Tin Phạm Gia GỢI Ý NHỮNG MÓN QUÀ ĐỘC ĐÁO TẶNG THẦY CÔ NHÂN NGÀY 20/11

10/30/2018 04:45:20

Ngày nhà Giáo Việt Nam 20/11 là dịp để bao thế hệ học trò tri ân công lao to lớn, quý báu của thầy cô, là ngày của truyền thống tôn sư trọng đạo, một truyền thống tốt đẹp đáng trân trọng và gìn giữ. Để thể hiện tình cảm và tấm lòng của người học trò dành cho thầy cô giáo thì không thể thiếu những món quà hết sức ý nghĩa và độc đáo này.

Gửi lời chúc tốt đẹp đến thầy cô

Lời chúc cũng chính là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng thầy cô giáo. Nếu thầy cô của bạn ở xa hoặc bạn không thể tới thăm được, hãy gửi những lời chúc 20/11 đến thầy cô giáo cũng như hỏi thăm, chia sẻ những kỷ niệm đẹp về thời cắp sách đến trường.

Hãy cho thầy cô biết, tuy bạn ở xa nhưng những lời thầy cô nói vẫn in sâu và đi theo bạn cho đến bây giờ và mãi về sau. Hãy cảm ơn thầy cô đã đồng hành với bạn một đoạn ngắn trong cuộc đời này. Những lời chúc và tình cảm trân trọng của bạn sẽ khiến thầy cô nào cũng vui và hạnh phúc.

Cà vạt cho thầy

Khi nghĩ về thầy cô, đa phần chúng ta đều nhớ về những hình ảnh thân thương và đầy trang nghiêm. Vì thế, đặt sự trang trọng vào những món quà luôn là cách truyền thống nhất mà nhiều người học trò vẫn hay nghĩ tới.

Cà vạt cho thầy là món quà trang nhã chỉ cần một chút tinh ý khi chọn để phù hợp với phong cách thường ngày của Thầy, sẽ giúp làm nên điều đặc biệt cho món quà này.

Khăn choàng cổ

20/11 cũng là thời điểm bước vào mùa đông, không khí lạnh lẽo lúc này chính là lý do thích hợp nhất để lựa chọn khăn choàng cổ, đó như một món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô giáo. Phụ kiện thông dụng này là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ đông, với khả năng kết hợp với mọi loại trang phục tạo nên phong cách ấn tượng cho người mặc.

Khăn choàng dạ loang mềm mại, êm ái

Khăn choàng dạ luxury thời thượng, sang trọng

Chính bởi lý do này nên bạn sẽ  không mất quá nhiều công sức trong việc lựa chọn, thêm vào đó giá thành hợp lý hợp với túi tiền học sinh hay sinh viên cũng là một điểm cộng nổi bật.

Khăn choàng dạ cao cấp ấm áp và mềm mịn

Khăn choàng Cashmere luxury độc đáo, mềm mịn

Mẫu mã, màu sắc và họa tiết của khăn choàng cổ khá đa dạng, từ những mẫu khăn dày dặn ấm áp như khăn len, khăn dạ, cho đến khăn lụa thanh lịch mà nữ tính.

Khăn choàng Hoa Ly sang trọng,duyên dáng

Khăn choàng Lụa mềm mịn, sang trọng

Khăn choàng dạ caro luxury sang trọng hiện đại

Khăn choàng Hoa hồng viền sang trọng, cổ điển


Khăn choàng Pashmina Hoa dừa giản dị, sang trọng

Vài năm gần đây, khi thời tiết mùa đông không quá khắc nghiệt, những mẫu khăn lụa vuông nhỏ nhắn xinh xắn lại được phái nữ ưa chuộng hơn cả, với thiết kế nhã nhặn tôn lên nét thanh lịch, nữ tính, vì thế cực kì thích hợp để lựa chọn làm quà tặng 20/11 dành cho cô giáo.

Áo sơ mi

Áo sơ mi là trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của tát cả mọi người, thường được thiết kế và may theo phong cách lịch sự, trang trọng. Đặc biệt, đối với thầy giáo, áo sơ mi có thể coi là trang phục được lựa chọn để đi làm mỗi ngày, chúng khẳng định phong độ cũng như  nét lịch lãm cho phái mạnh.

Sản phẩm thời trang đòi hỏi sự vừa vặn cũng như cần phải phù hợp với thẩm mỹ của người mặc, vì thế hãy chú ý đến vóc dáng, làn da cũng như kiểu dáng màu sắc mà thầy cô hay mặc để lựa chọn trang phục phù hợp nhất. Những gam màu và họa tiết tối giản như xanh nhạt, trắng, kẻ caro phù hợp với hầu hết màu da, dễ măc dễ phối đồ nên được lựa chọn làm quà tặng 20/11 cho thầy giáo.

Túi xách tặng cô

Một chiếc túi xách có giá vừa túi tiền sẽ là lựa chọn thích hợp làm quà cho cô giáo của bạn. Bạn hãy chọn loại có kích thước vừa phải, da mềm mại, kiểu dáng đơn giản, màu sắc trang nhã như đen, nâu, be… và ít họa tiết để cô dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.

Trên đây là một vài gợi ý nho nhỏ giúp bạn lựa chọn quà tặng ý nghĩa để tri ân thầy cô trong ngày nhà giáo Việt Nam. Nên nhớ rằng, bạn không nhất thiết phải lựa chọn món quà quá đắt đỏ, quan trọng là tấm lòng người tặng chân thành, tất cả món quà đều trở nên ý nghĩa.

Khăn choàng Phạm Gia

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 10/30/2018 04:45:20

Gửi Bình Luận