Mẹo Thời Trang TUYỆT CHIÊU THỜI TRANG “CỨU NGUY” CHO NGƯỜI BÉO

07/19/2019 03:04:07

Có được một thân hình thon thả, mềm mại là mơ ước của nhiều cô gái không chỉ các cô gái trẻ mà còn đối với các bà mẹ bỉm sữa nữa đó, vì mới sinh con nhiều chị em sẽ gặp phải tình trang quá khổ. Cách tốt nhất và hiệu quả lâu dài nhất là đến phòng tập luyện thể dục hàng ngày để rèn luyện lại cơ thể và vóc dáng, nhưng khó ai sắp xếp được thời gian và đảm bảo tập luyện một cách hợp lí. Vì thế, việc chọn trang phục tinh tế, và thanh thoát sẽ giúp hình ảnh của chị em trở nên bắt mắt và tỏa sáng hơn rất nhiều, giúp che đi nhiều khuyết điểm không đáng có, đặc biệt là vóc dáng bị béo của mình.

Cùng tham khảo những gợi ý sau để thật sự tự tin và hấp dẫn hơn chị em nhé!

Định hình cho vòng eo bằng đồ thắt đai

Chị em có vòng eo kém thon gọn, và hơi lớn thì nên sử dụng những món đồ có thắt đai để có thể đánh lừa thị giác. Váy thắt đai to, quần có đai bản rộng là món đồ giúp nàng công sở có hình ảnh thanh mảnh hơn và xinh hơn.

Kết quả hình ảnh cho đồ thắt đai cho người béo

Áo peplum

Chẳng phải tự nhiên áo peplum lại trở thành "báu vật" của chị em vì nó có khả năng che khuyết điểm cũng như độ thanh lịch của chúng đích thị là món đồ không thể thiếu trong set trang phục. Phối linh hoạt để đi chơi và dĩ nhiên là hợp cả với môi trường văn phòng, công sở, có thể gợi cảm với chân váy bó nhưng cũng dễ dàng thanh lịch khi diện với quần âu.

Kết quả hình ảnh cho Áo peplum cho người béo

Ưu tiên đồ tối màu

Màu sắc có tác dụng rất lớn trong việc đánh lừa và kích thích thị giác của người khác. Nếu không tự tin vào vóc dáng thì mặc đồ tối màu sẽ cứu nguy cho bạn một cách dễ dàng. Dễ dàng kết hợp với nhau và luôn được ưu ái trong mọi hoàn cảnh là ưu điểm số 1 mà tông màu này có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào.

Kết quả hình ảnh cho đồ tối màu cho người béo

Mặc đồ kẻ sọc

Không thể bỏ qua được những món đồ kẻ sọc, bởi đây là họa tiết phổ biến nên có nhiều kiểu đồ thiết kế tinh tế dựa trên nền vải này. Chất liệu cũng vô cùng đa dạng, và xinh xắn từ những chiếc vải voan mỏng nhẹ, bay bổng cho đến những chiếc váy thun, ... giúp chị em có thể tha hồ chọn lựa tùy theo sở thích.

Kết quả hình ảnh cho Mặc đồ kẻ sọc cho người béo

Váy suông

Kiểu váy này chính là kiểu váy đặc trị dành cho người không tự tin về vòng eo và có thân hình hơi mũm mĩm. Được thiết kế đơn giản lại gần gũi nên chẳng sợ lỗi thời. Đặc biệt cũng có nhiều sáng tạo dựa trên nền váy tối giản giúp chị em có thể điệu đà và mềm mại và cuốn hút hơn.

Kết quả hình ảnh cho VÁY SUÔNG cho người béo

Công thức áo ngắn, váy dài

Chọn cho mình một chiếc áo ngắn kết hợp với chân váy dài hoặc sơ vin để tạo đường cong, vì công thức này sẽ giúp cô nàng hài hòa và cân bằng vóc dáng hơn. Vừa cổ điển vừa khoe được nét kiêu kỳ, làm cho quý cô thanh lịch gây được nhiều sự chú ý của nhiều ánh nhìn.

Kết quả hình ảnh cho áo ngắn, váy dài cho người mập

Tận dụng quần cạp cao

Bạn hoàn toàn có thể chọn một chiếc quần cạp cao để diện và che đi vóc dáng. Một chiếc quần cạp cao diện với chiếc áo sơ mi sẽ xóa tan mỡ bụng nhanh chóng, ngoài ra chúng còn kéo dài chân rất hiệu quả.

Kết quả hình ảnh cho quần cạp cao cho người mập

Hy vọng những mẹo trên sẽ giúp chị em có thể che đi khuyết điểm không đáng có của mình, để tự tin và tươi trẻ hơn.

Khăn choàng cổ Phạm Gia

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 07/19/2019 03:04:07

Gửi Bình Luận