Mẹo Thời Trang BÍ QUYẾT MIX & MATCH ĐỒ THU ĐÔNG CHO PHÁI ĐẸP

10/22/2018 06:26:39

Cho dù trang phục mùa đông có rất nhiều, từ các loại áo khoác, áo ấm cho đến phụ kiện như giày, nón, khăn, găng tay,... nhưng phải biết cách phối hợp trang phục và phụ kiện thì mới mang lại vẻ đẹp phong cách và ấn tượng được. Dưới đây là một số gợi ý để phối các phụ kiện với trang phục làm cho mùa đông của nàng thêm ấm áp và phong cách.

Kết hợp trang phục và phụ kiện cùng gam màu

Nghệ thuật phối sắc không nhất thiết phải kết hợp những gam màu khác nhau mà chính là khi các tín đồ lựa chọn những phụ kiện cùng gam màu. Tối giản màu sắc không hề nhàm chán mà càng tôn lên nét nhãn nhặn và sang trọng cho các quý cô.

Set khăn nón xịn thời trang, ấm áp

Nếu bạn đang khoác một chiếc áo khoác màu trắng thì đi cùng với đó là một set khăn nón màu xám trắng, vì màu sắc đơn giản nên sẽ giúp bạn trở nên phong cách, và trông xinh hơn.

Một chiếc khăn và đôi bao tay

Nguồn cảm hứng đơn giản nhất chính là một chiếc khăn choàng cổ, kết hợp cùng đôi bao tay thời trang. Xu hướng này luôn được yêu thích bởi không chỉ hợp thời trang mà còn có sự lãng mạn bay bổng, thậm chí cũng chiều chuộng các cô nàng muốn nổi loạn.

Khăn choàng Dạ Caro Luxury mềm mịn, giữ ấm tốt

Khăn choàng Dạ trơn mềm mịn, trang nhã

Khăn choàng Dạ luxury thời thượng, sang trọng

Bao tay cảm ứng xịn thêm phần ấm áp mùa đông

Cứ ngỡ choàng lên cổ chiếc khăn và đeo vào tay đôi bao tay là những món đồ cơ bản nhất của mùa đông mà ai cũng có và mặc, nhưng không phải ai cũng biết cách biến 2 món đồ này trở thành “vũ khí thời trang” để cho bản thân, vừa dễ phối đồ, lại vừa ấp áp mà vẫn đảm bảo trẻ trung, phong cách.

Khăn Len với nón len mùa đông

Khi tiết trời se lạnh, một chiếc khăn len ấp áp sẽ giúp chị em giữ ấm mà vẫn đảm bảo thời trang. Nhưng đi cùng với khăn len, món phụ kiện không thể thiếu đó là nón len, góp phần làm cho bạn trở nên thêm thời trang mà còn giúp bạn ấm áp hơn.

Khăn choàng Len cao cấp, mịn và ấm áp

Khăn choàng Len gân sang trọng và giữ ấm rất tốt

Nón len xịn mềm min, giữ ấm tốt

Một sự kết hợp tuy cơ bản nhưng chẳng bao giờ lỗi mốt, một kiểu khăn len tuy đơn giản và không quá khác biệt nhưng qua bao nhiêu năm cứ khi đông tới là các nàng lại muốn say đắm trong sự ấm áp, thêm vào đó là chiếc nón len sẽ giúp cho cô nàng thêm say đắm trong sự ấm áp mà sự phối hợp của cả 2 mang lại.

Áo choàng dạ với giày và quần jeans

Áo choàng đang dẫn xu hướng thời trang mới trong Thu Đông này, được rất nhiều tín đồ làm đẹp chọn lựa vì kiểu dáng cũng như công dụng. Kết hợp với quần Jeans giúp kéo dài và làm thon gọn đôi chân nên bạn hãy cứ yên tâm diện chúng với áo choàng đi nhé!

Áo choàng Dạ và quần jeans thêm thời trang, ấm áp mùa đông 

Với style này, bạn trở nên thời trang và cá tính cho set đồ của mình trong mùa lạnh. Một chiếc áo choàng dạ giúp bạn thêm ấm áp vào đông, với quần Jeans ôm gọn đôi chân giúp bạn trở thành một cô gái thời trang, thêm tự tin hơn trong cách hoạt động vào mùa lạnh

Áo choàng luxury tinh tế, mềm mịn, xu hướng mới của thời trang Thu Đông

Đông đến cũng là lúc để các cô gái của chúng ta chuẩn bị thay đổi lại tủ đồ của mình với trang phục và những món phụ kiện giúp ấp ám hơn. Hy vọng với những gợi ý kết hợp trang phục và phụ kiện trên đây sẽ giúp các cô nàng có thêm nhiều gợi ý và lựa chọn cho phong cách của mình vào ngày đông nhé. 

Khăn choàng Phạm Gia

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 10/22/2018 06:26:39

Gửi Bình Luận