Tin Phạm Gia QUÀ TẶNG 20/10 CHO ĐỐI TÁC, KHÁCH HÀNG NỮ CỰC Ý NGHĨA, GIÁ TRỊ

10/05/2018 05:53:57

Nhiều doanh nghiệp muốn dành lời tri ân cho khách hàng, đối tác nữ quan trọng của mình trong những dịp quan trọng để họ tiếp tục đồng hành và gắn với doanh nghiệp trong thời gian sắp tới. Ngày quốc tế phụ nữ sắp đến, những món quà tặng 20/10 cho khách hàng sẽ khiến mối quan hệ trở nên tốt đẹp hơn. Dưới đây là gợi ý những món quà đang được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn để gửi tặng cho đối tác.

Hoa handmade

Hoa là món quà được khá nhiều doanh nghiệp lựa chọn để tặng cho đối tác của mình. Tuy đơn giản nhưng vẫn thể hiện được thành ý tốt đẹp muốn dành cho khách hàng, đặc biệt những những khách hàng nữ thì hoa là cách tốt nhất để tặng họ.

Thay vì những bó hoa tươi thông thường thì một bó hoa handmade được chuẩn bị tỉ mỉ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Bộ mỹ phẩm

Bất kỳ phụ nữ nào cũng muốn mình đẹp hơn mỗi ngày, một bộ mỹ phẩm làm quà tặng 20/10 cho họ sẽ khiến họ cảm thấy hạnh phúc. Mối quan hệ làm ăn từ đó cũng được củng cố hơn mỗi ngày.

Phụ kiện thời trang

Ngày nay, khăn choàng cổ đang được khá nhiều người lựa chọn để làm quà tặng 20/10 cho khách hàng. Vừa ý nghĩa vừa lại mang giá trị sử dụng cao, khăn choàng lại mang một ý nghĩa rất đặc biệt đối với người nhận. Khăn choàng thể hiện sự gắn kết, bền chặt hy vọng mối quan hệ sẽ chặt chẽ hơn từng ngày.

Khăn choàng Lụa được khá nhiều người chọn lựa làm quà tặng vì tôn lên vẻ đẹp dịu dàng của người phụ nữ

Khăn choàng Tằm Hoa sang trọng tôn lên giá trị của người nhận, lại thể hiện được thành ý của người tặng

Khăn Dạ Luxury sang trọng, tinh tế, kiểu dáng, mẫu mã đa dạng cho bạn chọn lựa

Khăn choàng cổ Phạm Gia chuyên cung cấp sỉ và lẻ khăn choàng cổ cho các doanh nghiệp, tổ chức để làm quà tặng 20/10 hay các dịp lễ quan trọng khác. Với nhiều chính sách ưu đãi khác nhau, sẽ đem lại cho khách hàng món quà 20/10 ý nghĩa nhất cho khách hàng.

Quà lưu niệm

Những bức tranh, hay bộ chén sứ được các doanh nghiệp lựa chọn để tặng cho đối tác của mình góp phần tăng thêm sự gắn bó mối quan hệ giữa các đối tác. Phải thật tinh tế và tỉ mỉ mới có thể chọn cho đối tác của mình những món đồ trang trí, lưu niệm ấn tượng.

Tinh tế, sang trong đây món quà 20/10 rất giá trị để tặng đối tác

Sổ tay sang trọng và lịch thiệp

Đây là món quà không thể bỏ qua cho những khách hàng là nữ, sổ tay là món quà tặng 20/10 cho khách hàng dễ dàng nhất bởi phù hợp với mọi đối tượng. Tùy vào đối tượng khách hàng của bạn là ai để chọn mẫu sổ tay cho phù hợp.

Để tăng thêm mối quan hệ gắn bó với khách hàng thì việc có những món quà vào những ngày đặc biệt khá là quan trọng. Quốc tế phụ nữ Việt Nam là ngày để tri ân sâu sắc đến những người phụ nữ, bên cạnh đó bạn có thể tham khảo thêm 5 món quà tặng 20/10 cho bạn gái để tặng cho người phụ nữ mình yêu nhé!

Khăn choàng cổ Phạm Gia.

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 10/05/2018 05:53:57

Gửi Bình Luận