Xu Hướng 3 KIỂU NÓN CÓI VỪA ĐẸP VỪA CHỐNG NẮNG HIỆU QUẢ

05/03/2019 05:13:26

Mùa hè đến, nón cói chính là kiểu nón hot nhất trên mọi mặt trận. Điều này không có gì khó hiểu khi nón cói là loại nón mát mẻ, thoáng mát và gọn nhẹ rất thích hợp với không khí mùa hè, đội lên là cảm thấy thoải mái, nhất là khi đi biển.

Đến hẹn lại lên, nhưng đối với năm nay thật khác, tại Phạm Gia có nhiều mẫu mã nón cói mới nhằm thỏa mãn nhu cầu thích thay đổi của chị em phụ nữ lần đầu tiên xuất hiện, và tạo ra một xu hướng thời trang ngày hè thêm rực rỡ và năng động. Còn gì tuyệt vời hơn khi một chiếc nón cói xinh xắn vừa giải quyết được khâu chống nắng lại vừa làm món phụ kiện "so deep" và “so hot” cho set đồ mùa hè.

Nón cói vành cụp

Nón cói vành cụp là một nét khác biệt và phổ biến hơn trong mùa hè năm nay. Phần vành cụp của nón không chỉ tạo nét huyền bí, cổ điển mà còn che chắn gió rất hiệu quả cho da mặt của bạn mỗi khi đi du lịch biển.

Mẫu nón cói này từng xuất hiện trong bộ sưu tập  xuân hè của nhiều nhà thiết kế và đang là một items đang được nhiều cô nàng ưa chuộng.

Nói lưỡi trai mất chóp

Nếu bạn không thích đội nón vì bí bách nhưng vẫn muốn bảo vệ làn da thì hãy nghĩ ngay đến chiếc nón lưỡi trai mất chóp. Và khi tìm đến nón lưỡi trai mất chóp thì đừng bỏ qua nón từ chất liệu cói bởi nó thoáng mát và nhẹ nhàng vô cùng, lại được thiết kế xinh xắn và đáng yêu.

Không giống như nón cói vành cụp chỉ thích hợp với các kiểu váy dành cho nữ tính thì với nón lưỡi trai mất chóp, bạn còn có thể phối cùng với những set đồ cá tính, trẻ trung, nổi bật. Hơn thế nữa, kiểu nón này còn rất gọn nhẹ, rất dễ mang theo khi đi du lịch.

Nón cói rộng vành

Hiện nay, những chiếc nón cói vành rộng rất được yêu thích với các kiểu vành đặc trưng như vành ngang, vành tua rua. Xét về tính năng chống nắng thì không có kiểu mũ nào có thể vượt qua được mũ rộng vành, chỉ là nó hơi cồng kềnh và chiếm diện tích một chút thôi.

Với thiết kế vành rộng, nón rất dễ che nắng, và tạo kiểu thời trang, nên đây là loại nón được rất nhiều bạn trẻ nghĩ đến mỗi khi đi du lịch biển.

Trên đây là ba kiểu nón đang được mọi người yêu thích, cùng chọn cho mình một chiếc nón cói thật xinh để đồng hành vào mùa hè sắp tới nhé!

Khăn choàng cổ Phạm Gia

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 05/03/2019 05:13:26

Gửi Bình Luận