Mẹo Thời Trang NHỮNG TIPS GIÚP NÀNG DIỆN ÁO LEN MÃI MÀ KHÔNG CHÁN

09/25/2019 11:02:41

Áo Len từ lâu đã trở thành một trang phục không thể thiếu, một must-have-item khi trời trở lạnh. Từ sàn diễn đến đường phố, từ thập niên 70 đến những năm 2000, tấm ảnh selfie hàng ngày đến những bộ lookbook thời trang chuyên nghiệp, áo len ngày càng khẳng định được vị thế quan trọng của mình trong dòng chảy thời trang đa sắc màu và không ngừng thay đổi. 

Bởi vậy, tủ đồ Thu Đông của quý cô sẽ thật vô cùng thiếu sót nếu bỏ qua những chiếc áo Len mềm mại, ấm áp. Còn chần chừ gì nữa mà không cùng Phạm Gia bắt trend để diện áo Len xuyên tuần mà không bị “bí” ý tưởng nhé!

    1. Là cô nàng “tối giản” với áo Len trơn màu 

Nếu bạn là cô nàng thích vẻ đẹp từ sự giản đơn, thì áo Len trơn màu chính là sự lựa chọn đúng đắn rồi đấy. Với chất mềm mại, ấm áp đặc trưng của dòng Len và những form dáng đa dạng từ cổ điển đến hiện đại, người mặc sẽ không lo bị nhàm chán khi chỉ diện mãi những item trơn màu.

Bắt kịp xu hướng với set đồ thời trang

Lên đồ ra phố với áo len màu đen đơn giản mà hiện đại

Bật mí thêm những bí kíp nhỏ để làm tăng sự sinh động, đặc sắc cho set đồ Thu Đông với áo Len trơn màu đó là: thay vì chọn kiểu dáng khá là “basic” như thường ngày, chị em có thể thay đổi từ cổ áo tròn đến cổ tim, cổ thuyền, cổ cách điệu…, phối cùng khăn choàng cùng tone hoặc đối màu; và những chiếc áo choàng với 7749 kiểu mix váy, quần mà không sợ rườm rà, phức tạp. 

Biến hóa thành quý cô ngọt ngào

Trẻ trung, năng động khi kết hợp với short jean

Một gợi ý khác về phối trang phục với áo len trơn màu


    2. Là cô nàng thời thượng với áo len họa tiết

Nếu Len trơn màu đem đến sự điềm đạm, trầm lắng cho các cô gái, thì những chiếc áo len họa tiết lại đem đến sự trẻ trung, phong cách mà vô cùng thời thượng. Các quý cô có thể thỏa sức khoe óc sáng tạo và chất riêng của bản thân mình khi mix&match áo len họa tiết với những loại trang phục khác. Cũng bởi thế mà sẽ khiến bản thân nổi bật hơn hẳn, đồng thời sẽ khiến cho xu hướng thời trang Thu Đông đa phong cách và mới mẻ hơn từng ngày. 

Áo len kẻ sọc và chân váy ngắn 

Có thể kể tên những họa tiết như: kẻ ngang, ô vuông kinh điển hay quả trám, bông tuyết phù hợp với mùa lễ hội như lễ Noel, Tạ ơn, lễ đón năm mới… Những họa tiết ấy nhờ cách điệu mà còn đa dạng và bắt mắt hơn nữa, làm bừng sáng, tươi vui và đầy sức sống những set đồ vào ngày ngày đông ảm đạm, khô khan, lạnh lẽo. 

Hóa công chúa đêm Noel cùng Lisa với áo len họa tiết

Set đồ của các cô gái cũng sẽ không mất quá nhiều thì giờ nếu đã có một chiếc áo len họa tiết nổi bật. Phối cùng phụ kiện đơn giản nhưng vẫn chất ngời ngời cái “tôi” thời trang đầy bản sắc cá nhân đấy nhé! 

Còn nếu nàng là một fashionista chính hiệu, luôn muốn nổi bật, không muốn theo “lối mòn” của những item thời trang trước đó, thì áo Len họa tiết chính là một “thách thức ngọt ngào”.

Phối với short da là sự lựa chọn phá cách...

Áo len trễ vai quyến rũ

Chân váy ngắn hay dài, hay thậm chí là những chiếc váy liền, váy yếm? Giày sneaker, boots cao cổ hay giày búp bê? Những chiếc áo dạ dày cộp, quý phái, hay áo khoác jean nổi loạn kiểu “cowboy”? Muôn vàn những cách mix, muôn vàn những trải nghiệm thời trang mà các nàng có thể có với áo Len họa tiết. Còn ngần ngại gì mà không thử?

Đẹp dịu dàng khi phối len họa tiết với chân váy dài


Một số mẫu len họa tiết tại Phạm Gia

Tuy nhiên, thời trang chính là con dao hai lưỡi. Sáng tạo gì rồi thì cũng phải hợp nhãn, tiết chế và cân đối nhé các cô gái. Đừng khiến bản thân lọt thỏm và nặng nề giữa set đồ rườm rà, nhàm chán. Càng tránh những màu sắc quá chối mắt khiến bản thân trông “dừ” trước tuổi nhé! 

Khăn Choàng Cổ Phạm Gia



  • 0
  • Đăng bởi:
  • 09/25/2019 11:02:41

Gửi Bình Luận