Xu Hướng 10 GỢI Ý TẶNG QUÀ BẠN GÁI VÀO NGÀY VALENTINE

01/31/2019 12:55:12

Valentine đã sắp tới và bạn đang phiền não, khó xử và lo lắng bởi không biết lựa chọn món quà tặng thích hợp nào cho bạn gái của mình. Hãy tham khảo những gợi ý bên dưới để có cho mình một sự lựa chọn thật độc đáo nhé!

  1. Hoa và thú cưng

Nếu cô ấy là người ăn nói điềm đạm, hơi trầm tính thì một bó hoa đẹp hoặc một con thú cưng (tất nhiên cô ấy phải là người yêu động vật) luôn là lựa chọn không bao giờ sai. Không có thứ gì để phù hợp với tính tính mềm mại của cô ấy hơn chúng. Cô gái ấy sẽ rất thích cho mà xem.

  1. Kẹo bánh và thực phẩm

Nếu cô ấy là người yêu thích nấu nướng, sành ăn uống, thích dã ngoại để làm đồ ăn thì một bó hoa kết từ thịt nướng, hay dùng socola theo truyền thống sẽ chiếm được sự yêu thích không nghi ngờ từ cô nàng.

Từ các loại bánh trái, bạn có thể tha hồ mà sáng tác ra những “bó hoa” khiến trái tim của cô ấy loạn nhịp, dù là từ thức ăn nhưng nó cũng không kém phần ý nghĩa.

  1. Phụ kiện thời trang

Nếu cô ấy yêu thích thời trang, thích phối hợp quần áo, trang sức theo nhiều kiều khác nhau thì bạn nên tặng đồ phụ kiện! Chú ý, nên tặng những đồ gần gũi với nhưng bộ cô ấy thường mặc và theo chủ đề tương tự.

Khăn lụa vuông - phụ kiện thời trang phong cách

Nếu bạn biết được cô ấy đang chú ý đến một cái vòng cổ, vòng tay hay nhẫn đặc biệt nào đấy mà bạn có thể mua được, vậy thì không còn gì tốt hơn, điều đó sẽ làm cô gái cảm động.

  1. Đồ thể thao

Nếu cô ấy là người thích các hoạt động ngoài trời thì các phụ kiện thể thao luôn là món quà tặng được ưu tiên hàng đầu. Là một người con trai, việc tìm được những nơi phù hợp bán đồ này chắc sẽ dễ dàng hơn cho bạn rất nhiều.

  1. Bữa ăn lãng mạn

Nếu cô ấy là kiểu người ưa thích các hoạt động gia đình ấm áp, vậy một bữa ăn tối tại gia đang bày biện tỉ mỉ thật không có gì lãng mạn hơn. Một cặp nến thơm thắp sáng khơi gợi cảm giác lãng mạn, một bữa ăn đi kèm với ly rượu vang đỏ chắc chắn sẽ thêm điểm cộng rất nhiều cho bạn. Có thể đó là một bữa ăn do chính tay các chàng trai tự làm thì rất là ý nghĩa biết bao.

  1. Khăn choàng thời trang

Nếu bạn yêu một cô nàng, thì việc tặng khăn choàng cổ là một điều thật là ý nghĩa, việc tặng khăn thể hiện sự quan tâm lo lắng cho đối phương, vì thế việc lựa chọn cho bạn gái mình một chiếc khăn choàng cổ thì sẽ cô gái ấy cảm thấy được quan tâm, chăm sóc mọi lúc, mọi nơi.

Khăn Dạ trơn ấm áp, thời trang

  1. Dụng cụ pha chế đồ uống

Nếu bạn gái của bạn là người sành về cà phê hay trà… vậy thì sao không mua tặng cô ấy một cái máy pha cà phê hay một bộ đồ trà? Vừa thực tế lại tỏ ra bạn rất quan tâm và hiểu ý cô ấy thích những món đồ gì.

  1. Thiết bị chụp ảnh

Cô ấy là người thích chụp ảnh tự sướng cho bạn thân cũng như cùng với người khác? Vậy những thứ trong hình chính là quà tặng tốt nhất cho nàng. Tự tay mua và dùng thiết bị chụp ảnh đó để chụp cho nàng quả là không có gì sánh bằng.

  1. Tặng giày thể thao

Nếu cô ấy là người thích sự trẻ trung năng động, vậy một đôi giày thể thao là món quà tốt nhất để bạn có được trái tim nàng. Tặng giày còn có ý nghĩa là “cùng sánh bước bên nhau” quả thật là rất đáng để lưu ý. Đây là một điều thể hiện sự quan tâm dành cho cô ấy mỗi khi cô gái ấy ra ngoài đường hay đi du lịch nơi xa.

  1. Tặng nón cho nàng

Bạn yêu một cô gái thời thượng, sành sỏi với các nhãn hàng thời trang, vậy những món quà tặng dạng này là không thể thiếu. Một chiếc mũ len hay một chiếc mũ beret thời trang cho cô ấy vào dịp này thật là quá chính xác. Một chiếc nón thể hiện cả sự quan tâm, chăm sóc của bạn dành riêng cho cô ấy.

Mũ Beret thời trang, xinh đẹp

Chúc tất cả các cặp đôi yêu nhau, vợ chồng có một ngày Valentine hạnh phúc và mong rằng cả hai sẽ bên nhau và mãi hạnh phúc.

Khăn choàng Phạm Gia

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 01/31/2019 12:55:12

Gửi Bình Luận