Mẹo Thời Trang DIỆN TRANG PHỤC MÀU ĐEN MÀ VẪN MÁT MẺ TRONG MÙA HÈ

06/11/2019 10:14:20

Màu đen được nhiều cô nàng yêu thích bởi sự thanh lịch vốn có và khả năng kết hợp linh hoạt với nhiều trang phục khác trong nhiều trường hợp. Trong tiết trời nóng bức mùa hè, nhiều chị em thường ngại chọn tông màu này, bởi cho rằng chúng tạo nên cảm giác nặng nề, nóng bức và màu tối sẽ hấp thụ nhiệt gây khó chịu. 

Tuy nhiên, nếu biết cách chọn lựa kiểu dáng, họa tiết, bạn vẫn có thể thoải mái diện sắc màu này trong tiết trời mùa hè mà vẫn mát mẻ, mà không cảm thấy nặng nề như trước.

Lựa chọn chất liệu vải mềm mát

Trong thời tiết nóng bức, bạn nên tránh những chất vải hầm, bí, không thoát mồ hôi, thay vào đó bằng những chất liệu như voan, lụa, linen, cotton, tơ tằm... thoáng mát, giúp cho cơ thể được thông thoáng mát mẻ.

Kết quả hình ảnh cho váy đen vải mềm

Với tính chất mát lạnh và thoải mái, nhẹ tênh, voan được xem là chất liệu dành cho mùa hè và được nhiều cô nàng yêu thích. Đầm voan phối ren mang đến cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng, thanh lịch cho bạn gái trong cái nóng khắc nghiệt của mùa hè. 

Kết quả hình ảnh cho áo sơ mi nữ đen

Chọn các kiểu dáng thoáng mát

Nếu đã diện màu đen, bạn nên chọn những loại trang phục không quá kín đáo, và bịt kín cũng không quá hở hang như quần culottes, đầm hai dây hoặc áo hai dây kết hợp với áo khoác mỏng, áo tay dài với phần cổ khoét sâu... để vừa có thể chống nắng tốt, và vừa cho da một khoảng không gian để "thở" và cơ thể thêm thông thoáng.

Kết quả hình ảnh cho quần ống to=rộng nữ đen đẹp

Tuy nhiên, hãy nhớ thoa kem chống nắng để bảo vệ da của bản thân khi diện những trang phục này.

Kết quả hình ảnh cho áo thun

Dịu dàng với đầm họa tiết hoa, và khăn voan hoa

Những trang phục đen trơn đôi khi sẽ khiến bạn trông già hơn so với tuổi vốn có, bạn có thể lựa chọn những mẫu váy áo in họa tiết hoa xinh xắn để thay đổi suốt mùa hè, hoặc bạn có thể chọn một chiếc khăn voan hoa nhẹ nhàng choàng lên người sẽ giúp bạn thêm thoải mái hơn.

Họa tiết hoa in, thêu tay hay một chiếc khăn voan hoa sáng màu cho set trang phục đen của bạn là cách giúp mang đến vẻ nữ tính, quyến rũ và dịu dàng cho người dùng mà không cần phối với nhiều phụ kiện cầu kỳ khác.

Hãy yên tâm và chọn tone màu đen thanh lịch này để diện vào mùa hè, nó sẽ không phụ lòng các nàng đâu nha.

Khăn choàng cổ Phạm Gia

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 06/11/2019 10:14:20

Gửi Bình Luận