Mẹo Thời Trang MẶC MÀU TÍM NHƯ NÀO ĐỂ KHÔNG SẾN SÚA?

11/12/2019 03:11:30

Màu tím vốn dĩ là nguồn cảm hứng vô tận trong sáng tạo và nghệ thuật. Không nóng bỏng như đỏ, không lạnh lẽo như đen, tím: "Đó là một sắc màu đầy tính khiêu khích, truyền tải thông điệp độc đáo và khéo léo". Trong thời trang, màu tím gợi lên sự huyền bí, quyến rũ mà nhẹ nhàng cho các cô gái. Thế nhưng đây cũng là màu khó mặc nhất, chỉ một lỗi nhỏ thôi cũng khiến set đồ trở nên vô cùng sến súa và kém sang. Vậy làm sao để mặc màu tím một cách đẹp và thời thượng nhất? 

Có rất nhiều gam màu tím, nhưng có lẽ gam màu dễ dùng và được chị em nâng niu nhất chính là tím oải hương. Là một màu pastel, thế nên màu hợp nhãn khá nhiều người bởi sự ngọt ngào, lãng mạn và nét nhàn nhạt duyên dáng. Từ các nhà mốt hàng đầu thế giới, đến các cây thời trang chính hiệu, họ dùng màu này trên quần áo để chứng tỏ đẳng cấp cũng như chất riêng của mình.


Và muốn mặc màu tím đẹp, bạn phải là người biết phá bỏ vùng an toàn của chính mình. Nếu bạn luôn sợ sệt: liệu rằng như thế này có hợp với mình không? Phối đồ như này trông nổi quá? Ồ, có lẽ bạn thật sự không hợp với màu tím rồi đấy. Màu tím chỉ đẹp khi bạn chính là một tay phối đồ đích thực, có óc sáng tạo vô biên và không bao giờ ngại thử, ngại đổi mới bản thân mình. 

Dưới đây là một số gợi ý về set đồ với màu tím:



Đừng ngần ngại đổi mới bản thân mỗi ngày, đừng sợ hãi màu sắc tím, màu đẹp đẹp và quyến rũ thế cơ mà. Hãy sắm cho tủ đồ của mình vài bộ màu tím, biết đâu, đến một ngày, nó lại khiến bạn mê mẫn không thôi 

Khăn choàng Phạm Gia

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 11/12/2019 03:11:30

Gửi Bình Luận