Tin Phạm Gia KHĂN CHOÀNG - QUÀ TẶNG 20/10 Ý NGHĨA DÀNH CHO NGƯỜI PHỤ NỮ BẠN YÊU

10/12/2018 02:54:58

Ngày 20/10 sắp đến, bạn đã chuẩn bị quà tặng 20/10 dành cho người phụ nữ của mình chưa? Một món quà thật ý nghĩa sẽ thay bạn nói lên tấm lòng yêu thương chân thành đến với người phụ nữ thân yêu.

Tại sao nói khăn choàng là quà tặng 20/10 ý nghĩa?

Một chiếc khăn đơn giản không quá cầu kì nhưng nó mang lại một ý nghĩa lớn, thêm gắn kết tình cảm giữa hai người, như thêm một chất keo như kết dính hai người thêm gần nhau hơn. Khăn choàng ngoài việc giữ ấm che nắng thông thường, nó còn là phụ kiện giúp chị em đẹp hơn mỗi ngày.

Một chiếc khăn gửi gắm biết bao nhiêu tình cảm yêu thương đến người phụ nữ của mình, luôn hy vọng cô ấy mãi xinh đẹp, hạnh phúc mỗi ngày. Quà tặng 20/10 không đòi hỏi phải đắt giá, cầu kì, xa hoa chỉ cần trong đó chứa đựng một tình cảm chân thành của bạn gửi đến cô ấy, nó sẽ là một kỉ niệm không thể quên đối với mọi người phụ nữ.

Thời trang là mơ ước của bao phụ nữ vì họ xứng đáng được đẹp hơn mỗi ngày, sức hấp dẫn khó cưỡng từ khăn choàng đầy ma lực là do đâu mà có, khi mà trong tủ quần áo và phụ kiện của một người phụ nữ nào cũng cần phải có, vậy nên nhân dịp ngày đặc biệt này hãy dành tặng cho họ một món quà 20/10 thật ý nghĩa.

Những mẫu khăn choàng quà tặng 20/10 hot nhất hiện nay

Khăn Choàng Lụa mỏng, mềm, mát, mịn

Nếu bạn là một người ngại những họa tiết sắc xảo trên chiếc khăn choàng, nhưng lại ưa chuộng họa tiết đơn giản thì lựa chọn khăn choàng Lụa Hàng Châu với những họa tiết đơn giản nhưng nó thể hiện được cá tính và phong cách của bạn ở bất kì môi trường nào, giúp bạn thêm tự tin mà còn “tỏa nắng” với những người đối diện.

Khăn choàng Linen Thổ Cẩm cá tính

Đây là sản phẩm có tính thời trang hiện đại, lại đa công dụng được sử dụng để đi du lịch dao phố vào mùa hè mà còn dùng để giữ ấm vào mùa đông. Với nhiều họa tiết được thiết kể tỉ mĩ, chi tiết chiếc khăn dễ lọt vào tầm mắt của nhiều cô gái thích phong cách hoang dã nhưng lại rất quyến rũ.

Khăn choàng lụa màu trơn siêu mỏng, siêu mềm, siêu mát, siêu mịn

Lụa thêu mềm mịn, thoáng mát mang đến cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu cho người dùng

Là một doanh nghiệp đứng đầu trong việc cung cấp khăn choàng cổ cùng với đội ngũ nhân viên tận tình, Khăn choàng cổ Phạm Gia tin rằng sẽ đem giúp bạn chọn được chiếc khăn choàng để làm quà tặng 20/10 thật có giá trị cho người nhận món quà đó.

 Khăn choàng cổ Phạm Gia

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 10/12/2018 02:54:58

Gửi Bình Luận