những chiếc áo crop-top cá tính

Sự thật là, các cô nàng đùi to có thể khiến thân hình cân đối hơn bằng cách diện các trang phục sao cho cơ thể trông thon, dài. Sơ vin với áo là một lựa chọn không tồi đâu nhé. Hoặc diện crop-top cũng khiến đôi chân bạn trông dài thêm vài centimet nữa đấy.

4. Áo hoặc đầm 2 dây

2 dây - quyến rũ, tại sao không? 

5. Giày "kéo chân"

Nên những đôi giày cao gót có phần quai thanh mảnh, màu nude sẽ giúp chân bạn trông dài hơn trông thấy. Nếu bạn là cô gái đam mê sneaker thì nên chọn cho mình những form vừa vặn, thanh mảnh để cơ thể không bị độ cồng kềnh của đôi giày làm vụng về hơn. 

Với các bí kíp phối đồ ở trên, các cô nàng đùi to có tự tin diện đẹp mọi lúc mọi nơi chưa? Dù thế nào thì cũng phải tự tin và thật thần thái nhé. Cái đẹp đến từ chính sự không hoàn hảo và khác biệt của bạn đấy. 

Khăn Choàng cổ Phạm Gia



  • 0
  • Đăng bởi:
  • 11/27/2019 03:56:24

Gửi Bình Luận