Xu Hướng CÁC MẪU BIKINI GIÚP CÁC NÀNG GIẤU NHẸM VÒNG 2 "ĐẪY ĐÀ" LẤY LẠI EO THON CHỈ TRONG TÍCH TẮC

07/24/2019 03:09:35

Không phải bạn gái nào cũng may mắn có được một “body” đẹp với số đo 3 vòng gợi cảm để đủ tự tin diện bikini đi biển. Tuy nhiên, cũng đừng quá lo chỉ cần diện các kiểu bikini này vòng eo "bánh mì" của bạn sẽ biến mất ngay lập tức.

Trong số những trang phục và phụ kiện thời trang đi biển thì áo tắm là trang phục không thể thiếu trong hành trang của mỗi cô nàng. Việc chọn mua áo tắm xưa nay vốn được coi là một nhiệm vụ hết sức khó khăn vì trang phục được chọn không chỉ tôn dáng cho người mặc, mà còn phải giúp che đi khuyết điểm trên cơ thể.

Đồ bơi liền mảnh họa tiết

Diện mạo đi biển của các nàng sẽ thêm phần rạng rỡ, cuốn hút hơn nếu diện loạt mẫu đồ bơi mang họa tiết bắt mắt này. Nổi bật nhất năm nay chính là họa tiết kẻ caro, kẻ sọc/ngang hay lấy cảm hứng từ thiên nhiên như hoa lá, họa tiết nhiệt đới. Và chỉ cần diện item này lên thôi cũng đủ để các nàng tỏa sáng hơn cả nắng hè! Đặc biệt hơn, những họa tiết trên bikini còn giúp bạn che đi vùng bụng đẫy đà, tạo cảm giác thong gọn cho người mặc lẫn người nhìn.

5 mẫu bikini giúp các nàng giấu nhẹm vòng 2 đẫy đà

Họa tiết là một trong những item đặc trưng của mùa hè. Bikini họa tiết hòa nhịp cùng dòng chảy xu hướng mọi năm luôn thu hút mọi cô gái yêu thời trang

Bikini kèm thắt lưng

Pha chút hơi hướng vintage, những bộ đồ bơi vừa tôn lên vẻ đẹp của những đường cong, vừa thể hiện nét ngọt ngào nữ tính của mỗi cô gái. Chính vì vậy, việc bạn cần làm để nổi bật trên biển 2019 chỉ là tìm một bộ đồ bơi kèm thắt lưng và tỏa sáng.

5 mẫu bikini giúp các nàng giấu nhẹm vòng 2 đẫy đà

Điều đặc biệt là những bộ áo tắm một mảnh hay hai mảnh đều có thể kèm thắt lưng hoặc tháo rời tùy thích. Và điều khiến những bộ áo bơi độc đáo này trở thành hot trend là bởi mang đến vẻ đẹp quyến rũ, cổ điển mà nó mang lại cho các cô gái.

Bikini cạp cao

Xu hướng bikini cạp cao được xem là một kiểu bikini "cứu cánh" rất hữu hiệu cho chị em có vòng eo "màu mỡ". Mùa hè năm nay, rất nhiều chị em 'săn tìm' kiểu bikini này cho mùa đi biển sắp tới của mình với hi vọng 'khỏa lấp' số đo thừa của vòng eo.

5 mẫu bikini giúp các nàng giấu nhẹm vòng 2 đẫy đà

Với bikini lưng cao đủ để che đi khuyết điểm ở bụng, các fashionista có thể uyển chuyển tạo nên nét riêng của mình khi nàng có thể thoải mái kết hợp với rất nhiều mẫu áo khác nhau. Đây chắc hẳn là item dễ tính nhất mà nàng nào cũng nên sở hữu trong tủ quần áo hè của mình. Tác dụng che lấp vòng eo của bikini cạp cao là không thể nào phủ nhận. Không những thế chúng còn khoe vẻ đẹp sexy cùng những đường cong gợi cảm trên cơ thể người mặc.

Bikini cut-out không bao giờ lỗi thời

Không quá xa lạ với mọi người nhưng đây vẫn sẽ là mẫu bikini chưa bao giờ ngừng hot với độ ứng dụng cực cao bởi thiết kế ấn tượng cho những nàng có vòng 2 chưa “chuẩn”. Không những thế, với nhiều biến tấu mới lạ, các nàng vẫn sẽ dễ dàng chọn cho mình một mẫu bikini liền thân đủ độ quyến rũ để khoe dáng. Đây hẳn vẫn luôn là item không thể thiếu trong tủ đồ hè của mọi nàng mê biển hè.

5 mẫu bikini giúp các nàng giấu nhẹm vòng 2 đẫy đà

5 mẫu bikini giúp các nàng giấu nhẹm vòng 2 đẫy đà

Vẫn là bikini liền thân nhưng được đổi mới bởi những đường khoét ở hông. Giúp nàng khoe eo thon và tôn lên vẻ sexy thật tinh tế.

Các nàng sẽ chẳng thể bỏ qua cơ hội khoe dáng trong thiết kế đồ bơi liền mảnh đầy phá cách này đâu! Những khoảng hở được tạo nên bởi đôi ba đường cut-out tinh tế chắc chắn sẽ giúp diện mạo đi biển của các nàng trở nên quyến rũ đến nghẹt thở và dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn.

Bikini buộc eo

Xu hướng áo buộc vạt của nhiều năm trước đang trở lại và được các tín đồ thời trang nhiệt tình lăng xê. Trang phục đi biển cũng không nằm ngoài tầm phủ sóng này. Hàng loạt mẫu áo tắm với phần buộc eo được các thương hiệu trình làng, như hiểu được nổi lo của các nàng có vòng eo "bán mì".

5 mẫu bikini giúp các nàng giấu nhẹm vòng 2 đẫy đà

Phối cùng áo khoác

Đây có thể coi là kiểu kết hợp phổ biến vì kết quả thần kỳ của chiếc áo lưới mang lại. Một bộ bikini lấp ló bên trong sẽ tạo cảm giác nửa kín nửa hở, vô cùng thu hút. Ngoài ra, nó còn là giải pháp cho những nàng muốn đi dạo trên biển mà không sợ quá hở hang. Đặc biệt, áo lưới là trợ thủ đắc lực để che những khuyết điểm trên cơ thể mà bạn chưa tự tin lắm.

5 mẫu bikini giúp các nàng giấu nhẹm vòng 2 đẫy đà

Áo choàng lưới luôn là một trong những món đồ "hot", vô cùng thích hợp với các quý cô trong mùa đi biển. Dù bên trong bạn có mặc đồ bơi như thế nào thì áo choàng lưới vẫn luôn có thể kết hợp cùng.

5 mẫu bikini giúp các nàng giấu nhẹm vòng 2 đẫy đà

Nếu bộ bikini của bạn chưa thực sự nổi bật, hoặc thân hình kém chuẩn khiến bạn tự ti trong bộ áo tắm, thì áo khoác sẽ cho bạn một giải pháp vô cùng hay ho. Cách phối này không đòi hỏi bạn phải cân nhắc màu sắc hay họa tiết sao cho hài hòa, mà chỉ cần chú ý đừng để bikini “bơi” trong áo khoác là được.

Những gợi ý đồ bơi trên đây sẽ giúp bạn quẳng gánh lo đi mà tha hồ “sống ảo”, bởi dù có thiết kế đơn giản nhưng các thiết kế này vẫn tôn vinh dáng vóc thanh lịch của cả nàng mảnh mai lẫn "phì nhiêu" một cách tuyệt đối.

Theo bestie

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 07/24/2019 03:09:35

Gửi Bình Luận