Tin Phạm Gia TÌM HIỂU NGUYÊN NHÂN VÌ SAO BẠN VẪN CÒN Ế

03/05/2019 10:40:57

Trước guồng quay cuộc sống bộn bề, tấp nập đôi khi có những đặc điểm tính cách và phong cách sống đã vô tình khiến bạn một mình lủi thủi, loay hoay sống mãi một cuộc đời độc thân đến tận bây giờ. Hai chữ "độc thân" nhẫn tâm đeo bám bạn đến mức "chán đến phát ngấy" mà vẫn chưa thoát ra được. Cùng chọn bài trắc nghiệm bên dưới để “thử” đoán xem nguyên nhân bạn nhé!


Đáp án:

EX1

- Khó tính, kén cá chọn. Bạn là người cầu toàn và có kỳ vọng tương đối lớn đối với chuyện tình yêu. Nguyên nhân khiến bạn đến giờ vẫn ế là do hay kén chọn, đặt ra những tiêu chuẩn quá cao cho hình mẫu người yêu lý tưởng mà hiếm người nào có thể đáp ứng được.

- Chưa kể, sau khi chấp nhận hẹn hò với ai đó, bạn thường tìm ra được khuyết điểm khó dung thứ ở đối phương, nhận ra họ không thực sự hoàn mỹ như những gì bạn cảm giác ban đầu, cho nên bạn sẽ quyết định chia tay để tiếp tục tìm kiếm một nửa hoàn hảo trong mơ của mình.

EX2

- Quá bận rộn. Bất kể là nam hay nữ, bạn cũng là người có ý chí, tham vọng lớn lao, mang trong mình nhiều hoài bão. Bạn đang có quá nhiều dự định muốn thực hiện, đó có thể là ước mơ về sự nghiệp, đam mê hay sở thích cá nhân của bạn.

- Dù là gì đi chăng nữa, thì những điều này đang lấy đi của bạn gần như toàn bộ thời gian và sức lực, khiến bạn chẳng còn tâm trí hay hứng thú để ý đến chuyện yêu đương. Có thể nói, tình yêu không nằm trong danh sách cần được ưu tiên với bạn ở thời điểm này

EX3

- Vẫn còn lưu luyến người cũ. Lý do khiến bạn đến giờ vẫn cô đơn có thể là do chưa thể quên được hình bóng của ai đó trong tim mình. Đó có thể là người yêu cũ hoặc người mà bạn yêu đơn phương. Người này trong quá khứ đã để lại cho bạn quá nhiều kỷ niệm và khiến bạn chẳng thể nguôi ngoai và ngừng nhớ nhung về họ.

- Chính vì vậy, dù có người theo đuổi nhưng bạn vẫn chẳng thể rung động vì chẳng ai có thể thay thế được vị trí của người này trong lòng bạn.

EX4

- Sợ bị tổn thương. Bạn ế là bởi tâm lý của bạn chưa sẵn sàng để yêu đương, không đủ can đảm để dấn thân vào một cuộc tình mới. Có thể trong quá khứ, bạn đã từng phải trải qua nỗi đau về mặt tình cảm hoặc đơn giản chỉ là bạn tự mình thêu dệt lên nỗi lo thái quá, sợ rằng mình sẽ bị tổn thương nếu yêu ai đó.

- Do hình thành nỗi sợ hãi yêu đương hoặc chưa thể vượt qua được cú sốc tâm lý, bạn từ chối mọi đối tượng tiếp cận mình, khiến cho vận đào hoa ngày càng tụt dốc.

Khăn choàng Phạm Gia (Sưu tầm)

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 03/05/2019 10:40:57

Gửi Bình Luận