Mẹo Thời Trang NHỮNG CÁCH QUẤN KHĂN ĐI BIỂN QUYẾN RŨ ĐẾN KHÓ CƯỠNG

04/10/2019 08:52:08

Chỉ với vài động tác nhỏ, nhanh và gọn bạn đã có thể biến hóa những chiếc khăn choàng đi biển thành váy đi biển hoặc một trang phục dạo biển rất đẹp và thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. Bằng cách quấn khéo léo khăn đi biển này, chắc chắn bạn sẽ trở nên quyến rũ đến khó cưỡng đấy.

Quấn khăn thành váy lệch vai

Cách quấn khăn đi biển thành váy lệch vai là kiểu khá ưa chuộng và thường rất dễ thực hiện của các cô nàng. Chúng vừa kín, vừa hở tạo độ sexy vừa phải, và quyến rũ cho bộ đồ đi biển của nàng.

Kết quả hình ảnh cho Quấn khăn thành váy lệch vai

Cách quấn khăn đi biển rất đẹp này, các nàng thực hiện nhiều hơn thay vì buộc sau gáy, bạn thắt một bên vai biến hóa khăn thành đầm lệch điệu đà, nữ tính. Muốn kín đáo và giúp thân hình cao ráo, thanh mảnh hơn, nàng hãy tận dụng hết chiều dài của khăn. Sexy hơn một chút, quyến rũ một chút bạn có thể thu ngắn sarong, khoe đôi chân nuột nà, hay để hở một phần áo tắm, tăng độ gợi cảm.

Phái đẹp nên chú ý phối khăn đồng điệu màu cùng bikini và phụ kiện. Các món đồ ton-sur-ton làm style luôn ăn ý, không bị lệch pha, khiến cho cách quấn khăn sẽ bị chìm và không đẹp.

Với kiểu biến khăn thành váy đi biển xinh xắn này, bạn cũng có thể tham khảo thêm cách may váy đi biển từ khăn vuông để có thêm một set đồ điệu đà, mát mẻ khi đi du lịch vào mùa hè này nhé! 

Quấn khăn thành chân váy

Biến chiếc khăn thành chân váy ngắn là một trong những cách quấn khăn đi biển dễ thực hiện nhất.

Kết quả hình ảnh cho Quấn khăn thành váy

Chỉ với động tác đơn giản là gấp khăn theo chiều dài mong muốn rồi buộc cố định lại, phái đẹp đã có váy ngắn hay một chiếc đầm xẻ tà đầy mê hoặc, và đẹp ngất ngây. Kiểu thắt lệch ở một bên hông giúp phái đẹp trông yêu kiều và quyến rũ hơn.

Quấn khăn thành kiểu váy áo quây

Có nhiều cách quấn khăn đi biển để các cô gái thử nghiệm trong kiểu này: Quấn giản đơn hoặc thắt nơ cầu kỳ, để hở đường xẻ phía trước hay sau lưng sau lưng đều đẹp, và trông có vẻ thah thoát.

Kết quả hình ảnh cho Quấn khăn thành kiểu váy áo quây

Cách quấn này lôi cuốn hoàn toàn mọi cô nàng và được tạo ra từ chiếc khăn choàng đi biển mong manh, đem lại vẻ đẹp khó cưỡng cho nàng mỗi khi thực hiện cách quấn này.

Quấn làm váy áo yếm

Các nàng có thể biến tấu thành váy có vạt hớt phía trước hay sau lưng đều được. Để thực hiện kiểu này, bạn túm hai đầu khăn, quấn quanh cơ thể, sau đó vặn một vòng rồi buộc lại sau gáy.


Kết quả hình ảnh cho Quấn làm váy áo yếm

Style đi biển của chị em không chỉ có bikini cổ điển, mà vô cùng vui nhộn khi được bổ sung váy áo cách điệu từ khăn và các phụ kiện thời thượng vào bên trong đó.

Khăn choàng đi biển là món đồ không thể thiếu mỗi khi đi du lịch biển, đi cùng với chúng còn có nón rộng vành và nón cói thời trang và cùng những đôi dép xăng đan cá tính. Hãy tham khảo những cách quấn món đồ thời trang vô cùng tuyệt diệu này để có thể áp dụng cho mùa hè của mình thêm rực rỡ nhé!

Khăn choàng cổ Phạm Gia

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 04/10/2019 08:52:08

Gửi Bình Luận