Mẹo Thời Trang MẶC ÁO LEN NHƯ NÀO ĐỂ KHÔNG HÓA GẤU BÔNG

10/15/2019 09:24:36

Áo len là item thông dụng, được các nàng siêng diện nhất vào những ngày thời tiết trở lạnh. Thế nhưng, đôi lúc, các chị em cũng e ngại diện chúng bởi vì lý do tưởng chừng rất “củ chuối” nhưng cũng vô cùng thuyết phục: sợ sẽ tròn trịa lên.

Bởi vì những đặc tính vốn có của dòng len như dày dặn, giữ ấm tốt mà vô hình chung khiến chiếc áo trở nên “bồng bềnh” hơn. Vậy làm sao để diện áo len vừa đủ ấm mà vẫn tôn được dáng người? Cùng Phạm Gia lật mở những bí kíp sau đây nhé!

1. Chọn áo len trơn hoặc áo len gân nhỏ

Áo len thường được dệt nhiều lớp, với nhiều kiểu đan chéo, xù lông, hay họa tiết bản to sặc sỡ. Có lẽ bởi vì thế mà khiến người mặc trông mập mạp hơn so với thực tế. Chính vì vậy, chọn những loại áo len trơn màu hoặc áo len gân nhỏ sẽ giúp tiết chế rất nhiều chi tiết trên trang phục của bạn, khiến tổng thể trông hài hòa và gọn gàng hơn.

2.Hạn chế kiểu áo cổ lọ, áo ôm sát người

Kiểu áo cổ lọ sẽ giúp nàng trông thời thượng hơn. Tuy nhiên, đôi khi nó sẽ khiến phần cổ trông ngắn lại, dẫn đến thân hình mất cân đối. Tương tự, dáng áo ôm cũng sẽ giúp người mặc khoe được body vạn người mê, nhưng với các chị em có thân hình không được thon gọn hoặc những khuyết điểm cơ thể, thì dáng áo này không phải là sự lựa chọn đúng đắn đâu nhé! Thay vì thế, hãy chọn những form áo vừa phải, vừa thoải mái, dễ chịu, lại che được những điểm không ưng ý trên cơ thể. Chọn cổ áo tròn, tim hoặc cách điệu để phong cách hơn mà lại không mắc phải điểm trừ đáng tiếc nhé!

3. Màu sắc cũng vô cùng quan trọng

Đôi khi chúng ta muốn mình sao cho phải thật thời trang và nổi bật nhất, thế là chọn quá nhiều màu sắc nổi bậc trên cùng một set đồ. Điều đó nhiều lúc lại phản tác dụng, khiến bản thân trở nên rườm rà, trông như “tắc kè hoa”. Những lúc này hãy áp dụng quy tắc tối giản. Tiết chế màu sắc sao cho hài hòa cũng là một bí kíp tạo nên sự sang trọng trong thời trang.

4. Mặc nhiều lớp cũng sẽ khiến bản thân nặng nề

Chọn trang phục với độ dày/ độ dài phù hợp để giữ ấm sao cho đừng phải mix quá nhiều trang phục vào một set đồ. Bởi điều đó không chỉ khiến bạn trong “dày dặn” hơn mà phong cách cũng quê mùa đáng kể.  

Một số gợi ý đến từ Phạm Gia: 




Khăn Choàng cổ Phạm Gia

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 10/15/2019 09:24:36

Gửi Bình Luận