Tin Phạm Gia TRẮC NGHIỆM: BẠN CÓ DỄ BỊ LỪA TÌNH, MÙ QUÁNG KHI YÊU?

01/21/2019 07:50:02

Theo bạn, trong 4 cô gái ở hình bên dưới, ai là người sắc sảo, khôn ngoan và không dễ bị lừa nhất

Đáp án: 

Bạn chọn A: Thực tế, bạn là người thiếu tự tin, không có chính kiến, hay nghi ngờ bản thân mình nhưng lại dễ tin người khác và có xu hướng dựa dẫm vào người bên cạnh khi cần quyết định.

Bất cứ khi nào phải đưa ra quyết định, bạn đều phải "tham khảo" ý kiến của mọi người, ngay cả trong chuyện tình yêu, bạn cũng chẳng thể đưa ra lựa chọn mà đều nghe theo lời góp ý của những người xung quanh.

Chính vì tính khí thiếu quyết đoán, hay do dự, trong tình yêu, tâm lý phòng thủ của bạn không cao, mức độ tỉnh táo cũng rất thấp, rất dễ mù quáng và tin tưởng nhầm người.

Bạn chọn B: Những người chọn phương án B như bạn đa phần đều có quá khứ không mấy vui vẻ về chuyện gia đình. Từ đó, hình thành cá tính hay nghi ngờ, thiếu niềm tin vào người khác và luôn cảm thấy bất an, nhất là khi đối mặt với tình yêu.

Tuy nhiên, mức độ phòng thủ của bạn lại quá mức cần thiết, lúc nào cũng trong tình trạng lo lắng, thận trọng và đề phòng bất cứ ai tiếp cận với mình, khiến nhiều người thật lòng muốn đến với bạn cũng sớm bỏ cuộc vì sự cố chấp và hoài nghi.

Ngay cả khi đã chấp nhận yêu đương, bạn vẫn giữ khoảng cách với đối phương, chưa thực sự tin tưởng và giao phó con tim của mình cho họ, khiến nửa kia cảm thấy bạn xa cách, lạnh lùng và không được gần gũi. Hãy cải thiện bằng cách mở rộng trái tim của mình hơn nữa nhé!

Bạn chọn C: Bất kể là khi yêu hay trong giao tiếp với người lạ, chỉ số thận trọng của bạn đều bằng không. Bạn luôn tỏ ra ngây thơ, thật thà quá mức, thậm chí là ngờ nghệch, cả tin.

Bạn là người không có mưu mô nham hiểm, cũng không có toan tính, lúc nào cũng sống chân thành, giản dị và hồn nhiên, gần như không có sự đề phòng với mọi đối tượng tiếp cận mình. Điều này sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến mọi lĩnh vực trong cuộc sống của bạn, từ công việc cho đến tình yêu, tình bạn, khiến bạn dễ bị lợi dụng và lừa phỉnh bởi những kẻ xấu xa thích hãm hại người khác.

Vì ngây thơ, cả tin, nên trong tình yêu, bạn rất dễ trở thành nạn nhân của những kẻ đểu cáng có miệng lưỡi ngon ngọt, sắc bén. Hệ quả là bạn sẽ tự chuốc đau khổ về mình khi bị phản bội, lừa dối. Vì thế, bạn cần trở nên tỉnh táo và thân trọng hơn, chớ hành xử theo bản năng!

Bạn chọn D: Bạn là người từng trải, có nhiều kinh nghiệm sống trong đời, biết cách yêu thương ai đó thật lòng nhưng ở mức độ nhất định, không phải kiểu mù quáng, lụy tình và hy sinh hết mình trong tình yêu.

Bạn là sự kết hợp hoàn hảo giữa lý trí và con tim, luôn điềm tĩnh cân nhắc trước mọi sự việc, không bao giờ hồ đồ hay hấp tấp đi đến kết luận vội vàng. Bạn sẵn sàng đầu tư tình cảm và tâm trí vào một mối quan hệ, nhưng trước khi lao vào, bạn nhất định phải điều tra kỹ lưỡng. Nếu trong thời gian yêu đương có vấn đề, bạn sẽ tìm hiểu và sẵn sàng rút lui, phũ phàng ra đi một cách không thương tiếc.

Nhờ sự tỉnh táo, khôn ngoan và biết đề phòng đúng mực, hiếm ai có thể lừa phỉnh hay lợi dụng được bạn. Bản thân bạn tuy đủ khôn ngoan để "điều khiển" kẻ khác, nhưng không bao giờ bạn sử dụng trí óc của mình để làm chuyện xấu.

Nguồn: Vnexpress

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 01/21/2019 07:50:02

Gửi Bình Luận