Tin Phạm Gia SẮC MÀU NÀO SẼ MANG ĐẾN TÀI LỘC VÀO NHÀ TRONG NĂM MỚI

01/22/2019 04:49:43

Năm mới là khi các gia đình chuẩn bị dọn dẹp, tân trang lại không gian nhà của mình với tinh thần phấn khởi, vui vẻ , tràn ngập nhiều mong ước và hy vọng sẽ đón một năm an lành, hạnh phúc cho gia đình và người thân

Màu đỏ tượng trưng cho may mắn, và thịnh vượng

Theo văn hóa phương Đông từ xưa nay, màu đỏ được xem là màu phát tài, may mắn và tượng trưng cho hạnh phúc vào những ngày đầu năm. Màu đỏ có nhiều mang nhiều năng lượng mới mẻ, mang lại cảm giác hưng phấn, vui vẻ và phấn chấn hơn.  Chính vì vậy, màu đỏ được chọn là gam màu chính để trang trí vật dụng trong nhà dịp đầu năm mới để đón tài lộc, may mắn.

Màu đỏ là gam màu nóng trong gam màu sắc giúp không gian trở nên ấm cúng. Những người sở hữu căn phòng màu đỏ thường là những người có xu hướng mạnh mẽ và luôn thể hiện sự sắc sảo, thông minh, và tinh tế. Bởi vậy, sự hiện diện của màu đỏ trong căn phòng luôn khiến gia chủ của chúng cảm thấy dễ chịu và thoải mái và tràn ngập yêu thương mỗi ngày.

Với phòng khách, không gian chính của căn nhà ngày Tết là nơi có tần suất sử dụng lớn đặc biệt là trong dịp Tết thì có thể thiết kế những chiếc gối tựa lưng, thảm trải sàn màu đỏ sẽ làm cho không gian rực rỡ hơn và ấm áp hơn. Và tất nhiên, một cành đào hay một cành mai vàng trong phòng khách sẽ khiến cả căn nhà bừng sắc mới. Với phòng ăn thì có thể thay khăn trải bàn bằng màu đỏ, thêm một lọ hoa hồng màu đỏ rực rỡ sẽ giúp cho không gian ngày Tết trở nên ấm cúng hơn.

Với phòng ngủ, một bô chăn ga màu đỏ, một chút ánh sáng đỏ mờ ảo cũng đã làm cho không gian trở nên lãng mạn, tràn đầy sức xuân mới.

Màu vàng là màu của giàu sang phú quý

Màu vàng là màu của giàu sang, quý phái, thịnh vượng. Cũng giống như màu đỏ, màu vàng có nhiều năng lượng dương, mang lại cảm giác hưng phấn, vui vẻ. Sử dụng màu vàng không khó, có thể làm màu sơn tường, có thể là màu của nội thất hoặc vật dụng mang tính chất trang trí.

Chúng ta cũng có thể sử dụng màu vàng của hoa lá để đón tài lộc năm mới. Trong ngày tết, cây Mai vàng không thể thiếu trong nhà, màu vàng của hoa thuộc hành Thổ trong Ngũ hành, mai nở lúc đông xuân giao mùa, do đó năm cánh của hoa có ý nghĩa như năm thần cát tường, tượng trưng ngũ phúc: vui vẻ – hạnh phúc – trường thọ – thuận lợi – hòa bình.

Không chỉ có hoa mai mà những bông cúc đại đóa vàng cũng là lựa chọn của rất nhiều người trong dịp Tết. Hoa cúc vàng mang ý nghĩa về niềm vui, niềm hân hoan và những nụ cười thích hợp cho những ngày đoàn viên sắp đến.

Màu xanh lá cây cho sự khởi đầu mới tốt đẹp

Xanh lá cây là một màu sắc của thiên nhiên, nó mang ý nghĩa của sự khởi đầu mới và khả năng tăng trưởng mạnh mẽ, nó khuyến khích những tài năng độc đáo và mang lại hiệu quả về vật chất. Trong phong thủy, màu xanh lá cây là màu của sự đổi mới, màu của năng lượng mới và màu của khởi đầu mới. Chính vì vậy mà màu xanh lá cây thường mang lại sự thịnh vượng cho gia chủ.

Ngoài ra, màu xanh lá cũng mang ý nghĩa chữa lành. Nó đại diện cho sự nuôi dưỡng và giúp ổn định cơ thể, cân bằng trạng thái tinh thần, tạo cảm giác mát mẻ và khiến chúng ta ăn ngon miệng hơn. Màu xanh lá cây trong trang trí nội thất như một chất xúc tác thúc đẩy cảm giác hạnh phúc và luôn cảm thấy khỏe mạnh.

Vào ngày tết, màu xanh lá cây tươi sáng còn tượng trưng cho mùa xuân, cây cối đâm chồi nảy lộc, cho sức sống dâng trào. Vì vậy, nhà với gam màu xanh lá cây sẽ mang lại nhiều may mắn cho năm mới.

Màu xanh lá cây có tính nhuận, mát dịu và thanh thoát. Vì vậy, chúng ta dễ dàng sử dụng và dễ dàng kết hợp với nhiều màu sắc và đồ nội thất khác nhau. Chúng ta cũng có thể trang trí nhà bằng một vài chậu tiểu cảnh, thêm cho nhà những lọ hoa tươi để đem hương vị thiên nhiên, rộn ràng, rực rỡ cho không gian sống và cho cả mộ năm mới nhiều tài lộc.

Theo afamily

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 01/22/2019 04:49:43

Gửi Bình Luận