Tin Phạm Gia ĐOÁN TÍNH CÁCH QUA CÁCH CHỌN KHĂN (PHẦN 1)

03/05/2019 09:36:27

Những cô nàng chọn chiếc khăn choàng yêu thích cho mình không phải là ngẫu nhiên đâu nhé. Sau đây, Phạm Gia sẽ bật mí tính cách của các nàng thông qua cách chọn khăn choàng! 

Thử trắc nghiệm chọn chiếc khăn bạn thích nhất trong ảnh bên dưới và xem đáp án bạn nhé!

Đáp án:

Hình A:

Bạn là người giản dị, tinh tế, không quá cầu kỳ nhưng vẫn luôn toát lên vẻ trang nhã, rất dễ tạo thiện cảm với những người xung quanh. Bạn yêu những thứ đơn giản nhất và luôn tràn đầy tình yêu với cuộc sống. Bạn rất dễ cảm động và sống tình cảm. Bạn luôn nghĩ cho người khác, thà bản thân chịu thiệt thòi cũng không muốn khiến đối phương phiền lòng.

Hình B:

Bạn là cô nàng cá tính và táo bạo. Tất cả những gì bạn muốn thể hiện với thế giới là bản chất hoang dại và quyến rũ sâu bên trong con người bạn. Bạn thích trải nghiệm và khám phá những miền đất mới, bạn rất thích đi du lịch. Trong mắt người xung quanh, bạn thật sự là một người lý tính, suy nghĩ rõ ràng và luôn giữ mối quan hệ tốt với mọi người. Nhưng đôi khi bạn không thể kiểm soát cảm xúc mình tốt lắm.

Hình C:

Bạn là quý cô mang thần thái đầy sang trọng và thời thượng. Nét đẹp quyến rũ của bạn rất dễ gây “chết người” và dễ dàng được người khác để mắt đến ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trong mắt mọi người bạn là người rất tích cực, mạnh mẽ, có nghị lực, là người biết cách tận hưởng cuộc sống. Bạn luôn có yêu cầu cao với những gì mình chọn.

Hình D:

Bạn là cô nàng hiện đại và có gu thời trang thẩm mỹ rất tốt. Ở bạn luôn tạo cho người khác cảm giác tươi mới và trẻ trung. Nét đẹp kiêu sa của bạn rất dễ làm đối phương rung động và để lại dấu ấn khó quên. Ở môi trường mới, bạn làm quen rất nhanh, luôn hòa đồng, vui vẻ, hoạt bát và bắt kịp xu hướng thời trang mọi lúc, mọi nơi.

---

Nàng có bất ngờ không nào? Hãy đón chờ nhiều điều thú vị từ Phạm Gia nhé!

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 03/05/2019 09:36:27

Gửi Bình Luận