Mẹo Thời Trang GỢI Ý 5 KIỂU TÓC PHÙ HỢP VỚI MŨ BERET SÀNH ĐIỆU

09/10/2019 06:41:11

Trở lại ngoạn mục trong mùa Thu Đông 2019, sức hút của mũ Beret chứng tỏ vị thế chưa bao giờ là hết hot. Thời tiết mới chỉ hơi se lạnh nhưng item này đã rục rịch trở lại và dự báo sẽ trở thành “con cưng” của các cô nàng mê thời trang trong thời gian sắp tới.

Một item đáng yêu như mũ Beret liệu sẽ phù hợp với những kiểu tóc nào nhất? 

I. Sơ lược về mũ Beret

Mũ beret là loại mũ mềm, tròn, dẹt, thường được làm từ len, tweed hoặc đan tay hay dệt kim. Xuất hiện từ thế kỷ 19, chiếc mũ thuộc hàng “đồ cổ” này ban đầu chỉ được sử dụng bởi giới quân nhân Pháp và Tây Ban Nha. Sau đó, nó trở nên đại chúng hơn và được yêu thích. Ở Việt Nam, nó từng là xu hướng thời trang đình đám thời điểm những năm 90.

Hình dáng nhỏ xinh trông cực sành điệu, không hề kén mặt là những điểm mạnh của item này. Không những thế, nó còn có khả năng kết hợp với rất nhiều kiểu tóc để tạo nên vẻ ngoài thu hút và trendy cho các cô gái mùa đông.

II. Các kiểu kết hợp cùng 5 dáng tóc cơ bản

1. Tóc dài xoăn nhẹ

Mái tóc dài, bồng bềnh với những gợn tóc xoăn nhẹ là lựa chọn hoàn hảo nhất để kết hợp. Chẳng cần 7749 bước dưỡng phức tạp, bạn chỉ cần giữ cho tóc luôn suôn mượt, ẩm mềm là được. Những lọn tóc xoăn nhẹ nhàng sẽ là điểm nhấn thời trang đem đến sự mềm mại, quyến rũ và đáng yêu cho gương mặt của bạn, đồng thời cũng giúp bạn trở trở nên dịu dàng, xinh xắn hơn bao giờ hết.

Tóc xoăn bồng bềnh xuống phố với mũ Beret da cổ điển


2. Tóc xõa ngang vai

Nếu bạn đang theo đuổi một hình ảnh năng động, trẻ trung mà vẫn có phần nữ tính khi kết hợp với Beret thì chắc chắn không thể bỏ qua kiểu tóc này. Tóc xõa ngang vai cụp hay xoăn nhẹ đều đem đến cảm giác tươi mới, trẻ trung nhưng vẫn phảng phất khí chất thanh lịch cùng vẻ đẹp tao nhã.

Đẹp ngọt ngào với Beret hơi hướng Hàn Quốc

3. Tóc bob

Nếu bạn là cô nàng yêu cái đẹp đến từ những điều giản đơn và không ngừng bức phá mọi giới hạn thời trang thì đừng ngần ngại diện mũ Beret cùng mái tóc bob đầy cá tính. Sự kết hợp này vừa đem đến vẻ tinh nghịch cho cô nàng cá tính, vừa đem lại nét đẹp cổ điển mang hơi hướng thời đại, lại rất dễ phối đồ.

Hóa nàng thơ cá tính, gợi cảm trong một thiết kế mũ Beret

Phong cách này được “lăng-xê” tích cực dạo gần đây. Và các tín đồ thời trang thì không ngần ngại thử nghiệm bằng cách kết hợp với nhiều loại form dáng, chất liệu quần áo, với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, tạo nên vô vàn items bắt mắt trên con phố thời trang đa sắc màu.

4. Tóc đuôi ngựa

Kiểu tóc đơn giản này rất dễ dàng để thực hiện nhưng nó lại dễ khiến khuôn mặt bị thô vì quá “gọn gàng”. Vì thế, thay vì buộc gọn đơn thuần, hãy kéo lỏng tóc một chút, đồng thời kết hợp với phụ kiện tóc nhỏ xinh để tổng thể trông mềm mại và ngọt ngào hơn nhé!

Kết hợp với boot cổ cao để hóa cô nàng "fashionista" chính hiệu


5. Tóc dài suôn thẳng

Và nếu bạn là “quý cô tối giản”, ưa thích mái tóc suôn dài, tự nhiên, Beret sẽ khiến bạn trở nên tinh tế và phong cách hơn bao giờ hết. Một tip nhỏ để khiến bạn trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn chính là dùng mắt kính hay áo choàng trơn màu làm phụ kiện kết hợp, vừa làm tổng thể trở nên hài hòa, bắt mắt mà không khiến bản thân trở nên rườm rà, nhàm chán. 


Với sự tiện lợi và đa năng đã nêu ở trên, các nàng còn ngần ngại gì mà không tậu ngay cho bản thân một chiếc mũ Beret nhỏ xinh trong tủ đồ Thu Đông sắp tới. 

Khăn Choàng Cổ Phạm Gia

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 09/10/2019 06:41:11

Gửi Bình Luận