Tin Phạm Gia THÔNG QUA MỘT ÁNH MẮT ĐỂ BIẾT MỨC ĐỘ CHUNG THUỶ CỦA CHÍNH BẠN TRONG MỐI TÌNH HIỆN TẠI

04/01/2019 09:06:25

Bạn đang yêu và bạn tự tin rằng mình là người chung thuỷ 100%? Tuy nhiên điều này chưa chắc chắn vì theo tâm lý học, trong mỗi con người luôn có một phần gian dối, có thể là do bạn ngộ nhận hoặc cố tình chấp nhận hiện trạng mà thôi. 

Chung thủy là thước đo trong tình yêu, là yếu tố quyết định để “nửa kia” đặt lòng tin ở bạn. Bằng cách kiểm nghiệm những hình vẽ ánh mắt dưới đây bạn sẽ biết được độ chung thủy trong tình yêu của mình là bao nhiêu phần trăm.

Nếu bạn tự tin vào mối tình đang có thì hãy chọn một ánh mắt mà bạn thích nhất dưới đây và kéo xuống để xem độ chung thủy của bạn là bao nhiêu % nhé!

Đáp án:

Mắt số 1: Bạn chung thủy 70%: Bạn là một người vui vẻ, hòa đồng nên dễ thu hút người khác phái. Bạn cũng thuộc tuýp người dễ thích nghi và nắm bắt mọi thứ diễn ra xung quanh mình một cách nhanh nhạy. Trong chuyện tình cảm, bạn rất dễ bị rung động khi gặp đối tượng có nhan sắc, hào hoa, giàu có hơn “gấu” của mình. Bạn rất cần sự quan tâm, chiều chuộng, vì vậy nếu như nửa kia có phần “lơ là” về chuyện tình cảm thì khả năng bị “giận hờn vu vơ” là rất cao đấy. Khoảnh khắc đó mà có người thứ ba xuất hiện thì khả năng bạn sẽ bị “cảm nắng” ngay lập tức. May mắn là con đường tình duyên của bạn hiếm có kẻ thứ ba chen ngang nên lòng chung thủy của bạn vẫn giữ được ở mức 70%.


Mắt số 2: Bạn chung thủy 40%: Thang số cho sự chung thủy không có nghĩa bạn là người có tình cảm hời hợt mà lòng kiên định của bạn cực kì thấp, suy nghĩ dễ bị chi phối. Bạn sống theo cảm xúc của bản thân, không biết che giấu và kiềm chế nên đôi khi có những lời nói làm tổn thương người khác. Khi xảy ra cãi vã hay giận hờn với người yêu, bạn thường “chuyện bé xé ra to” mặc cho nửa kia ra sức dỗ dành. “Chia tay đi” là câu nói cửa miệng của bạn.


Mắt số 3: Bạn chung thủy 60%: Bạn là người yêu sự lãng mạn, thích đọc những thứ thiên về duy tâm, bạn không cần biết thế giới ngoài kia đang diễn ra những gì mà chỉ biết đến bản thân mình. Cái tôi của bạn khá cao. Vì vậy, bạn không bao giờ chấp nhận việc đối phương làm tổn thương mình và nói lời chia tay là điều dễ dàng xảy ra nếu cả hai cãi vã. Nếu “nửa kia” hiểu được tâm lí của bạn thì mới có thể tính chuyện lâu dài. Mức độ chung thủy của bạn chỉ ở mức 60%.


Mắt số 4: Bạn chung thủy 95%: Bạn thuộc tuýp người một khi đã yêu là yêu thật lòng, không còn để ý “trai xinh, gái đẹp” nào xung quanh nữa, trong mắt bạn bây giờ chỉ có “người ấy”. Bạn rất khó tính trong việc chọn người yêu nên tình cảm khi trao cho ai đó luôn xuất phát từ tận con tim, một lòng một dạ vun đắp cho tình yêu ấy. Một người cẩn thận và tinh tế như bạn chắc chắn mức độ chung thủy lên tới 95%. Nửa kia của bạn cũng khá chín chắn và chung thủy nên khả năng “happy ending” là rất cao.

Theo tuviphongthuy

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 04/01/2019 09:06:25

Gửi Bình Luận