Tin tức NÀNG CÓ “EO BÁNH MÌ” CẦN KẾT THÂN NGAY VỚI NHỮNG KIỂU QUẦN ÁO NÀY

02/16/2019 05:49:51

Không có cô gái nào thích sở hữu một vòng “eo bánh mì” hay bụng nhiều ngấn mỡ cả, đặc biệt là những cô nàng yêu thời trang. Không chỉ khó chọn đồ, phối đò, mà khuyết điểm cơ thể này đôi khi còn khiến các nàng đau đầu vì phá hỏng tính thẩm mỹ của cả set đồ. Thế mới nói, chọn đồ cho “eo bánh mì” cũng khổ lắm chứ chẳng đùa!

Bạn có thể áp dụng một số tip sau khi chọn quần áo để có thể “giấu nhẹm” đi khuyết điểm này một cách tốt nhất. Trong đó, tip dễ thực hiện nhất là chọn quần áo phù hợp với vóc người, không quá to cũng chẳng quá bé. Đặc biệt là cần tránh ngay và luôn những kiểu quần áo ôm sát người hay ôm sát phần eo nhé!

Đây chỉ là một số tip chọn quần áo cho các cô nàng “eo bánh mì” thôi. Tiếp theo, cùng “ghim” lại một vài kiểu quần áo sẽ phù hợp với các nàng nhất nhé!

Áo trễ vai bồng bềnh

Không có vòng eo thon gọn thì đã sao, bạn vẫn còn một bờ vai trắng nõn mịn màng và vùng cần cổ gợi cảm đáng mơ ước mà, đúng không? Nếu thế thì sắm sửa ngay cho mình vài kiểu áo trễ vai thôi nào!

Bên cạnh ưu điểm là nữ tính, ngọt ngào và quyến rũ cùng lúc thì áo trễ vai thường có phom dáng rộng rãi, không ôm ở phần eo, có thể che đi khuyết điểm “eo bánh mì” hoặc bụng mỡ cho các nàng một cách dễ dàng.

Áo/ đầm baby doll

Đôi khi, các nàng thường xuyên “ca cẩm” rằng các kiểu áo/ đầm baby doll thường có phom dáng rộng quá, chẳng thể tôn hết được đường cong của các nàng. Tuy nhiên, đây lại là một lợi thế dành cho các cô nàng có vòng “eo bánh mì” khi mặc kiểu trang phục này.

Áo phông

Không chỉ các cô nàng mảnh mai, thon gọn thì mới diện áo phông được đâu. Là một item basic nên áo phông có thể phù hợp với bất cứ vóc người nào, kể cả các nàng “eo bánh mì” thường tự ti về vòng 2 không được mảnh mai của mình

Bên cạnh đó, áo phông còn có thể thoải mái phối với nhiều kiểu váy, quần khác nhau. Nên các nàng chẳng cần lo “không biết hôm nay nên mặc gì” khi đã có vài chiếc áo phông cá tính trong tủ quần áo.

Áo thun phông sọc cá tính và thời trang

Áo/ đầm sơ mi dáng suông

Một điều “tối kị” với các nàng “eo bánh mì” là chọn những kiểu đầm, váy có chi tiết nhấn nhá ở phần eo. Tuy nhiên, những chiếc đầm sơ mi biến tấu với dáng suông lại hoàn toàn phù hợp với các nàng.

Đầm chữ A

Nếu như những kiểu đầm, váy trên khiến bạn yên tâm hoàn toàn rằng vòng “eo bánh mì” đã được che giấu, thì những kiểu đầm có độ xòe nhẹ như đầm chữ A lại tạo cảm giác cân đối hơn cho cơ thể, “phù phép” cho vòng eo mảnh mai và thon gọn hơn hẳn.

Chi tiết cạp cao

Một trong số các kiểu quần áo phù hợp với hội “eo bánh mì” thì chi tiết cạp cao là chi tiết cần được ưu tiên, đúng không nào?

Đây là một kiểu trang phục phù hợp cho bạn trong trường hợp bạn không thích diện những kiểu đầm, váy hay áo có phom dáng suôn. Mặt khác, chi tiết cạp cao còn giúp các nàng nấm lùn “kéo dài chiều cao” cực kỳ hiệu quả.

Áo peplum

Dù không còn là xu hướng nổi đình nổi đám như những năm 2013 – 2014 nhưng áo peplum vẫn là một item mà các cô nàng “eo bánh mì” nên kết thân. Chi tiết xòe nhẹ nơi chân áo cùng phần eo được chiết lại tạo cảm giác cân đối cho cả cơ thể, không chỉ khéo léo che đi vòng eo kém thon mà còn tôn lên những đường nét gợi cảm nơi vòng 1 và vòng 3.

Ngoài ra, bạn cũng nên ưu tiên những trang phục có gam màu tối, trung tính hoặc chí ít là không quá sáng hay nổi bật. Chi tiết cạp cao cũng là một trong những chi tiết mà cô nàng “eo bánh mì” có thể kết thân, bởi những kiểu trang phục này sẽ tạo hiệu ứng che giấu đi vòng eo không được thon gọn của các nàng.

Để tránh hướng sự chú ý của người nhìn vào vòng eo kém thon thì bạn đồng thời cũng có thể tạo điểm nhấn khác cho tổng thể set đồ. Một đôi giày tông đỏ tươi quyến rũ, một chiếc vòng cổ bắt mắt hay túi xách lấp lánh cũng là những gợi ý không tệ. Chúc bạn có được một set đồ như ý để diện vào mùa đông nhé!

Theo Misskick

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 02/16/2019 05:49:51