Tin Phạm Gia NHỮNG MẪU KHĂN LÀM SIÊU LÒNG PHÁI ĐẸP -  QUÀ TẶNG 20/10 Ý NGHĨA

10/10/2018 06:16:08

Ngày phụ nữ Việt Nam là một ngày kỉ niệm nhằm tôn vinh giá trị phụ nữ, nhằm vào ngày 20/10. Vào dịp này, phụ nữ sẽ được người đàn ông của mình bày tỏ sự quan tâm thông qua những hành động yêu thương.

Khăn choàng là món quà tặng 20/10 ý nghĩa đang được nhiều chị em yêu thích. Vậy đâu là mẫu khăn đang làm siêu lòng nàng trong suốt thời gian qua, hãy cùng Phạm Gia điểm qua nhé!

Khăn Voan Hoa

Khăn Voan Hoa là mẫu khăn được khá nhiều chị em yêu thích và đánh giá cao bởi tính thẩm mỹ. Khăn mỏng, mềm, nhẹ nhàng dễ dàng phối đồ, đặc biệt với mức giá phải chăng, bạn có thể thoải mái lựa chọn nhiều mẫu mã khác nhau.

Khăn Voan Hoa nhẹ nhàng và tinh tế

Chọn ngay khăn voan hoa cho nàng để tăng thêm yêu thương nhé!

Khăn choàng Linen Thổ Cẩm

Linen Thổ Cẩm là dòng khăn best seller của Phạm Gia, làm mưa, làm gió trong suốt một thời gian dài. Chiếc khăn là đại diện cho phong cách thời trang mới - “Boho du mục”, phong cách thời trang đang được nhiều chị em lựa chọn.

Phong cách Boho du mục đến từ chiếc khăn choàng Linen Thổ Cẩm

Khăn choàng Dạ Len Luxury

Đây là dòng sản phẩm mới đặt chân đến Phạm Gia, nhưng lại được nhiều chị em yêu thích vì mẫu mã, kiểu dáng đa dạng. Chất Dạ dày dằn, giữ ấm cực tốt mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Món quà vừa ý nghĩa mà lại vừa giá trị, thể hiện được tấm lòng của người tặng.

Dày dặn, ấm áp, tôn lên phong cách thời trang đến từ Khăn choàng Dạ Luxury

Áo choàng Dạ Luxury

Phụ kiện thời trang dẫn đầu xu hướng Thu - Đông, Áo choàng Dạ vừa mới cập bến đã lập tức cháy hàng. Phong cách mới lạ, kiểu dáng, màu sắc đa dạng tạo một cảm hứng thời trang cho người sử dụng, như một làn gió mới cho bộ sưu tập của bạn.

Cá tính xuống phố với Áo choàng dạ luxury thời trang

Kiểu dáng đa dạng, Áo choàng Luxury Thêu Hoa hứa hẹn đem lại xu hướng thời trang mới trong bộ sưu tập của nàng

Khăn choàng Lụa Best Seller

Khăn Lụa trước giờ luôn là dòng sản phẩm được yêu thích nhất đối với chị em phụ nữ. Lụa mềm mại, lụa mỏng nhẹ, lụa thể hiện hết cá tính của một quý cô hiện đại. Chọn lụa cho nàng làm quà tặng 20/10 sẽ khiến nàng cảm động lắm.

Khăn choàng Lụa xứng đáng là dòng sản phẩm được yêu thích nhất đối với chị em

Tha hồ biến tấu thành những kiểu choàng khác nhau Khăn choàng Lụa luôn là vẻ đẹp tinh tế dành cho các chị em

Mềm mịn, mỏng nhẹ một vẻ đẹp nữ tính cho nàng

Phụ kiện cài khăn

Ngoài một chiếc khăn đẹp, được lựa chọn kỹ lưỡng từ kiểu dáng, mẫu mã cho đến chất lượng thì sẽ đẹp hơn khi có một phụ kiện đính kèm lên nó. Sang trọng, thiết kế tinh tế, phụ kiện cài khăn sẽ làm cho chiếc khăn của bạn trở nên thời trang hơn. Đây chắc chắn là món quà 20/10 làm siêu lòng phái đẹp trong mùa này nhé!

Phụ kiện đính kèm cho chiếc khăn của nàng thêm tinh tế

Vậy bạn đã biết được mẫu khăn nào được nàng yêu thích rồi đấy, hãy nhanh chọn mẫu khăn thiệt đẹp để tặng nàng ngày 20/10 này nhé! Ngoài ra bạn co thể tham khảo Tổng hợp những mẫu khăn giữ ấm hot nhất năm 2018 để làm quà 20/10 cho nàng nha.

Khăn choàng Phạm Gia.

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 10/10/2018 06:16:08

Gửi Bình Luận