Mẹo Thời Trang CÓ NÊN TẶNG KHĂN CHOÀNG CHO NGƯỜI YÊU VÀO NGÀY 20/10

10/09/2018 06:32:41

Khi yêu nhau ta luôn muốn mang đến cho người ấy những điều tốt đẹp. Thời tiết se lạnh vào những dịp cuối năm và đặc biệt là ngày 20/10 sắp đến khiến nhiều chàng trai và cô gái lựa chọn khăn choàng cổ làm quà tặng cho người yêu của mình.

Còn gì hạnh phúc hơn khi nhận được hơi ấm của người mình thương trong thời tiết trở lạnh như thế này. Nhưng bạn lại lo lắng việc tặng khăn là dẫn đến việc chia lìa, xa nhau. Vậy liệu những điều này có đúng như những gì bạn nghĩ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ý nghĩa thật sự ẩn sâu bên trong việc tặng khăn nhé!

Quà 20/10 của sự ấm áp và yêu thương

Ngoài ý nghĩa mang lại sự ấm áp chiếc khăn choàng còn tượng trưng cho vòng tay sự che chở trong tình yêu. Hình ảnh cặp đôi yêu nhau và sử dụng những chiếc khăn cặp đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích

Khăn cặp yêu thương, góp phần tăng sự khắn khít

Nó không chỉ là một món quà thông thường mà còn đại diện sự quan tâm, chăm sóc, lo lắng cho sức khỏe của người thương. Đặc biệt sẽ hoàn hảo hơn nếu chiếc khăn ấy có màu sắc đúng với sở thích và phù hợp với người được tặng.

Ý nghĩa trước đây của khăn choàng

Theo truyền thống Á Đông: lúc chiến tranh loạn lạc, cô gái thường tặng chiếc khăn cho người thương của mình trước khi họ ra chiến trường. Vì thế ngoài ý nghĩa của sự ấm áp, yêu thương thì chiếc khăn khi ấy còn tượng trưng cho sự mất mát, chia ly. Nên nhiều người yêu nhau khá e dè trong việc chọn khăn làm quà cho người yêu.

Những món đồ giống nhau như Khăn cặp luôn là sự lựa chọn của các cặp đôi

Có nên tặng khăn choàng cho người yêu?

Khoa học đã phát triển, suy nghĩ của nhiều người về những vấn đề như thế này cũng thoáng hơn rất nhiều. Dù có ý nghĩa nào thì chiếc khăn vẫn giữ nguyên vẻ đẹp nguyên thủy của nó là hơi ấm và yêu thương

Vì thế, nếu bạn có ý định tặng khăn cho người yêu thì hãy tự tin chọn lựa. Bởi ý nghĩa và giá trị thật sự nằm ở tấm lòng người tặng chứ không nằm ở những quan niệm xa xưa.

Sự thật thì khi đã yêu nhau, ai cũng mong muốn dành cho đối phương điều tốt đẹp nhất. Tất nhiên trong quá trình yêu nhau, không thể tránh khỏi những xích mích, giận hờn cãi vã, quan trọng cách các bạn cảm nhận và thấu hiểu nhau. Hãy để mọi món quà được thể hiện đúng theo ý nghĩa của nó chứ không phải theo chiều hướng dư luận không tốt.

Khăn choàng Phạm Gia.

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 10/09/2018 06:32:41

Gửi Bình Luận