Mẹo Thời Trang "HÔ BIẾN" KHĂN CHOÀNG THÀNH NHỮNG ĐỒ TRANG TRÍ NHÀ ĐỘC ĐÁO

10/05/2017 05:52:45

Chiếc khăn choàng cổ là phụ kiện không thể thiếu của bạn gái khi đón thu sang. Nhưng đã bao giờ bạn nghĩ tới chuyện làm đẹp nhà với khăn choàng chưa?

Không chỉ những phụ kiện đắt tiền mới giúp bạn tân trang diện mạo ngôi nhà của mình, một vài chiếc khăn choàng cổ cũng có thể được tận dụng để làm đẹp những góc nhỏ. Với khăn nhiều kích cỡ, màu sắc và hình dạng khác nhau, bạn có thể tự tô điểm cho không gian nhờ sự khéo léo cùng óc sáng tạo của mình.

1. Làm đẹp không gian ăn uống

5 cách làm đẹp nhà đơn giản với khăn quàng

Khu vực dành cho việc sum họp, ăn uống mỗi ngày của gia đình sẽ thêm tươi vui và bắt mắt nhờ những chiếc khăn vuông. Tận dụng 4 đến 6 chiếc khăn nhiều màu sắc khác nhau, gấp chéo khăn và thắt các đầu khăn lại với nhau. Tùy vào diện tích phòng ăn của bạn để chọn cách trang trí với khăn vuông trên tường.

Cách dễ dàng thực hiện nhất đó là bạn đóng 2 chiếc đinh lên tường với khoảng cách bằng chiều dài của bàn ăn. Khéo léo treo 2 đầu khăn để có được điểm nhấn sinh động và nổi bật trên tường nhà.

2. Làm đẹp đầu giường

5 cách làm đẹp nhà đơn giản với khăn quàng

Sử dụng những chiếc khăn cho việc trang trí đầu giường ngủ cũng là cách mang lại không khí mới mẻ cho không gian nghỉ ngơi của bạn. Với loại khăn vuông, bạn có thể dùng keo dính lần lượt các góc của khăn lên thành đầu giường. Màu sắc cùng những họa tiết bắt mắt của khăn vuông sẽ tạo vẻ đẹp bất ngờ cho giường ngủ.

5 cách làm đẹp nhà đơn giản với khăn quàng Với loại khăn rộng hoặc khăn dài, bạn có thể đính cả chiếc khăn lên tường. Thật đơn giản để có được không gian nghỉ ngơi yêu thích mang đậm cá tính của bạn.

3. Dùng khăn để trang trí gối

5 cách làm đẹp nhà đơn giản với khăn quàng

"Hô biến" khăn quàng cũ thành vật trang trí nhà cực đỉnh 9
Những chiếc khăn choàng cổ tuy đã "lỗi mốt" nhưng nó vẫn được ưu ái khi sử dụng với các mục đích khác. Gắn hai chiếc khăn choàng nhỏ xinh lên mặt trước và sau chiếc gối, hoặc may lại và nhét ruột gối vào trong để có được chiếc gối mới xinh xắn. Chỉ với bộ kim chỉ đơn giản là bạn có được không gian nghỉ ngơi đẹp mắt. Ý tưởng này rất phù hợp và thú vị cho những cô nàng yêu thích may vá, thêu thùa.

4. Mặc áo cho những chiếc ghế

"Hô biến" khăn quàng cũ thành vật trang trí nhà cực đỉnh 8

5 cách làm đẹp nhà đơn giản với khăn quàng


Mỗi một chiếc ghế được "choàng" lên mình một chiếc khăn với những sắc màu, chất liệu và kiểu dáng khác nhau. Mỗi một chiếc ghế được làm đẹp bởi một màu khăn và thắt theo một kiểu điệu đà khác nhau. Hãy làm mới cho bất kỳ đồ đạc gì trong nhà theo cách của bạn. Chắc chắn bạn sẽ thêm yêu ngôi nhà với những ý tưởng sáng tạo độc đáo của mình.

5 cách làm đẹp nhà đơn giản với khăn quàng

5. Dùng khăn choàng làm rèm cửa

5 cách làm đẹp nhà đơn giản với khăn quàng
"Hô biến" khăn quàng cũ thành vật trang trí nhà cực đỉnh 3

Sử dụng những chiếc khăn có cùng chất liệu để may thành rèm cửa sổ xinh xắn là cách đơn giản, dễ dàng nhưng luôn tạo được vẻ đẹp mới mẻ cho không gian. Những sắc màu ngọt ngào cùng kiểu dáng sinh động của chiếc rèm đủ để bạn thêm yêu khung cửa sổ nhà mình mỗi ngày.

Tags
  • 0
  • Đăng bởi:
  • 10/05/2017 05:52:45

Gửi Bình Luận