Tin Phạm Gia NGÓN TAY CÁI TIẾT LỘ TÍNH CÁCH BÊN TRONG CỦA BẠN

06/08/2019 06:20:19

Ngón cái của bạn trông giống với hình nào nhất trong số những hình dưới đây? Chọn và xem thử nó nói đúng về tính cách của bạn không nhé!

Đáp án:

A1

Nếu 2 đốt trên ngón cái của bạn bằng nhau, bạn là một người có tính cách khá cân bằng, luôn tìm kiếm sự hài hòa trong cuộc sống. Những người có ngón cái dạng này thường luôn bình tĩnh, giỏi ăn nói, giỏi giảng dạy, và có khả năng áp dụng những kiến thức thu được với thực tế cuộc sống.

Bạn cũng là người dễ đồng cảm, nên có rất nhiều bạn bè, người thân vây quanh để mong nhận được lời khuyên đúng đắn.

A2

Nếu đốt ngón trên dài hơn, bạn có xu hướng là một người cầu toàn, theo chủ nghĩa hoàn hảo. Bạn sẽ rất tâm huyết với những ý tưởng của mình, và chẳng bao giờ hài lòng vì một vài tiểu tiết. Mọi thứ cần phải hoàn hảo, theo đúng trật tự, đúng kế hoạch đặt ra. Đôi khi bạn sẽ trở nên quá ám ảnh vì một ý tưởng nào đó, nhưng sẽ sớm tìm ra cách để vượt qua.

Mọi người xung quanh thích bạn vì sự thành thật, đáng tin.

A3

Nếu đốt dưới dài hơn, bạn là một người chăm chỉ. Cuộc sống của bạn có thể sẽ không quá suôn sẻ, nhưng bạn sẽ luôn vượt qua được những trở ngại để thành công hơn.

Những người có ngón tay dạng này thường thông minh và tự tin vào bản thân. Mọi giấc mơ của bạn sẽ rất thực tế, và có sự tính toán trong đó.

Những ý tưởng bạn đưa ra cũng luôn rõ ràng, nên không có nhiều thứ khiến bạn phải băn khoăn. Đó là lý do vì sao những người xung quanh luôn xem bạn là một người đáng tin cậy.

A4

Nếu bạn có một ngón cái linh hoạt, bạn sẽ đa sầu đa cảm hơn những người còn lại. Hình dạng này cũng được gọi là ngón tay cái của Hitchhike. Những người như bạn dễ dàng thích nghi với hoàn cảnh thay đổi và môi trường mới lạ.

Bạn rất sáng tạo và nghệ thuật. Nghệ thuật được sinh ra để dành cho bạn. Những người với ngón tay cái linh hoạt thường hay tìm tòi và tò mò với thế giới đó đây. Tâm trí họ luôn tìm thấy những cách lý thú để giải quyết vấn đề và đạt được mục tiêu trong cuộc sống.

A5

Nếu ngón tay cái thẳng và không linh hoạt, bạn là một người cứng đầu, thích thống trị. Một số người có thể nghĩ bạn trông giống như một hòn đá với khuôn mặt poker, nhưng lại rất ngưỡng mộ chữ “tín” của bạn. Họ luôn có thể dựa dẫm và trông cậy vào bạn.

Đôi khi sẽ có người cố gắng lợi dụng sự hào hiệp và khả năng giữ lời của bạn, nhưng quan trọng là bạn có thể phân tích mọi thứ ngay lập tức và đưa ra những lựa chọn đúng đắn không gây hại cho chính mình.

S.T

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 06/08/2019 06:20:19

Gửi Bình Luận