Tin Phạm Gia ĐÀN ÔNG NÊN LÀM GÌ ĐỂ TẶNG VỢ NHÂN NGÀY 20/10

10/16/2018 04:54:08

Ngày 20/10 là dịp để tôn vinh giá trị của người phụ nữ Việt Nam, những người đã thầm lặng hy sinh vì gia đình và con cái. Đây là lúc để cánh mày râu thể hiện tình cảm, lòng thành đối với những người phụ nữ quan trọng bằng những quà tặng 20/10 thật sự ý nghĩa.

Làm việc nhà

Ngày nay, hình ảnh người đàn ông phụ vợ làm việc nhà đã không còn quá xa lạ, nhưng nếu bạn chủ động hơn vào dịp này, để vợ được thoải mái nghỉ ngơi. Đây không chỉ thể hiện tình yêu của bạn đối với cô ấy mà còn cho thấy tinh thần sẵn sàng sẻ chia mọi khó khăn mà cô ấy gặp phải.

Ngày 20/10 ý nghĩa hơn bao giờ hết từ hành động yêu thương của đấng mày râu

Chăm con cho vợ đi Spa

Hằng ngày, ngoài việc nhà cửa thì vợ của bạn lúc nào cũng phải tất bật với con cái, thời gian thì ngắn mà công việc thì nhiều nên cô ấy đã quên đi việc phải chăm sóc bản thân mình. Bạn chỉ cần dành ngày ấy để chơi với con cho cô ấy có thời gian chăm sóc mình đẹp hơn.

Ba cùng các con phụ mẹ để mẹ có nhiều thời gian cho mình hơn

Cùng vợ đi mua sắm

Sẽ thật tuyệt vời nếu hai vợ chồng cùng nắm tay nhau bước vô một trung tâm thương mại, hay cửa hàng để cùng cô ấy chọn món đồ mà nàng yêu thích thì sẽ thật đặc biệt. Hãy làm điều ấy bằng tất cả niềm vui và hạnh phúc vợ bạn sẽ cảm nhận được tấm lòng ấy.

Chỉ cần dành thời gian cho nhau, nghe nói tâm sự hạnh phúc đồi khi đơn giản là thế

Tặng quà kỷ niệm

Món quà kỷ niệm là không thể thiếu trong ngày 20/10, món vừa thể hiện tình yêu dành cho vợ vừa là một kỷ vật để đánh dấu cột mốc cho chặn đường mà hai người đang đi. Khăn choàng sẽ là món quà 20/10 ý nghĩa nhất lúc này. Bạn có biết ý nghĩa thật sự ẩn sau chiếc khăn choàng khi tặng cho vợ hay không?

Để mỗi ngày của cô ấy đều xinh đẹp, nhẹ nhàng trong mọi hoàn cảnh với Khăn Lụa sang trọng

Khăn choàng thể hiện tình yêu, sự quan tâm, gắn kết chặt chẽ giữa hai người, bạn luôn mong muốn nói với cô ấy rằng tình cảm bạn đối với vợ sẽ mãi bền chặt theo thời gian như những sợi chỉ đan vào nhau.

Sang trọng và tinh tế Khăn Tằm Hoa luôn tôn lên nét quý phái của mỗi quý cô

Quà tặng 20/10 độc đáo với Khăn Pashmina họa tiết Sò hơi hướng cổ điển

Mềm mịn, thướt tha của Khăn Lụa khiến nàng trông tinh tế, quý phái hơn bao giờ hết

Khăn Dạ Luxury dày dặn cho những ngày thời tiết trở lạnh, để cơ thể nàng luôn được ấm áp

Còn rất nhiều mẫu mã khác nhau tại Khăn Choàng Phạm Gia mà bạn có thể tham khảo để chọn cho vợ mấu khăn phù hợp nhất. Đây chắc chắn sẽ là mòn quà 20/10 tuyệt vời nhất để dành cho người phụ nữ của bạn.

Một chuyến du lịch ngắn ngày

Vợ đã vất vả nhiều, hy sinh nhiều, thời gian khiến cô ấy chỉ biết mỗi nhà và công việc. Bạn có thể tặng cho vợ mình một chuyến du lịch ngắn ngày cùng gia đình nhỏ thân yêu. Vừa giúp vợ bạn thư giãn mà cả hai sẽ có nhiều thời gian chia sẻ với nhau nhiều hơn, nói những việc mà bấy lâu chưa có cơ hội để nói.  

Một chuyến đi ngắn ngày để hai người có thời gian trao đổi và bồi đắp yêu thương

Ngày 20/10 là lúc ta dành tặng cho những người phụ nữ của mình những điều tuyệt vời nhất. Bạn có thể tham khảo Tổng hợp 9+ món quà độc đáo cho ngày phụ nữ để có thêm lựa chọn cho mình nhé!

Khăn choàng Phạm Gia.

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 10/16/2018 04:54:08

Gửi Bình Luận