Tin Phạm Gia 5 MÓN QUÀ TẶNG 20/10 CHO BẠN GÁI ĐỘC ĐÁO VÀ Ý NGHĨA

10/04/2018 04:26:56

Ngày 20/10 là lúc chàng thể hiện tâm ý của mình đến với người bạn gái của mình. Có quá nhiều lựa chọn khác nhau và bạn vẫn đang phân vân không biết đâu là món quà khiến nàng cảm thấy hạnh phúc và nhớ mãi. Dưới đây, là 5 món quà tặng 20/10 cho bạn gái cực ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo qua.

Hoa hồng và gấu bông

Một món quà tặng 20/10 độc đáo mà được hầu hết các chàng chọn lựa để tặng nàng. Không có cô gái nào mà không thích hoa và những chú gấu bông dễ thương. Món quà này rất hợp để tặng người yêu đấy các chàng.

Đây là món quà được rất nhiều người chọn để tặng người yêu

Mỹ phẩm

Bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn mình đẹp hơn khi xuất hiện trước mọi người, niềm đam mê mỹ phẩm đối với mọi phụ nữ là không có giới hạn. Nó giúp cho nàng đẹp hơn, tự tin hơn và bảo vệ sắc đẹp với thời gian.

Tặng thỏi son môi có màu nàng thích sẽ khiến nàng vui hơn và hạnh phúc mỗi ngày. Son môi còn thể hiện việc anh muốn hôn em, và em thuộc về anh.

Quần áo và phụ kiện

20/10 là ngày để tôn vinh phái đẹp, vì thế hãy tặng cho người phụ nữ thân yêu của bạn những món quà nhằm tô điểm thêm vẻ đẹp của họ. Quần áo và phụ kiện chính là những món đồ góp phần tôn lên nét duyên dáng của chị em.

Bộ quần áo mà nàng thích, sẽ là món quà 20/10 ý nghĩa dành cho nàng

Khăn choàng hiện nay đang là phụ kiện được rất nhiều chị em yêu thích, còn gì ý nghĩa hơn khi đây là quà tặng 20/10 mà bạn dành cho nàng.

Một chiếc Khăn Lụa mềm mượt giúp nàng thêm phần nữ tính

Khăn Dạ Hàn Quốc dày dặn, thời trang giúp nàng giữ ấm những ngày thời tiết trở lạnh

Hay chỉ đơn giản là Bao tay cảm ứng bảo vệ bàn tay của nàng trong ngày nắng cũng như ngày lạnh.

Đồ handmade

Những món đồ handmade tuy không có nhiều giá trị vật chất nhưng lại chứa đầy giá trị tinh thần mà người tặng đã dùng cả tấm chân tình để tặng. Nó thật sự là món quà vô giá khiến nàng cảm thấy hạnh phúc

Đơn giản, nhưng món đồ tự tay bạn làm sẽ khiến nàng trân trọng nó vì đây là tấm lòng của bạn

Một bữa tối lãng mạn

Sẽ như thế nào nếu bạn tự tay chuẩn bị một bữa tối thật lãng mạn dưới ánh nến lung linh. Chọn những món ăn mà nàng thích sau đó cả hai cùng đi dạo tặng cho nàng một nụ hôn vào cuối buổi, đơn giản nhưng lại khiến nàng nhớ rất lâu.

Ngày 20/10 thật sự là những rất quan trọng đối với bao chị em phụ nữ, ngoài những món quà dành cho người phụ nữ bạn yêu, bạn có thể tham khảo Những món quà tặng 20/10 cho mẹ ý nghĩa nhất. Vì mẹ cũng là một người phụ nữ để bạn quan tâm mỗi ngày, đặc biệt là những ngày quan trọng thế này.

Khăn Choàng Phạm Gia.

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 10/04/2018 04:26:56

Gửi Bình Luận