Tin Phạm Gia TỔNG HỢP TOP 9+ QUÀ TẶNG 20/10 ĐỘC ĐÁO NHẤT DÀNH CHO NGƯỜI YÊU

10/13/2018 08:56:37

Dịp lễ 20/10 sắp đến cũng là lúc chúng ta phải đau đầu vì không biết nên lựa chọn món quà tặng 20/10 như thế nào cho độc đáo và ý nghĩa để dành tặng đến những người phụ nữ yêu thương bên cạnh mình và khiến họ yêu thích nó. Tin chắc rằng những thông tin chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn chọn được món quà 20/10 ưng ý nhất trong dịp lễ này.

Quà handmade

Xu hướng hiện nay, cuộc sống con người ngày càng nâng lên, nhiều người chú trọng đến quà tặng giàu ý nghĩa và mang lại giá trị tinh thần cao đẹp. Vì thế, ngoài các món đồ như quần áo, túi xách… thì những năm gần đây, những món quà handmade đang được nhiều người dùng làm quà tặng 20/10, giá vừa tiết kiệm nhưng đặc biệt nó mang lại cảm giác tươi mới…  Đây là một trong những món quà được nhiều người ưu tiên chọn hàng đầu.

Quà handmade có thể đơn giản không mang nhiều giá trị vật chất cao nhưng nó lại là món quà tinh thần cho những người phụ nữ và họ sẽ vô cùng trân trọng những món quà đó. Vào ngày 20/10, hãy tự tay làm một tấm thiệp handmade ghi những dòng tình cảm, hay một khung ảnh chứa đựng những khoảnh khắc tuyệt vời của gia đình bạn hay là khoảnh khắc riêng của cả hai để tặng cho những người phụ nữ của bạn. Chắc rằng họ sẽ thích lắm đấy.

Hoa hồng

Hoa hồng mang ý nghĩa tượng trưng cho một tình yêu mãnh liệt và sôi nổi, nồng cháy và chất chứa tình cảm nhưng cũng không kém phần lãng mạn với sự yêu quý và lòng thủy chung. Không cần phải một đóa hoa, chỉ cần một cành hoa hồng, thêm vào đó là một tấm thiệp handmade thì người phụ nữ cũng cảm nhận được tình cảm chân thành của mình.

Mỹ phẩm

Ngoài tặng hoa và đồ handmade thì cánh mày râu vẫn đang phân vân chưa biết nên mua quà gì cho mẹ, chị, em gái hay bạn gái mình. Thì mỹ phẩm là một trong những quà tặng được phái đẹp yêu thích trong dịp 20/10.

Quà tặng 20/10 là mỹ phẩm sẽ giúp chị em phụ nữ sẽ luôn luôn xinh đẹp, hạnh phúc bên những người mình yêu thương. Đây không chỉ là món quà tặng ý nghĩa mà còn thể hiện sự quan tâm từ những điều nhỏ bé nhất của người yêu. Đây là một cách quan tâm đầy tinh tế khi lựa chọn quà tặng 20/10 cho chị em phụ nữ.

Đồng hồ

Từ lâu đồng hồ không chỉ là một vật dụng dùng để xem giờ mà là món đồ trang sức không thể thiếu của con người đặc biệt là chị em phụ nữ. Việc sở hữu một chiếc đồng hồ đeo thay không chỉ thể hiện được nét duyên dáng mà còn thể hiện được sự quý phái, phong cách làm việc chuyên nghiệp của họ.

Ngày nay việc mỗi chị em sở hữu một chiếc đồng hồ đeo tay biến nó trở thành phụ kiện thời trang đã phổ biến vì vậy tặng họ một chiếc đồng hồ nhân ngày lễ 20/10 chắc chắn sẽ là một món quà khó quên được. Hàng ngày món quà này sẽ luôn bên cạnh, đồng hành cùng với họ được họ nâng niu, trân trọng chắc chắn cả người tặng và người nhận sẽ ưng ý.

Khăn choàng cổ

Khăn choàng cổ sẽ là quà tặng 20-10 ý nghĩa, hữu ích mà lại khá tiết kiệm nếu bạn biết chọn lựa. Sẽ có rất nhiều dòng khăn choàng giá bình dân chất lượng mà giá thành lại rất phải chăng, có thể lựa chọn để làm quà tặng 20/10.

Một chiếc Khăn Voan Hoa cho nàng thêm phần nữ tính và tinh tế

Set khăn nón

Nói đến người phụ nữ là nói đến cái đẹp, nếu muốn người phụ nữ của mình vui tươi thì hãy chọn những thứ khiến cô ấy trở nên đẹp và nổi bật. Bất kỳ người con gái cũng muốn mình trở nên xinh đẹp trong mắt người yêu của mình vì vậy món quà khiến cô ấy trở nên xinh đẹp hơn do chính nửa kia của mình tặng thì còn gì tuyệt vời hơn.

Trong những ngày này, một set khăn nón được xem là món quà được lòng người mua và ngay cả người được tặng cũng ưng ý. Một set khăn nón có thể làm cho người phụ nữ trở nên đẹp hơn khi phối cùng với trang phục của mình đang mặc, giúp họ giữ ấm mà còn trông rất phong cách khi đi ra ngoài.

Nếu bạn đang tìm kiếm nơi bán khăn choàng uy tín, chất lượng, mẫu mã đa dạng thì hãy ghé ngay tới Khăn Choàng Phạm Gia để chọn được mẫu khăn đẹp nhất cho nàng.

Nước hoa

Với những cô nàng công sở thường xuyên tham gia hội họp hay đi dự tiệc thì nước hoa trở thành món đồ họ yêu thích hàng đầu. Hãy tặng cho vợ, người yêu một lọ nước hoa Pháp để thể hiện tình yêu và sự quan tâm của bạn đối với cô ấy. Còn điều gì tuyệt vời hơn.

Đi mua sắm

Hầu hết chị em phụ nữ đều có niềm đam mê lớn với việc mua sắm. Do đó, nếu ngày 20/10 năm nay bạn dành một chút thời gian cùng nàng đi mua sắm những món đồ yêu thích như: Một chiếc đầm xinh xắn, túi xách,…chắc chắn sẽ khiến nàng mê tít.

Khăn choàng Len Cặp cao cấp sang trọng

Bao tay cảm ứng thời trang và đa công dụng

Để thể hiện tình cảm của mình đối với người ấy, bạn cũng có thể chọn lựa những kiểu đồ đôi như: Áo đôi, mũ đôi, cốc đôi, găng tay đôi, khăn choàng đôi…Dù đây là những món quà không quá đắt nhưng khiến trái tim nàng không khỏi rung rinh vì xúc động đấy.

Tự tay nấu ăn - món quà tiết kiệm nhưng cực ý nghĩa

Không cần phải tốn nhiều tiền đến những nhà hàng sang trọng cao cấp, bạn chỉ cần tự tay nấu một bữa ăn ngay tại gian bếp nhà bạn cho người phụ nữ mình thương, chắc chắn rằng đây sẽ là quà tặng 20-10 tiết kiệm mà vẫn không kém phần ý nghĩa.

Với ý tưởng món quà tặng 20/10 dễ thương này, bạn có thể cùng mẹ, vợ, người yêu, chị em gái hay những cô bạn thân thiết cùng ngồi quây quần ăn bữa cơm và trò chuyện với nhau. Không kém nhiều chi phí mà còn gắn kết tình cảm với nhau!

Những quà tặng 20-10 vô giá

Cuối cùng, một gợi ý để bạn chọn một quà tặng 20-10 thật ý nghĩa mà không hề tốn kém, đó là món quà tinh thần. Không cần phải có tiền mua quà, cũng không cần phải phân vân chọn lựa, bạn chỉ cần hát cho người phụ nữ yêu thương của mình một vài bài hát mà họ thích, ghi chép tặng họ bài thơ dễ thương hay một tin nhắn chúc mừng ngày 20/10 thật chân thành.

Cho dù bạn hát không hay, thơ bạn chép bị thiếu, tin nhắn chúc mừng của bạn không dài, nhưng đó đều là những món quà tinh thần vô giá, chẳng hề tốn kém chi phí mà vẫn chứa đựng nhiều yêu thương.

Ngoài ra, bạ có thể tham khảo thêm bài Những mẫu khăn choàng làm siêu lòng phái đẹp để chọn cho người ấy mẫu khăn ưng ý vào ngày đông sắp tới nhé!

Khăn choàng Phạm Gia

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 10/13/2018 08:56:37

Gửi Bình Luận