Tin Phạm Gia XUẤT HIỆN NHỮNG BỘ BІKINI VÀNG MÃ LÀM NGƯỜI THẮC MẮC MА NGHÀNH CŨNG CÓ Ở DƯỚI À?

01/24/2019 06:55:31

Mới đây những bộ bikini vàng mã xuất hiện vào những ngày cận ông công, ông táo về trời và cận đến những ngày Tết âm lịch, khiến nhiều người không khỏi trầm trồ về độ tiến bộ của những  người làm vàng mã. Đến cả những bộ bikini cũng có thể gửi xuống dưới hay sao?

Theo quan sát, các mặt hàng vàng mã năm nay khá phong phú về chủng loại và được làm cầu kì, tỉ mỉ. Nhiều mặt hàng được trang trí bắt mắt và rất giống đồ thật: Bikini, giày cao gót, giày thể thao, túi xách hàng hiệu, khố tã cho trẻ em,…

Ngoài những mặt hàng cũ như mọi năm, thị trường đồ mã năm nay đã có thêm rất nhiều món hàng mới như giày hiệu Adidas, túi xách hàng hiệu, bộ pijama và thậm chí có đồ cả nội y được làm rất giống thật khiến tôi vô cùng bất ngờ.

Hàng mã nội y trở thành mặt hàng được nhiều người quan tâm trong tháng cô hồn năm 2018

Một chủ cửa hàng cho biết: Các mặt hàng vàng mã năm nay được nhập về từ đầu tháng 6 âm lịch với rất nhiều mặt hàng như đồ nội y, túi xách hiệu Gucci khiến bản thân tôi cũng có đôi chút ngạc nhiên. Gần đến ngày rằm, lượng khách mua hàng sẽ càng lớn. Ngoài những mặt hàng cũ như tiền âm phủ, mũ, nón, nhà lầu, xe hơi,… thì nhiều loại hàng hóa hiện đại cũng rất đắt khách.

Những bộ pijama được trang trí bắt mắt trông rất giống đồ thật.

Chủ tiệm kinh doanh vàng mã tại phố hàng mã cho biết thêm: “Các mặt hàng năm nay được làm cao cấp, sang trọng hơn, đẹp hơn, phù hợp với xu hướng “trần sao âm cũng giống vậy” chứ không chỉ có những đồ truyền thống như sơ mi, áo dài, áo bà ba và nón lá… của các cụ thời xưa.

Giày Adidas, túi Gucci hàng mã là những sản phẩm mới

Những gì trên trần có thì khách hàng cũng mong muốn dưới âm cũng có đầy đủ như vậy. Hàng năm nay được làm rất đẹp, rất giống thật nên giá cũng cao hơn một chút, còn những hàng đặt sẽ đắt tiền hơn hẳn các hàng thông thường”.

Có rất nhiều ý kiến bình luận xung quanh vụ việc này:

Bạn nghĩ sao về mặt hàng này?

Theo tintuc24h

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 01/24/2019 06:55:31

Gửi Bình Luận