Mẹo Thời Trang HỌC HỎI BÍ KÍP MIX ĐỒ THU ĐÔNG VỪA XINH VỪA ẤP ÁM

10/11/2019 02:54:56

Những cơn gió mang cái se lạnh của tiết trời Thu đã tràn về, hiện diện trên các con đường, trong ngõ ngách của thành phố. Đây cũng là lúc những tín đồ thời trang rục rịch khoác lên mình những bộ cánh dày hơn, kín hơn thường ngày. Cùng theo chân chúng tôi để học hỏi cách mix đồ Thu Đông vừa thời trang, vừa ấm áp mà vô cùng đơn giản nhé!

1. Sành điệu với khăn choàng cổ

Khăn choàng cổ dường như là vật dụng vô cùng quen thuộc với mọi người trong những ngày đông sắp tới. Không chỉ giúp giữ ấm cơ thể, khăn choàng cổ còn là món phụ kiện thời trang giúp bộ trang phục của bạn trở nên ấn tượng và phong cách hơn. 

2. Thời thượng cùng những chiếc áo choàng

Áo choàng tuy ra đời từ rất lâu, trải nhiều thập niên, nó vẫn chứng tỏ được sức hút của mình trong ưu tiên chọn lựa trang phục Thu Đông. Dạo gần đây, áo choàng lại gây sốt khi được các quý cô vô cùng ưu ái, lựa chọn kết hợp với những kiểu đồ sang trọng, đem đến một khí chất và phong thái thượng lưu, cao quý vô cùng.

3. Mix đồ cực chất với mũ len

Nhắc đến Thu Đông người ta quên sao được những chiếc mũ len vừa dày, vừa ấm lại mềm mịn, đáng yêu vô cùng. Ngày càng có nhiều kiểu dáng và thiết kế độc đáo, tha hồ cho các nàng chọn lựa và mix&match nhé! Một điểm cộng tuyệt vời cho các nàng đó chính là hãy chịu khó giữ cho mái tóc của mình thật gọn gàng, trang điểm "sương sương" tí là đã có một vẻ ngoài trẻ trung, ngọt ngào trong ngày đông lạnh lẽo rồi đấy.

4. Găng tay siêu ấm áp 

Có thể bạn đã biết, việc giữ ấm cho đôi tay vào những ngày trở lạnh là vô cùng cần thiết. Nó giúp nhiệt độ cơ thể duy trì một cách ổn định, tránh được các bệnh về xương, khớp, nhiễm lạnh, đồng thời giữu da tay không bị mất nước, trở nên khô sần. Vì vậy, đừng ngần ngại mà bổ sung thêm cho tử đồ của mình những đôi bao tay để mùa đông này không sợ lạnh nữa nhé!

5. Phối đồ với boot da cá tính

Những cô nàng mê thời trang chắc không thể nào bỏ qua item "xịn xò" này rồi. Thỏa sức tung tăng trên phố mà không chân tê cứng, boot da, tại sao không? Có nhiều dáng boot từ cổ cao đến cổ thấp, đến đa dạng cách phối đồ: quần jean, chân váy, áo khoác dài... Thêm boot da vào trong những items sẽ diện vào Thu Đông sắp tới, ngại gì mà không thử. 


Ở trên là những mẹo nhỏ về phối đồ ngày Thu Đông mà Phạm Gia muốn gợi ý đến bạn, mong các cô gái sẽ có một mùa Thu Đông vô cùng xinh đẹp và ấm áp nhé!


Khăn choàng Phạm Gia


  • 0
  • Đăng bởi:
  • 10/11/2019 02:54:56

Gửi Bình Luận