Tin Phạm Gia GIẢI PHÁP CHỌN QUÀ TẶNG TỐI ƯU CHO MỌI ĐỐI TƯỢNG

10/09/2017 07:51:54

Bạn đang đau đầu về những ngày lễ sắp tới?!

Bạn đang tìm giải pháp cho những ngày sinh nhật, kỉ  niệm,...?!

Bạn muốn gửi tặng một lời làm quen, hay cảm ơn, hoặc xin lỗi?!

Bởi bạn đang KHÔNG BIẾT TẶNG GÌ và bởi vì các món quà có vẻ đã quá quen thuộc. Đến nỗi người sắp được tặng quà giờ còn có thể bày ra trò tiêu khiển: đoán họ sắp nhận được gì, thực tế là họ thường thắng vì xác suất họ đoán gần như chính xác là trên 90%.

Một cuốn sổ kèm cây viết bi cho bữa tiệc sinh nhật! Một bó hoa hồng 250k cho buổi hẹn hò đầu tiên! Một chiếc áo cho đấng sinh thành ngày kỷ niệm! Quá cũ, tại sao không làm mới món quà, tại sao để mình lâm vào vấn đề “tặng gì nhỉ, tặng bánh ABC hay tặng sâm XYZ, nhưng năm trước, lần trước mình đã tặng rồi!!!”. Nên thay đổi thôi, tới lúc chọn một món quà ý nghĩa hơn, lý tưởng hơn, để dù có tặng lần 2, lần 3, lần n vẫn còn lý tưởng vì nó phù hợp và luôn có sự đổi mới.

Related image

Thử nghĩ xem, những chiếc khăn choàng với hàng chục chất liệu, hàng trăm cách sử dụng, hàng ngàn màu sắc, hàng triệu họa tiết sẽ không bao giờ thiếu ý nghĩa để chọn làm quà tặng. Tất tần tật mọi đối tượng bạn đều có thể dùng chiếc khăn làm quà tặng, bất chấp mọi thời tiết, mọi sự kiện đều có những loại khăn choàng phù hợp.

Phụ nữ đứng tuổi

Nếu tặng những người phụ nữ đứng tuổi như mẹ, bà, cô, dì,... choàng một chiếc lụa hoặc khăn tằm sẽ khoát lên cho bà ấy sự quý phái, sang trọng.

Cô nàng công sở

Với cô chị đang làm việc văn phòng: chắc rằng Cashmere hoặc Pashmina trơn hoặc với nhiều họa tiết hanh lịch là lựa chọn hoàn hảo.


Chàng trai thanh lịch

Ông anh trai, em trai hay cậu bạn trai cần một phụ kiện thanh lịch cho bộ sơ mi hoặc áo phông thì chọn những khăn màu trơn, sọc hoặc caro.


Cô em gái trẻ trung

Còn với cô em gái trẻ trung, năng động: anh ta đã dành cho cô em mình chiếc khăn linen, cotton, visco mỏng bay với phần rua thắt bím cá tính hoặc chiếc khăn silk đi biển đầy gợi cảm.


Người yêu

Đối với "người ấy", bạn có thể tặng anh ấy/cô ấy một chiếc khăn và cũng tặng cho chính mình chiếc khăn giống hoặc tương tự vậy để hai người mãi không "lạc nhau" giữa chốn đông người, cùng nhau xuông phố, đi vi vu với một sự ngầm khẳng định: "Chúng tôi là của nhau!".



✔ Trao khăn choàng nghĩa là thay cho lời yêu thương ấm áp.
✔ Khăn choàng không kén người dùng, không sợ lỗi mốt, không lo về size.
✔ Khăn choàng đang là 1 xu hướng thời trang mới cho tất cả các chị em
✔ Khăn choàng phù hợp tất cả mọi lứa tuổi, mọi phong cách, tất cả các mùa trong năm.


➡ Hãy quên đi khái niệm khăn choàng là để giữ ấm. Đối với các chị em, đặc biệt là các chị em làm việc văn phòng, ngoài công dụng làm đẹp thì chiếc khăn choàng còn là một trợ thủ đắc lực giúp giữ ấm khi ngồi làm việc trong văn phòng máy lạnh, khi ra đường có thể dùng khăn thay áo/váy chống nắng... đặc biệt khăn choàng có thể biến tấu thành áo, váy, áo khoác, giỏ xách, băng đô, dây nịt, caravat cực kỳ sành điệu...

Có vô vàn sự lựa chọn cho mọi người dành cho mọi đối tượng ở mọi lứa tuổi.

Khăn choàng –một món quà ý nghĩa – khăn choàng làm đẹp, làm hài lòng và chăm sóc người ta thương.

Khăn choàng cổ Phạm Gia – quà tặng lý tưởng cho mọi đối tượng – lý tưởng cho cả người tặng và người được tặng. Của cho không bằng cách cho. Phạm gia còn có hộp đựng khăn thương hiệu Phạm Gia và viết thiệp vô cùng xinh xắn và lịch sự làm cho món quà tặng của bạn càng trở nên có ý nghĩa và có giá trị hơn.

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 10/09/2017 07:51:54

Gửi Bình Luận