Xu Hướng 5 XU HƯỚNG THỜI TRANG HÈ 2019 CÔ NÀNG NHẤT ĐỊNH PHẢI BIẾT

06/08/2019 03:07:19

Cập nhật xu hướng thời trang là cách để các cô nàng nắm bắt thị trường và xu hướng chính của thời trang, để “sở hữu” những món đồ thật xinh xắn để diện lên cho mùa hè trở nên rực rỡ, tươi mới.

Cùng xem xu hướng thời trang nào sẽ lên ngôi trong mùa hè 2019 này nhé!

Xu hướng phong cách nhấn mạnh sự trẻ trung, lạc quan và năng động

Nếu như vào mùa đông thời trang thường hướng đến những gam màu ấm áp, trầm lặng, và phong cách thu hút, sang trọng thì đến với hè 2019 là sự lột xác hoàn toàn khác biệt. Những thiết kế hiện tại đều tập trung vào sự lạc quan, yêu đời và giảm tải các chi tiết rườm già, hướng đến sự năng động, trẻ trung, tươi mới. Làm cho cô nàng thêm thích thú khi diện những set trang phục này lên người.

Kết quả hình ảnh cho Xu hướng phong cách nhấn mạnh sự trẻ trung, lạc quan và năng động

Màu sắc: đa dạng, những beige, living coral tiếp tục thịnh hành

Cùng với xu hướng, một số thương hiệu thời trang lớn đã cho ra mắt những bộ sưu tập hè 2019 với nhiều màu sắc đa dạng và tươi mới, một trong 2 gam màu dự báo là màu chủ đạo năm 2019 là beige và living coral. Ngoài ra, còn có những màu sắc chưa từng hạ nhiệt về độ hot như đen, trắng cũng là sự ưu ái nhất cho những thiết kế mùa hè này.

Màu Living coral hay còn gọi là màu cam san hô, màu sắc được Viện Màu sắc Pantone công bố là màu chủ đạo trong năm 2018, và đến 2019 tiếp tục là một năm thịnh hành của gam màu này, đang rất được ưa chuộng không chỉ trong lĩnh vực thời trang, mà còn rất được yêu thích trong nội thất, mỹ phẩm làm đẹp…

Kết quả hình ảnh cho Màu sắc: đa dạng, những beige, living coral tiếp tục thịnh hành

Màu Beige, hay còn gọi là màu be. Những thiết kế trong tông màu be chủ đạo, rất nhiều thiết kế như váy, áo đã được chị em sử dụng phổ biến, từ trang phục dự tiệc tới đi làm, đi chơi, cho đến trang phục thường ngày.

Phụ kiện ngày càng được chú trọng

Sự lên ngôi của các loại mũ và nón sẽ là điểm nhấn cho các quý cô trong mùa hè sắp tới đây. Các loại mũ có thể được kể đến như mũ rộng vành chất liệu vải, tuyn, mũ cói… Một số loại phụ kiện khác có thể kể đến như: khăn choàng, túi đeo hông, túi dáng tròn hay túi dây rút, khuyên tai nổi bật.

Mũ Beret thời trang, cá tính

Nón Cói Hàn Quốc cá tính, phong cách

Các chi tiết kẻ sọc tiếp tục được ứng dụng cao và phổ biến

Kẻ sọc là một trong những họa tiết không bao giờ lỗi mốt trong làng thời trang suốt những năm gần đây bởi tính ứng dụng cao của nó và được nhiều người ưa thích.

Kết quả hình ảnh cho chi tiết kẻ sọc tiếp tục được ứng dụng cao

Những thiết kế kẻ sọc giúp những tín đồ thời trang dễ mặc, dễ phối đồ, diện đẹp và phù hợp với nhiều kiểu vóc dáng người khác nhau. Kẻ sọc được áp dụng cho nhiều loại trang phục từ váy, áo, quần cho đến các loại phụ kiện đơn giản hàng ngày.

Họa tiết không ngừng được sáng tạo

Không đơn giản là những chiếc áo sơ mi, chiếc váy đơn sắc. hay có thêm những chi tiết giản đơn được thiết kế trên đó. Những họa tiết luôn được nghĩ ra mới lạ. để được in trên vải mang đạm dấu ấn thời trang và trở thành xu hướng không thể thiếu trong mùa hè đầy nắng.

Khăn Voan Hoa sang trọng, quý phái

Mùa hè cũng là mùa của những chuyến du lịch biển, du lich nơi xa và thời trang họa tiết được ứng dụng cao ở những bộ đồ có chất liệu mát, nhẹ như voan, lụa,…

Khăn choàng Lụa sang trọng, kiêu sa

Một số họa tiết được các nhãn hiệu lớn cho ra mắt và được dự báo trở thành xu hướng năm 2019 bao gồm: họa tiết hình khối, họa tiết dạng sóng, hoa lá, chữ in riêng, họa tiết thổ cẩm sắc nét….

Các cô nàng sớm nắm bắt được xu hướng thời trang hè 2019 để nhập những mặt hàng hot nhất hay thiết kế những trang phục bắt trend nhất trong mùa hè này để diện đẹp rực rỡ dạo phố, hay đi vi vu du lịch nhiều nơi.

Khăn choàng cổ Phạm Gia

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 06/08/2019 03:07:19

Gửi Bình Luận