Xu Hướng BẠN CÓ BIẾT? ÁO LEN CHÍNH LÀ XU HƯỚNG THỜI TRANG CUỐI NĂM?

11/28/2018 06:16:40

Có một món đồ mà đông nào chúng ta cũng phải sắm vài chiếc, một món đồ tuy cơ bản nhưng chẳng bao giờ là đủ, đó là áo len. Một kiểu áo không quá khác biệt nhưng năm này qua năm khác, cứ đợt mùa lạnh ùa về là phái đẹp lại muốn đắm chìm trong sự ấm áp và phong cách của một thiết kế áo len đơn giản. Áo len có thể dễ dàng kết hợp nhiều phong cách khác nhau, ấn tượng tất cả đều tô điểm thêm nét duyên cho phái đẹp.

Áo len màu sắc đơn giản nhẹ nhàng

Sự nhẹ nhàng, nền nã của tông màu trầm ấm làm nên nét thu hút rất riêng cho những thiết kế này.

Áo len thắt nơ đơn giản cá tính

Không quá nổi bật, ấn tượng nhưng vẫn khiến các chị em mê mẩn muốn mua ngay bằng được, nếu bạn muốn thay đổi phong cách cá nhân mỗi ngày thì hãy chọn cho mình những set màu đơn giản này sẽ giúp cô nàng trở nên phong cách nhưng không kém phần cá tính.

Áo len Polo thời trang, cá tính

Áo len phối màu

Những thiết kế áo len đơn giản nổi bật những sọc vân vặn thừng ấn tượng. Thiết kế chứa đựng những tông màu dịu dàng trang nhã rất hợp với bầu không khí trầm lắng cuả những ngày đông lạnh.

Áo len phối màu thời trang

Không gói gọn những thiết kế tông màu tối giản, cách phối màu trên áo len nhấn nhá thêm cách phối màu kẻ ô, màu nổi bật... để các nàng có thể thỏa sức kết hợp, diện áo len theo nhiều phong cách khác nhau từ hiện đại đến đa phong cách.

Áo len thời trang cá tính, phong cách

Với những biến tấu xinh xắn cho thiết kế áo len trơn đơn giản. Áo len phối màu giúp chiếc áo trở nên ấn tượng tạo nên nét chấm phá rất thú vị cho những set đồ đông ấm áp.

Áo len cổ lọ

Bên cạnh những thiết kế áo len cổ tròn quen thuộc, các nàng có thể tìm thấy những dáng áo cổ lọ nhẹ nhàng gợi cảm giúp bạn trở nên phong cách và xinh đẹp hơn.

Áo len cổ lọ phong cách, dễ thương

Những gam màu đơn giản đậm phong cách ngày đông như nâu trầm, đỏ đun, màu trắng... thiết kế áo len không quá đáng yêu xinh xắn, mà ghi điểm với nét thanh lịch gọn gàng rất hợp phong cách cả khi đi làm lẫn đi chơi.

Áo len rách

Cá tính nổi loạn với những thiết kế áo len rách, đơn giản thanh lịch với áo trơn màu tối giản, những thiết kế có khả năng biến hóa một cô nàng hiền lành mờ nhạt trở nên khác biệt, phóng khoáng đến không ngờ. Không chỉ vậy, áo len rách còn có thể cho bạn mix&match thú vị với set đồ đang mặc, mà nàng nào cũng có thể ứng dụng cho riêng mình trong mùa lạnh năm nay.

Nhắc đến áo len với muôn vàn màu sắc đa dạng kiểu mẫu đẹp đi từ đơn giản, trẻ trung đến đa dạng về phong cách của quý cô sang chảnh. Áo len có rất nhiều công dụng, với các tín đồ thời trang thì việc săn lùng cho mình những món đồ thời trang nói chung và những chiếc áo len nói riêng là việc không thể bỏ qua được rồi. Cùng điểm qua những xu hướng áo len mùa đông đang được sự ưa thích của phái đẹp bạn nhé!

Khăn choàng Phạm Gia

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 11/28/2018 06:16:40

Gửi Bình Luận