Xu Hướng CÔ NÀNG THEO STYLE BOHO NHẤT ĐỊNH PHẢI SƯU TẬP NHỮNG MÓN ĐỒ NÀY

05/16/2019 04:35:50

Boho là phong cách yêu thích của nhiều cô gái, lại vô cùng "hợp ý” với mùa hè sắp tới. Một cô gái theo style này không chỉ phải đầu tư kiểu quần áo phóng khoáng, bay bổng mà còn phải có những phụ kiện đậm chất Boho, đậm chất phong cách và cá tính mạnh mẽ. Trong đó, bông tai và khăn choàng cổ chính là hai thứ rất được chú ý tới.

Một tín đồ của style Boho không bao giờ có thể thiếu được những món đó có chi tiết tua rua, hay những họa tiết thổ cẩm ngay trên chiếc khăn thể hiện rõ nét tinh thần phóng khoáng của dân du mục, và hoang dã. Trong số các loại phụ kiện, bông tai tua rua và khăn choàng cổ mang phong cách Boho là một trong những món đồ đa dạng về kiểu dáng nhất.

Bông tai lông vũ

Đặc trưng của phong cách sống du mục, là đi đó đây và sống dựa vào thiên nhiên là chủ yếu. Lông vũ từ những con chim đẹp đã được tận dụng trong nhiều vật dụng của dân du mục, chẳng hạn như dream catcher, thì chúng cũng có thể xuất hiện trên đôi tai của người con gái, giúp cô gái thêm phần xinh hơn.

Những kiểu bông tai lông vũ ngày càng được ưa chuộng hơn trước và trở thành một món phụ kiện không thể thiếu với những ai yêu style Boho, bởi sợi lông vũ đại diện cho sự nhẹ nhàng, bay bổng, tự do, và thoải mái đúng phong cách của những con người này.

Ngày nay, có nhiều kiểu bông tai lông vũ khác nhau, từ những chiếc lông chim thường được nhuộm đủ màu đến lông công sang trọng và được thiết kế tinh tế hơn trước. Tất cả đều xứng đáng xuất hiện trong bộ sưu tập của những ai đi theo style thời trang này.

Bông tai đá thô

Bông tai được gắn đá tự nhiên đẹp một cách bí ẩn như nét đặc trưng của những người dân du mục với những tín ngưỡng thờ tự, những bùa chú phép thuật ít ai biết. Sự bí ẩn đó trở thành những nét quyến rũ tuyệt vời, và khó cưỡng nhất của những cô gái Boho.

Tìm một đôi bông tai đá tự nhiên không quá khó. Bạn chỉ cần đến những cửa hàng chuyên bán phụ kiện là có thể tìm thấy nhau. Những đôi bông tai này thường chỉ có duy nhất một viên đá mà thường được trang trí kèm với nhiều chi tiết khác cũng đậm chất hoang dã như da, lông vũ, đá màu, kim loại để đôi bông tai thêm sự nhấn nhá cuốn hút mọi người.

Wrap Earcuff

Wrap earcuff không đòi hỏi bạn phải bấm vành tai mà chỉ cần cài một cách vô cùng nhẹ nhàng là có thể sở hữu một phụ kiện thời trang xinh xắn bên mặt mình, xứng đáng dành cho những cô gái thích styte hoang dã đậm chất Boho.

Wrap earcuff có nhiều kiểu dáng khác nhau, vòng đôi hay nhiều vòng, có  hoạ tiết hoặc trơn và cách thiết kế khác nhau. Dù là thiết kế thế nào thì chúng cũng có thể tạo được điểm nhấn ấn tượng cho tổng thể trang phục của bạn trong mọi trường hợp. Đặc biệt, dạng khuyên tai kẹp này thường được làm bằng kim loại có ánh kim nên rất dễ để  kết hợp với set trang phục và các phụ kiện thời trang khác. Bạn nên kết hợp thêm với những đôi bông tai cùng tông màu, có bản to hoặc dài một chút sẽ gần gũi và đậm chất tự do phóng khoáng của style du mục và cá tính hơn.

Khăn choàng Linen Thổ Cẩm

Những chiếc khăn choàng mang phong cách Boho thường được thiết kế họa tiết thổ cẩm, với sự đan xen của nhiều màu sắc với nhau, tạo nên một nét phá cách trong chiếc khăn mà qua đó còn thể hiện một cá tính mang đậm tính hoang dã, du mục đậm chất Boho chứa bên trong chiếc khăn.

Chiếc Khăn Linen Thổ Cẩm mang đậm phong cách Boho

Bông tai tua rua

Bông tai tua rua đã xuất hiện từ lâu nhưng thời kì đỉnh cao của chúng bắt đầu vào khoảng giữa năm 2016, khi rất nhiều hãng phụ kiện, thời trang nổi tiếng trên thế giới cho ra mắt hàng loạt kiểu dáng khác nhau. Lúc thì là những túm chỉ nhỏ nhỏ đủ màu sắc, lúc là những đôi bông tai to dài đơn sắc ấn tượng, làm đắm say nhiều người.

Năm 2018, những đôi bông tai tua rua vẫn chưa hết hot mà còn được cải tiến hơn với chất liệu được làm bằng kim loại sáng bóng, gây ấn tượng mạnh mẽ. Những tông màu vàng ánh kim, bạc, rose gold không chỉ nâng tầm đẳng cấp của nàng Boho mà còn dễ kết hợp với các trang phục hằng ngày hơn so với kiểu bông tai bằng chỉ hoặc dây bình thường.

Không chỉ dành cho những tín đồ Boho, bông tai tua rua và khăn choàng cổ còn là một phụ kiện tuyệt vời cho mọi cô gái trong dịp hè sắp đến, đồng hành với nhau mỗi khi đi du lịch nơi xa.

Khăn choàng cổ Phạm Gia

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 05/16/2019 04:35:50

Gửi Bình Luận