Tin Phạm Gia PHẠM GIA - NGƯỜI TÌM RA NHỮNG CHIẾC KHĂN CHOÀNG CHẤT LƯỢNG

11/24/2018 02:38:26

Nếu như trước đây, khi nhắc tới khăn choàng người ta sẽ nghĩ ngay đến việc giữ ấm và chỉ sử dụng được vào mùa lạnh, thì ngày nay, khăn choàng đã không còn quá xa lạ đối với nhiều chị em phụ nữ, nó như một người bạn, một vũ khí làm đẹp để chị em tự tin hơn khi xuống phố, đi làm, đi tiệc, đi chơi,...

Về Phạm Gia

Phạm Gia được thành lập vào năm 2008, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực khăn choàng cổ thời trang. Khi mọi người còn quá xa lạ trong việc sử dụng khăn choàng để làm đẹp thì chúng tôi luôn tâm niệm mang đến những điều mới mẻ trong làn sóng thời trang. Với sứ mệnh mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng, lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu và phát triển doanh nghiệp. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm gửi gắm niềm tin cho chúng tôi.

Với hệ thống cửa hàng trên khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và đội bán hàng trực tuyến trên khắp cả nước chúng tôi tin chắc có thể đáp ứng nhu cầu làm đẹp của bạn bất cứ lúc nào.

Những chiếc khăn được tuyển chọn kỹ lưỡng

Thị trường khăn choàng cổ đang trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết, khi có quá nhiều cửa hàng, trang thương mại điện tử kinh doanh mặt hàng này, nhưng chất lượng thì làm thất vọng nhiều khách hàng. Để có được một chiếc khăn đẹp và ưng ý gửi tới khách hàng, chúng tôi phải luôn liên tục cập nhật mẫu mã từ nhà sản xuất uy tín, với chất lượng phải được đảm bảo để mang đến sự hài lòng cho khách hàng

Về chất lượng sản phẩm, Phạm Gia luôn cam kết chỉ bán duy nhất 1 dòng hàng loại 1 từ xưởng gốc thiết kế ra sản phẩm, không nhập từ các nguồn copy nhái lại với chất lượng kém hơn mà nếu chỉ nhìn qua hình ảnh, khách sẽ không thể phân biệt được chất lượng và khối lượng sản phẩm.

Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc khách hàng có thể thỏa sức chọn lựa, đổi kiểu mà không nhàm chán hay lỗi mốt.


Từ việc tuyển chọn sản phẩm cho tới khâu đóng gói đều được đầu tư kỹ lưỡng để mang đến sự thỏa mãn cao nhất cho khách hàng. Phạm Gia luôn ký hợp đồng vận chuyển gói cao cấp nhất với các hãng vận chuyển uy tín nhất, có line hỗ trợ riêng từ hãng vận chuyển. Bên cạnh đó, Phạm Gia có riêng bộ phận vận hành làm việc song song với hãng vận chuyển để theo dõi lịch trình hàng ngày nhằm đốc thúc và xử lý sự cố nếu có với đơn hàng. Chính vì vậy, Phạm Gia luôn hỗ trợ khách hết mình sau khi đã nhận đơn.

Những chiếc khăn chất lượng thì không lo về việc đổi trả, mọi sự sai sót do phía nhà sản xuất chúng tôi đều chấp nhận đổi mới cho bạn để đảm bảo sự uy tín

Hãy đến Phạm Gia ngay hôm nay để được đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình của chúng tôi tư vấn mẫu khăn vừa đẹp vừa chất lượng gửi đến bạn, cũng như những người thân yêu.

Khăn choàng Phạm Gia.

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 11/24/2018 02:38:26

Gửi Bình Luận